สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจด้วยแพ็คเกจทัวร์สิงคโปร์

ฉันจะใช้คำพูดอะไรกับสิงคโปร์เมืองที่ลึกลับที่สุดในโลก มันน่าดึงดูดใจน่าหลงใหลมีเสน่ห์แปลกใหม่หรืองดงามหรือสวยงามกว่าคำคุณศัพท์เหล่านี้ แน่นอนว่าเมื่อคุณไปเที่ยวสิงคโปร์คุณจะพบว่าเมืองที่มีชีวิตชีวาแห่งนี้มีความสวยงามมากขึ้นซึ่งความงามนั้นเกินคำบรรยายภาพและวาจาสิงคโปร์มีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าดึงดูดมากมาย

ซึ่งบางแห่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นเอกลักษณ์ของแพ็คเกจทัวร์สิงคโปร์ ด้วยเสน่ห์และความงามอันน่าทึ่งทำให้ทัวร์และสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามแห่งนี้มีนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก แน่นอนว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ไม่มีวันหยุดในสิงคโปร์ที่ถือว่าเป็นสวรรค์ของนักเดินทางแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของสิงคโปร์

สวนนกจูร่งเป็นที่อยู่อาศัยของนกกว่า 8000 ตัวที่มีสัตว์กว่า 6,000 ชนิด

สวนนกจูร่งเป็นที่อยู่อาศัยของนกกว่า 8000 ตัวที่มีสัตว์กว่า 6,000 ชนิดจากทั่วโลกสวนนกจูร่งเป็นหนึ่งในเขตรักษาพันธุ์นกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มันเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบที่คุณสามารถเห็นนกหลากหลายชนิดในที่เดียวที่พบได้ทั่วทุกมุมโลก Merlion เป็นไอคอนประจำชาติของสิงคโปร์ที่ออกแบบโดย Fraser Brunner รูปปั้นในจินตนาการที่มีหัวสิงโตและร่างของปลาซึ่งเป็นตัวนำโชคของคณะกรรมการการท่องเที่ยวสิงคโปร์

การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เคยล้มเหลวในการดึงดูดนักท่องเที่ยวมาทัวร์และท่องเที่ยวทัวร์สิงคโปร์ มีรูปปั้น Merlion จำนวนมาก แต่มีเพียงห้ารูปเท่านั้นที่ได้รับการยอมรับจาก STBเขตอนุรักษ์ธรรมชาติ Bukit Timah ธรรมชาติที่สวยงามนี้ยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของประเทศเกาะนี้ กาลครั้งหนึ่งที่นี่เสือโคร่งปกครอง แต่ตอนนี้คุณสามารถรับฝูงลิงลิ่นและนกหลากสีหลากหลายสายพันธุ์ได้อย่างง่ายดาย ที่นี่นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ของป่าฝนและความงดงามของบริเวณโดยรอบเพื่อตอบรับเสียงนกร้องอันไพเราะ

สวนพฤกษศาสตร์สิงคโปร์ เยี่ยมชมสวนที่น่าสนใจแห่งนี้

สวนพฤกษศาสตร์สิงคโปร์ เยี่ยมชมสวนที่น่าสนใจแห่งนี้และคุณจะต้องทึ่งกับความงามและพืชพรรณที่น่าหลงใหล สวนอายุ 150 ปีเป็นสถานที่ที่ต้องไปเยี่ยมชมในสิงคโปร์ที่ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถสนุกสนานไปกับการชมต้นบอนซู, กล้วยไม้, ไม้ไผ่, ต้นไม้มรดกโลกในเวลาเดียวกันเพลิดเพลินไปกับการถ่ายภาพในท่าโพสต์ที่ชื่นชอบกับครอบครัวเพื่อนฝูงและคู่รักนอกจากนี้ยังมีสถานที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมายในสิงคโปร์ซึ่งคุณต้องไปเยี่ยมชมแพ็คเกจทัวร์เกรละของคุณ นอกจากนักท่องเที่ยวจะได้เพลิดเพลินกับการเยี่ยมชมศูนย์วิทยาศาสตร์ของสิงคโปร์โลกใต้น้ำพิพิธภัณฑ์

ศิลปะสิงคโปร์พิพิธภัณฑ์แห่งชาติและอื่น ๆ สถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้มีความสวยงามอย่างน่าอัศจรรย์และพวกเขาไม่เคยล้มเพื่อดึงดูดใจนักท่องเที่ยวปลายทางบนเกาะแห่งนี้ยังได้รับการยกย่องให้เป็นสวรรค์สำหรับนักช้อปเนื่องจากตลาดที่จอแจและห้างสรรพสินค้าสูงตระหง่านมอบสภาพแวดล้อมที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับการช็อปปิ้ง นอกจากชีวิตยามค่ำคืนเหล่านี้ยังมีอาหารเลิศรสสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลกและสภาพภูมิอากาศบนสวรรค์ทำให้นักท่องเที่ยวได้เยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวและทัวร์ที่สวยงามของสิงคโปร์ตลอดทั้งปี วันหยุดพักผ่อนที่แท้จริงในทัวร์สิงคโปร์ราคาถูกเป็นประสบการณ์ชีวิตที่คุณจะหลงไหลในความทรงจำตลอดชีวิต

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์เอเชีย/ทัวร์สิงคโปร์/