การรีโนเวทตึกแถวเพื่อซื้อขายในตลาดอสังหาริมทรัพย์

 

มีผู้คนจำนวนมากออกไปที่นั่นและสนุกกับการหมุนและซื้อขายในตลาดอสังหาริมทรัพย์ คนเหล่านี้ชอบที่จะซื้อบ้านยึดไว้กับพวกเขาในเวลาเพียงเล็กน้อยจากนั้นขายให้พวกเขาเพื่อทำกำไรรีโนเวทตึกแถว ฟังดูเป็นความคิดที่ดีและเป็น แต่คุณต้องเข้าใจและค้นคว้าจริงๆ นี่อาจเป็นกำไรที่ค่อนข้างมาก แต่ก็อาจเป็นหายนะได้เช่นกัน กุญแจมักเป็นเวลาและสถานที่ แต่คุณสามารถทำกำไรได้ด้วยการซื้อบ้านที่ต้องการการปรับปรุงครั้งใหญ่และซ่อมบำรุง

รีโนเวทตึกแถวเหตุใดการกำหนดเวลาและสถานที่จึงมีความสำคัญ ลองมาดูตัวอย่างที่น่าสนใจสองตัวอย่าง ไม่กี่ปีที่ผ่านมาถึงแม้ว่าเมืองทะเลทรายอันร้อนแรงกำลังเติบโต แต่มันก็เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว จากนั้นประมาณ 5 ปีต่อมาบูม! ดูเหมือนว่าทุกคนจะรีโนเวทตึกแถว ดังนั้นตลาดจึงพุ่งสูงขึ้น ทาวน์เฮาส์หนึ่งพันหกร้อยตารางฟุตที่ซื้อมาในราคาเพียงหนึ่งแสนดอลลาร์เมื่อไม่กี่ปีก่อนตอนนี้มีค่าสองเท่า นั่นคือกำไรที่หล่อ

ตอนนี้สิ่งต่าง ๆ ดูเหมือนจะเคลื่อนไหวไปตามทางและทุกคนก็ทำเงิน

ตอนนี้สิ่งต่าง ๆ ดูเหมือนจะเคลื่อนไหวไปตามทางและทุกคนก็ทำเงิน แต่มีข้อ จำกัด ในขณะนี้ในฟินิกซ์ผู้ที่ซื้อบ้านในเวลาบูมจะไม่สามารถรับสิ่งที่พวกเขาซื้อบ้านได้ในปีก่อนหน้านี้ความสามารถในการแยกแยะมันออกไปอีกหน่อยจะเป็นประโยชน์ในสถานการณ์รีโนเวทตึกแถวนี้ นี่คือเหตุผลที่เวลามีความสำคัญ ตลาดที่อยู่อาศัยสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่องยาวนานแม้ในสถานที่ที่ทุกคนต้องการมีชีวิตอยู่ ตัวอย่างที่สองของเราคือรีโนเวทตึกแถว

ไม่กี่ปีที่ผ่านมาแม้ว่าที่อยู่อาศัยจะมีราคาแพง แต่ก็น้อยกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน ดังนั้นผู้คนที่ขายต่อไปเล็กน้อยก็ยังสามารถทำกำไรได้และในบางช่วงเวลารีโนเวทตึกแถว อย่างไรก็ตามอีกครั้งผู้คนจะไปไกลและเต็มใจจ่ายมากเท่านั้น เพื่อนของฉันบางคนพยายามที่จะขายบ้านของพวกเขาในขณะที่บูมกำลังพังทลายลงและพบว่าพวกเขาไม่สามารถขอราคาได้ดังนั้นพวกเขาจึงต้องลดราคาลงและยังคงรออยู่ คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดขึ้นจนกว่าจะมีการเปิด

วิธีต่อไปในการเปลี่ยนผลกำไรในเกือบทุกเมืองคือการซื้อความท้าทาย

วิธีต่อไปในการเปลี่ยนผลกำไรในเกือบทุกเมืองคือการซื้อความท้าทายในการปรับปรุงบ้าน มันเกี่ยวข้องกับการเริ่มต้นเงินสดจำนวนมาก การปรับปรุงบ้านใด ๆ จะเพิ่มคุณค่าให้กับบ้าน แต่บางอย่างเพิ่มขึ้นมากกว่าบ้านอื่น ๆ ระวังเมื่อเลือกผู้รับเหมาปรับปรุงบ้านสำหรับโครงการขนาดใหญ่และมักจะมองหารีโนเวทบ้านผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่ประหยัดที่ดีสำหรับโครงการขนาดเล็ก ซื้อขายส่งที่ดีที่สุดถ้าคุณสามารถ ทุกสิ่งที่คุณทำตั้งแต่

การเปลี่ยนแปลงห้องครัวจนถึงการต่อเติมห้องพักจนถึงการรีโนเวทตึกแถวจะช่วยให้คุณได้รับเงินสูงสุด อย่าลืมสำรวจตลาดและที่ตั้งอย่างละเอียดและอย่าใช้จ่ายเกินการลงทุนประเภทนี้อาจท้าทายท้าทายและมีกำไรหากคุณรู้ว่าคุณกำลังทำอะไร อย่าลืมทำการวิจัยและพูดคุยกับผู้อื่นที่พยายามทำโครงการที่คล้ายกันอยู่เสมอหากคุณยังใหม่อยู่ โชคดี