การเลือกซื้อปั๊มลมโดยเลือกจากความแรงที่เหมาะสม

หากคุณกำลังมองหาเครื่องปั๊มลมแบบไม่สูบบุหรี่คุณอาจต้องการอ่านคำแนะนำที่ดีก่อน จากใบสมัครของคุณเราขอแนะนำให้คุณไปหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม บทความนี้อาจเป็นคำแนะนำที่ดีสำหรับคุณ อ่านต่อไปเพื่อทราบเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์

ขนาดของปั๊มลม

ประการแรกสิ่งหนึ่งที่คุณควรให้ความสำคัญมากที่สุดเมื่อซื้อปั๊มคือขนาด อย่าประมาทปัจจัยการปรับขนาดหรือคุณอาจซื้อสินค้าผิด ในขณะที่ผู้ผลิตเปลี่ยนไปตามกาลเวลาขนาดของเครื่องปั๊มลมจะไม่เปลี่ยนแปลง ถ้าคุณมีขนาดที่เหมาะสมปั๊มของคุณจะทำงานต่อไปได้อย่างถูกต้อง คำแนะนำที่เราได้ให้ไว้ด้านล่างได้จากผู้เชี่ยวชาญในสาขา

ประเภทของปั๊มอากาศแบบติดเครื่อง

เท่าที่รูปร่างไปปั๊มอากาศเชิงเส้นดูเหมือนเครื่องปิ้งขนมปัง โดยทั่วไปปั๊มเหล่านี้ใช้ประโยชน์จากไดอะแฟรมเส้นเพื่อสร้างแรงดันและการไหลของอากาศ นอกจากนี้คุณภาพของหน่วยเหล่านี้เป็นเช่นที่พวกเขายืนการทดสอบของเวลาประหยัดเงินมากมายลงที่ถนน บางคนบอกว่าปั๊มเหล่านี้จะไม่แตกต่างจากซึ่งกันและกันซึ่งเป็นเพียงตำนาน

อย่างไรก็ตามคุณต้องจำไว้ว่าบางหน่วยต้องถูกแทนที่หลังจากหนึ่งปีครึ่ง แท้ที่จริงถ้าคุณได้รับปั๊มที่มีคุณภาพสูงก็จะใช้เวลาถึง 5 ปี ดังนั้นหากคุณต้องการคำแนะนำคุณอาจต้องการเช็คเอาท์เครื่องสูบน้ำแบบ ปั๊มลมเท่าที่ความนิยมไปหน่วยเหล่านี้อยู่ด้านบนของรายการ นอกจากนี้ไดอะแฟรมเหล่านี้มีความแข็งแรงและสามารถรับแรงดันย้อนกลับได้สูง

สำหรับการใช้งานในสวนน้ำคุณสามารถหาชุดปั๊มลมแบบเส้นตรงได้ ปั๊มที่ออกแบบมาสำหรับแอ็พพลิเคชันนี้จะไม่เหมาะสำหรับการใช้งานอื่น ๆ อันที่จริงปั๊มบำบัดน้ำเสียจะดันอากาศผ่านชุด diffuser ไปยัง combo ของกากตะกอนและสิ่งปฏิกูล เป็นผลให้คุณได้รับแรงกดดันมากกว่าเครื่องสูบน้ำประเภทอื่น ๆ

ดังนั้นคุณควรจำไว้ว่าปั๊มบำบัดน้ำเสียไม่สามารถใช้ในการสวนน้ำ เห็นได้ชัดว่าทั้งสองหน่วยอาจมีลักษณะคล้ายกัน แต่ต่างจากด้านในโดยปกติแล้วรูปร่างของใบพัดกังหันจะมีลักษณะคล้ายกระบอกสูบ หน่วยนี้มีความคงทนมากกว่าหน่วยส่วนใหญ่ที่คุณสามารถหาได้ในตลาดราคาเครื่องปั๊มลม การเปลี่ยนใบพัดควรทำหลังจากไม่กี่ปี ผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่แนะนำให้คุณเปลี่ยนหลังจาก 6 ถึง 7 ปี

สิ่งที่ดีเกี่ยวกับหน่วยงานเหล่านี้คือมอเตอร์สามารถใช้งานได้ถึง 15 ปี ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องไปหามอเตอร์ใหม่ในปีหรือสองปี โดยจากการเลือกซื้อเครื่องปั๊มลมที่ถูกต้องจะต้องทำความเข้าใจเกี่ยวกับความแรงของลมที่เหมาะสม เพื่อที่จะให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดและเหมาะสมกับการใช้งานมากที่สุดสำหรับคุณ