จุดหมายปลายทางที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับแพ็คเกจทัวร์เวียดนาม

ทุกวันนี้ทุกคนกำลังพูดถึงทัวร์เวียดนามดังนั้นคุณอาจสงสัยว่าทำไมและควรจองแพ็คเกจทัวร์เวียดนาม และคุณจะเห็นอะไรในแพ็คเกจทัวร์เวียดนาม นี่คือคู่มือการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางเวียดนามที่น่าตื่นตาตื่นใจ

ก่อนอื่นเราจะพูดคุยเกี่ยวกับเวียดนามในลักษณะทั่วไป เวียดนามทอดตัวยาวกว่า 1,650 กิโลเมตรตามแนวชายฝั่งตะวันออกของคาบสมุทรอินโดจีน ด้วยละติจูดและความสูงที่หลากหลายดังนั้นเวียดนามจึงมีสภาพภูมิอากาศที่หลากหลายอย่างน่าทึ่ง ขอบคุณสภาพภูมิอากาศที่แตกต่างกันในพื้นที่ต่าง ๆ มีสถานที่สำหรับทัวร์เวียดนามของคุณเสมอ ในบทความนี้เราต้องการพูดถึงเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำในภาคใต้และศูนย์เวียดนามสำหรับแพคเกจทัวร์เวียดนาม

เวียดนามกลาง: ฤดูร้อนประมาณ 2 ° C หรือ 3 ° C ร้อนกว่าอุณหภูมิเหนือ ฤดูฝนระหว่างเดือนกันยายนถึงเดือนธันวาคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งบางครั้งกลางพายุไต้ฝุ่นก็ถูกพายุและฝนตกหนัก อย่างไรก็ตามศูนย์กลางของเวียดนามนั้นเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างการพักผ่อนบนหาดทรายสีทองที่สวยงามและประวัติศาสตร์ของเวียดนามที่มีมรดกโลกอยู่สามแห่ง ภายใต้ราชวงศ์เหงียนและยังคงมีบทบาทต่อไปจนกระทั่งปี 2488 เว้ถูกสร้างขึ้นในรูปแบบของพระราชวังต้องห้ามในกรุงปักกิ่งที่มีพระราชวังหลายแห่ง เมื่อไม่นานมานี้วัฒนธรรมของฝรั่งเศสได้สร้างความประทับใจในเมือง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ในเวียดนามสำหรับแพ็คเกจทัวร์เวียดนามที่น่าอัศจรรย์โปรดเยี่ยมชมบทความอื่น: วัดภายใน เมื่อไม่นานมานี้วัฒนธรรมของฝรั่งเศสได้สร้างความประทับใจในเมือง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ในเวียดนามสำหรับแพ็คเกจทัวร์เวียดนามที่น่าอัศจรรย์โปรดเยี่ยมชมบทความอื่น: วัดภายใน เมื่อไม่นานมานี้วัฒนธรรมของฝรั่งเศสได้สร้างความประทับใจในเมือง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ในเวียดนามสำหรับแพ็คเกจทัวร์เวียดนามที่น่าอัศจรรย์