การเรียน ged อาจจะผ่านการทดสอบโดยครูผู้ชำนาญแน่หรือเปล่า

เรียน ged ก่อนจะไปสอบอาจช่วยให้นักเรียนสอบได้ได้ ด้วยเหตุมากมายต่อไปนี้

การเรียน GED ควรคัดเลือกที่ที่ดีเป็นสถาบันแห่งแรกๆในประเทศไทย เพราะเช่นนั้นจะมีแหล่งข้อมูล ตำรา และความรอบรู้ในอนุศาสน์ที่ ลึกกว่าที่อื่นๆ การสอบ GED ในเมืองไทยสมัยนี้เป็นการใช้เนื้อหาสาระแบบปี 2002 (แต่ในสหรัฐอเมริกาใช้ปี 2014) เพราะเช่นนั้นหนังสือที่ใช้ประกอบการสอนของปี 2002 จะหายากลำบาก แต่มี่ที่เปิดสอน GED มาตั้งแต่ปี 2000 อย่างนั้นจึงมีตำราให้คัดเลือกยิ่งกว่า

มีการสอนเรียน ged  ความเจริญสอนแบบ 5 สัปดาห์ที่สถาบันส่วนใหญ่ใช้สอน มุ่งหวังปรับปรุงระบบการสอบแบบเหมือนจริงๆให้นักศึกษาได้ทดลองสอบ มีระบบการศึกษาเล่าเรียนเสริมแบบ SELF ที่ให้เด็กนักเรียนมาศึกษาเล่าเรียนพิจารณาได้  ถ้าหากศึกษาแล้วสอบไม่ผ่าน ยังอนุญาตให้นักเรียนศึกษาเล่าเรียนซ้ำได้ถ้าหากนักศึกษามาศึกษาเล่าเรียนในวิชานั้นไม่น้อยกว่า 80% และมีผู้เรียนขึ้นทะเบียน + ยังมีที่ว่างในหลักสูตรต่อไป ถ้าไม่ว่างแน่ๆ จะไตร่ตรองดูหลักสูตรของสาขาอื่นๆ  อย่างนั้นจึงได้โอกาสได้ศึกษาอยู่เรื่อยๆ มี Counselor ที่จะคอยส่งเสริมด้านการเล่าเรียน การลงสมัครสอบ การตามผล ตลอดจนสนับสนุนให้สอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ เช่นนี้ไม่มีรายการจ่ายเพิ่มเติมเว้นแต่ว่าภาษีในการสอบและติดตามผลที่จำต้องชำระแก่องค์การที่มีส่วนแค่นั้น

แล้วเข้าใจหรือไม่ ? การสอบ GED พร้อมกับเรียน ged นั้นแตกต่างไม่มากการสอบ GED เป็นแบบ Multiple Choice เป็นโดยมาก เว้นแต่ว่าวิชา Writing ที่มีการจด Essay ด้วย ถ้าจะสอบ GED ให้สอบได้จะต้องได้คะแนนไม่น้อยกว่า 410 ในแต่ละวิชา คะแนนเต็มในแต่ละวิชาเป็น 800 พร้อมกับแต้มรวม 5 วิชาไม่น้อยกว่า 2,250 แต้ม จากสถิติ วิชาที่ผู้เรียนไทยค่อนข้างทำแต้มได้มักจะดีคือ เลขคณิต และ วิทย์ ส่วนวิชาที่ยากยิ่งคือ การอ่าน ที่ปราบ การจด ไป

เมื่อสอบได้จะได้เอกสาร 2 อย่างคือ Transcript พร้อมทั้ง Diploma ซึ่งจำเป็นต้องนำสิ่งพิมพ์ทั้งคู่นี้ไปใช้สมัครสอบเข้าสถาบันอุดมศึกษาโดยมิจำต้องนำไปเทียบวุฒิ เพียงเท่านี้เองการสอบ ged