vacuum pump AC – สามลักษณะของปั๊มสูญญากาศที่มีคุณภาพเครื่องปรับอากาศ

vacuum pump AC สมัยใหม่มีวิธีการทำงานที่ยาวนานและราคาไม่แพงมากนัก ยังคงสำหรับการทำงานในการให้บริการและซ่อมแซมเครื่องปรับอากาศคุณจะต้องการทราบลักษณะพิเศษด้านบนของเครื่องสูบน้ำสูญญากาศระบบปรับอากาศหรือ vacuum pump AC ที่คุณจะใช้ในงานประจำวันของคุณ สามลักษณะสำคัญของvacuum pump คุณภาพอากาศคือความเร็วของการผลิตสุญญากาศสูญญากาศที่ดีที่สุดที่ประสบความสำเร็จและสร้างเสียงรบกวน ลองดูทั้งสามอย่างละเอียดมากขึ้น

vacuum pump ความเร็วสุญญากาศ

เครื่องvacuum pump ความเร็วเครื่องปรับอากาศจะเป็นตัวกำหนดขนาดของเครื่องปรับอากาศที่คุณสามารถทำได้ ความเร็วในการรับแรงกดสุญญากาศที่ดีที่สุดขึ้นอยู่กับลักษณะเฉพาะที่ควรระบุไว้อย่างชัดเจนในแต่ละปั๊ม AC ซึ่งเป็น CFM หรือ Cubic Feet ต่อนาที วัดนี้จะให้ปริมาณของก๊าซที่ถูกลบออกเป็นลูกบาศก์ฟุตต่อนาทีของการทำงาน การวัด CFM ที่สูงขึ้นจะช่วยให้ปั๊มสามารถดูดฝุ่นได้เร็วขึ้น CFM ในเครื่องสูบน้ำแบบโรตารีใบพัดแบบมาตรฐานส่วนใหญ่จะขึ้นอยู่กับรูปทรงเรขาคณิตและขนาดของเครื่องสูบ แต่ก็ขึ้นอยู่กับกำลังของชุดขับเคลื่อนของเครื่องสูบน้ำ AC ค่าทั่วไปของช่วง CFM ระหว่าง 1 CFM ถึง 10 CFM

เครื่องปั๊มกระแสสลับบางรุ่นจะติดตั้งห้องคู่เพื่อเพิ่มความเร็วในการผลิตสูญญากาศ ปั๊มสูญญากาศอากาศอื่น ๆ จะสร้างสูญญากาศในสองขั้นตอนคือขั้นตอนเริ่มต้นและขั้นตอนสุดท้ายโดยขั้นตอนสุดท้ายจะใช้หลักการทางกายภาพที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงกว่าระยะเริ่มแรกเพื่อให้สามารถดูดสูญญากาศได้รวดเร็วยิ่งขึ้น