3 สิ่งที่ควรทำเมื่อไปทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น ประเทศญี่ปุ่นเป็นแหล่งรวมความมั่งคั่งทางวัฒนธรรมความงามของธรรมชาติและความทันสมัยของสิ่งที่หายากซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเดินทางจากเมืองที่คึกคักและคึกคักของโตเกียวไปยังแหล่งน้ำพุร้อนธรรมชาติภายในไม่กี่ชั่วโมง ดังนั้นเมื่อจองแพคเกจทัวร์ของคุณให้แน่ใจว่าได้เดินทางน้อยลงและเพลิดเพลินไปกับประเทศมากขึ้น

รายการสั้น ๆ เกี่ยวกับ 3 สิ่งที่ต้องทำ เมื่อไปทัวร์ญี่ปุ่น

  1. การเข้าชมซูโม่อย่างสม่ำเสมอ เมื่อทัวร์ญี่ปุ่นทำตามที่ชาวญี่ปุ่นทำ ดีไม่ได้จริงๆ อย่างไรก็ตามขอแนะนำให้คุณดูและอาศัยวัฒนธรรมของสถานที่ที่คุณกำลังพักผ่อนหย่อนใจอยู่ ดังนั้นสถานที่ที่ดีกว่าที่จะเยี่ยมชมซูโม่มั่นคงกว่าญี่ปุ่น เสถียรภาพซูโม่ของ Arashio เป็นสถานที่ที่ทำให้มีเหงื่อและจิตวิญญาณของการเล่นกีฬา แหวนต่อสู้นักมวยปล้ำซูโม่ humungous เสียงตีเขย่งในกลองหูของคุณ ทั้งหมดนี้เป็นประสบการณ์ที่คุณจะนำไปสู่หลุมฝังศพของคุณ อย่ารออีกต่อไปและตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบหน้า Japan Sumo Association อย่างเป็นทางการสำหรับกำหนดการและตำแหน่งที่ถูกต้อง
  2. เยี่ยมชมโบราณสถานในเมืองเกียวโต เมืองหลวงเกียวโตเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ ทุกสถาปัตยกรรมที่คุณสะดุดเมื่ออยู่ในเกียวโตจะปล่อยความรู้สึกของความยิ่งใหญ่ทางประวัติศาสตร์อย่างแข็งขัน ‘ต้องดู’ เมื่อไปเยือนในเกียวโตคือวัดพุทธเซน ตั้งอยู่ริมฝั่งบ่อที่สวยงามวัดแห่งนี้ถือกรอบสีทองอย่างสง่างามด้วยการสะท้อนที่บอบบางในบ่อ น่ารัก แน่นอนมันเป็น
  3. ค้างคืนวัดอยู่ คุณเคยมีประสบการณ์อยู่ในคืนที่วัด นี่เป็นจุดเด่นของแพคเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่นของคุณ การเดินทางไปยังภูเขา Koya จะมอบโอกาสครั้งสำคัญในชีวิตของคุณในการเดินทางไปในดินแดนลึกลับของสุสาน Okunoin เดินผ่านและมองเข้าไปในฝูงวัดที่ภูเขายึดและสุดท้าย แต่อย่างแน่นอนไม่น้อย พักค้างคืนที่ความเงียบของพระวิหารพร้อมกับพระภิกษุ Eko-in เป็นหนึ่งใน 50 สถานที่ที่ให้ประสบการณ์ Koya ทั้งหมดจากห้องเสื่อตาตามิไปจนถึงอาหารมังสวิรัติหลายหลักสูตรถึงการสวดมนต์ตอนเช้าโดยปล่อยให้คุณอยู่ในสถานะของการดูแลด้านจิตวิญญาณ น่าจดจำ และเหลือเชื่อนี่เป็นสองคำที่ญี่ปุ่นจะรักคุณกลับพูด ดังนั้นการรอคอยคืออะไร จองแพคเกจวันหยุดญี่ปุ่นของคุณได้ทันทีและมุ่งหน้าไปเที่ยวพักผ่อนตลอดชีพ อย่างไรก็ตามโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รับแพคเกจที่เหมาะสมเพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะได้เห็นสิ่งที่ดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่นและแพคเกจท่องเที่ยวไปยังประเทศญี่ปุ่นและดูรายการเพื่อค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดในหมู่คนที่ดีที่สุด แพคเกจวันหยุด หลายแห่ง ไปยังประเทศญี่ปุ่น นำเสนอกำหนดการเดินทางก่อนที่คุณจะพิจารณาจองการเดินทางของคุณเพื่อให้มั่นใจว่าคุณมั่นใจในสิ่งที่คาดหวัง