การปลูกผมทำงานอย่างไร

การปลูกผมหรือปลูกผมเป็นกระบวนการผ่าตัดเพื่อแก้ปัญหาศีรษะล้านและผมร่วงในผู้ชายและผู้หญิง มันเป็นหนึ่งในวิธีการทั่วไปในตลาดและเป็นที่นิยมมาก มันเป็นความจริงที่ผู้ชายและผู้หญิงจำนวนมากต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่น่าสังเวชในชีวิตนี้ ไม่มีทางเลือกอื่นแล้วกระบวนการทางเคมีหรือการผ่าตัดล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อคืนหนังศีรษะของคนให้กลับสู่สภาพธรรมชาติและกำลังเติบโต อย่างไรก็ตามคำสัญญาเหล่านี้ไม่ได้เกิดขึ้นหากไม่มีผู้ว่าและผู้วิจารณ์

เรียนรู้เกี่ยวกับขั้นตอนการปลูกผมที่ดีที่สุด

การปลูกผมนั้นเป็นการผ่าตัดปลูกผมจากส่วนอื่น ๆ ของร่างกายไปยังส่วนบนของศีรษะ มันทำงานโดยใช้ผมขอบถาวรรอบหลังและด้านข้างของหนังศีรษะ ผมบริเวณนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในความทรมานจากศีรษะล้านแบบชายเรียกว่าผมที่โดดเด่นของผู้บริจาค ผมที่โดดเด่นของผู้บริจาคมีความสามารถที่จะเติบโตในบริเวณหัวล้านที่มีการปลูกถ่าย วิธีการปลูกถ่ายล่าสุดและประสบความสำเร็จมากที่สุดเรียกว่าการปลูกถ่ายเส้นผมแบบฟอลลิคูล่า ความก้าวหน้าในการผ่าตัดปลูกผมครั้งล่าสุดนี้เหนือกว่าวิธีการแบบดั้งเดิม แผลที่เล็กกว่าและการจัดวางรูขุมขนที่แม่นยำยิ่งขึ้นช่วยให้ขนของผมหนาขึ้นและเข้าใกล้กันมากกว่าวิธีการแบบเก่า

เนื้อเยื่อถูกเตรียมและตัดแต่งภายใต้กล้องจุลทรรศน์กำลังสูงทำให้ศัลยแพทย์มีโอกาสที่จะวางกราฟต์ได้มากขึ้นต่อตารางนิ้ว การผ่าตัดปลูกผมราคาเป็นขั้นตอนผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยต้องได้รับการดมยาสลบก่อนการผ่าตัด หลังจากการให้ยาระงับความรู้สึกได้รับการผ่าตัดศัลยแพทย์ปลูกถ่ายเอารูขุมขนและการเจริญเติบโตของเส้นผมจากแพทช์ที่โดดเด่นของผู้บริจาคในร่างกายและแบ่งออกเป็นแต่ละกราฟ

เมื่อมีการเตรียมกราฟต์พวกมันจะถูกสอดเข้าไปใต้ผิวหนังของบริเวณ

หัวโล้นแล้วปล่อยทิ้งไว้เพื่อสร้างแพทช์ใหม่ ขั้นตอนใช้เวลาประมาณหกถึงแปดชั่วโมงต่อครั้งและในกรณีส่วนใหญ่จะต้องมีการกระจายออกไปมากกว่าหนึ่งครั้งจนกว่าจะครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมด โดยมีผู้รับยังเป็นผู้บริจาคเหตุการณ์ของยาต่อต้านปฏิเสธปฏิเสธตลอดชีวิตลดลงอย่างมาก การผ่าตัดปลูกผมไม่ได้ผลทันที หลังจากการผ่าตัดเสร็จสิ้นผมจะหลุดออกจากรูขุมขน นี่ไม่ได้หมายความว่าการผ่าตัดล้มเหลว มันเป็นเพียงส่วนหนึ่งของกระบวนการ

ในช่วงสิบวันแรกขนที่ปลูกผมแล้วแทบทั้งหมดซึ่งกระทบกระเทือนจิตใจอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้โดยการขนย้ายจะหลุดร่วง หลังจากสองถึงสามเดือนผมใหม่จะเริ่มเติบโตจากรูขุมขนที่ถูกย้าย ผมของผู้ป่วยจะโตขึ้นตามปกติและหนาขึ้นเรื่อย ๆ ในอีกหกถึงเก้าเดือนข้างหน้า ผมร่วงที่ตามมาในผู้หญิงมีแนวโน้มว่าจะมาจากบริเวณที่ไม่ได้รับการรักษาเท่านั้น ผู้ป่วยบางรายเลือกที่จะใช้ยาเพื่อชะลอการสูญเสียดังกล่าวในขณะที่คนอื่นวางแผนที่จะทำการปลูกถ่ายครั้งต่อไป