เครื่องเจาะรู Micropile

เสาเข็มเจาะแบบไมโครไฟล์

แท่นเจาะได้กลายเป็นพื้นที่ทั่วไปในอุตสาหกรรมการก่อสร้างเชิงพาณิชย์เนื่องจากมีข้อได้เปรียบเหนือการปฏิบัติงานเสาเข็มทั่วไป

ในโครงการก่อสร้างเชิงพาณิชย์แบบดั้งเดิมวิศวกรทางด้านธรณีเทคนิคจะทำการศึกษาซึ่งจะให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับโครงสร้างพื้นฐานที่วางแผนไว้ โครงการที่ต้องการการสนับสนุนพื้นฐานเพิ่มเติมสามารถ “shored up” ใช้กอง เสาเข็มเป็นวัตถุที่มีความยาวมากที่สุดคือคอนกรีตเหล็กหรือไม้แปรรูปที่มีการขับเคลื่อนลงไปในพื้นดินโดยใช้เครื่องที่เรียกว่าเป็นกองพะเนิน

ในการดำเนินงานเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่เครื่องควบคุมเครื่องสั่นสะเทือน / เครื่องสกัดหรือเครื่องอัดกองค้อนดีเซลมักใช้เนื่องจากประสิทธิภาพและประสิทธิผล เครื่องใหญ่เหล่านี้ต้องการพื้นที่กว้างใหญ่ในการเคลื่อนย้ายและแกว่งระหว่างการทำงาน เครื่องควบคุมการสั่นสะเทือน / เครื่องสกัดต้องติดตั้งกับเครนยักษ์ บ่อยครั้งในบริเวณที่มีประชากรหนาแน่นแทร็กขนาดใหญ่ที่จำเป็นต่อการใช้งานเครื่องจักรเหล่านี้ไม่สามารถใช้ได้ โชคดีสำหรับไซต์งานที่มีข้อ จำกัด เกี่ยวกับพื้นที่ทางเลือกที่มีผลต่อการใช้งานการขับรถตามแบบเดิมได้มีการพัฒนาขึ้นในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมา

เครื่องเจาะแบบ micropile

แท่นเจาะสามารถเปลี่ยนความพยายามโดยทั่วไปได้โดยใช้เครื่องตอกเสาเข็มแบบดั้งเดิม แท่นเจาะมีขนาดเล็กกว่าคู่ของพวกเขา แต่ยังคงรักษาแนวคิดเดิมไว้ ความเก่งกาจและพลังของพวกเขาทำให้พวกเขาเป็นองค์ประกอบสำคัญในการพัฒนาโซลูชันของ micropile ดูรายละเอียดและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่  http://www.pkmicropile.com/