ที่อยู่อาศัยบ้านลำลูกกาสุดยอดแห่งอิสรภาพทางการเงิน

 

ในขณะที่ผู้คนพยายามรักษาวิถีชีวิตที่เหมาะสมในการล่มสลายทางการเงินในปัจจุบันเราพบว่าการมีหนี้สินจำนวนมากนั้นไม่ดีนักขาดการชนะลอตเตอรี่พวกเราส่วนใหญ่จะผูกติดอยู่กับงานที่ต้องทำทุกอย่างด้วยหนี้ แต่ถ้าคุณไม่เคยใช้หนี้ล่ะมาทำให้ภาพชัดเจนขึ้นผู้ให้กู้หลายคนต้องการลด 20% สำหรับบ้าน บ้านลำลูกกาที่สร้างขึ้นด้วยตนเองสามารถสร้างและชำระเงินได้ด้วยจำนวน 20% ที่ธนาคารต้องการให้เจ้าของบ้านชำระเงินล่วงหน้า

คุณสามารถชำระเงินเพียงครั้งเดียวสำหรับบ้านทั้งหมดของคุณนั่นคือประมาณ 20% ของสิ่งที่คนอื่นจ่ายให้กับบ้านลำลูกกาก่อนที่พวกเขาจะเริ่มจ่ายดอกเบี้ยในอีก 30 ปีข้างหน้าเพื่อให้คุณมีความคิดที่เหมือนจริงเกี่ยวกับการประหยัดที่เป็นไปได้ที่คุณอาจได้รับ หากคุณซื้อบ้านที่ราคาบ้านลำลูกกาเฉลี่ยปัจจุบัน และจ่ายลง 20% และจ่ายดอกเบี้ย 6% ในระยะเวลา 30 ปี คุณจะต้องจ่ายสำหรับบ้านของคุณตลอดชีวิต เงินกู้ แค่คิดว่าคุณสามารถทำอะไรกับเงิน

หากคุณสามารถทำงานได้คุณสามารถสร้างบ้านของคุณ

คิดถึงบ้านลำลูกกาที่สร้างขึ้นด้วยตนเองที่ดินกำลังถูกลง หากคุณสามารถทำงานได้คุณสามารถสร้างบ้านของคุณเองโดยไม่ต้องกู้บ้าน หากคุณเป็นเจ้าของทรัพย์สินของคุณทันทีมันไม่น่าเป็นไปได้ที่คุณจะต้องเผชิญกับการยึดสังหาริมทรัพย์และคนเร่ร่อน มันเป็นสุดยอดในด้านความมั่นคงทางการเงินคุณสามารถใช้อุปกรณ์ติดตั้งและตู้มือสองที่สามารถซื้อได้น้อยกว่าใหม่เพื่อให้โครงสร้างภายในของคุณเสร็จสิ้นและประหยัดเงินได้มากขึ้นโปรดจำไว้ว่าหมูตัวเมียที่ใหญ่ในบ้านลำลูกกาแต่เป็นของทุกอย่างที่วิ่งออกมาจากเต้าเสียบ 220 โวลต์โดยปกติจะเป็นเตาความร้อนและอากาศและเครื่องเป่า

หากบ้านของคุณไม่ต้องการระบบทำความร้อนและปรับอากาศขนาดใหญ่คุณจะต้องเสียค่าใช้จ่ายส่วนใหญ่ในอนาคตเนื่องจากเจ้าของบ้านรายอื่นจะต้องประสบและต้องการพลังงานที่น้อยกว่าในการดูแลบ้านลำลูกกาของคุณแต่นั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้น บ้านลำลูกกานั้นประหยัดพลังงานมากกว่าที่อยู่อาศัยทั่วไป แทนที่จะพยายามให้ความร้อนหรือทำให้บ้านเย็นลงไม่ว่าอุณหภูมิภายนอกจะเป็นเช่นไรคุณเพียง แต่ต้องทำให้ร้อนและเย็นลงจากอุณหภูมิที่เย็นกว่าของโลกโดยรอบ

น้ำดื่มบรรจุขวดในโรงรถที่ไม่มีหลังคาของฉันที่ไม่ร้อนจัด

น้ำดื่มบรรจุขวดในโรงรถที่ไม่มีหลังคาของฉันที่ไม่ร้อนจัดนั้นไม่เคยแช่แข็งใน 13 ปีทั้ง ๆ ที่อุณหภูมิต่ำกว่า 0 องศาทุกฤดูหนาวมีตัวเลือกมากมายที่เป็นสีเขียวและสะดวกสบาย นี่คือความเป็นไปได้ที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายอีกทางเลือกบ้านลำลูกกาหนึ่งคือชั้นใต้ดินคอนกรีตบล็อกกลางวันพร้อมหลังคาที่มีฉนวนอย่างดี คุณสามารถทำการเติมด้วยดินหลังจากโครงสร้างเสร็จสิ้น เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันได้ติดต่อผู้ค้าปลีกและผู้รับเหมาที่เป็นรูปธรรมเพื่อรวบรวมใบเสนอราคาไว้ที่บ้านขนาด 1,500 ตารางฟุต

รวมถึงพื้นพื้นซึ่งมาถึง $ 10,520 หลังคาเป็นพิเศษ สิ่งนี้จะถูกสร้างขึ้นเหมือนชั้นใต้ดินในเวลากลางวันปกติ โครงสร้างนี้อาจเต็มไปด้วยแสงทั้งนี้ขึ้นอยู่กับจำนวนหน้าต่างที่คุณใส่นอกจากนี้ยังมีรูปแบบต่าง ๆ ของคอนกรีตฉนวนโครงสร้างบ้านมือสองที่จะปลอดภัยมากขึ้นพายุปลอดภัยและประหยัดพลังงานและยาวนานกว่าอาคารทั่วไป ทำสิ่งที่อยู่ภายในให้สำเร็จ