การเลือกเพื่อประโยชน์ของสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถ

หากสินเชื่อรถยนต์ที่คุณได้รับตอนนี้สูงเกินไปสำหรับความชอบของคุณมันอาจเป็นไปได้ที่คุณจะหาสินเชื่อรถยนต์รีไฟแนนซ์

เมื่อผู้บริโภคได้รับผลกระทบจากอัตราที่สูงถึง 21% ถึง 24% หรือมากกว่านั้นก็ไม่มีความลับที่คุณต้องการอัตราที่ต่ำกว่าและจะช่วยคุณรวมกลุ่มหากคุณทำได้

ในการทำเช่นนี้คุณต้องทำการบ้านก่อนรีไฟแนนซ์รถและได้รับความรู้เล็กน้อยเพื่อให้คุณมีเครื่องมือที่เหมาะสมในการพูดคุยกับพนักงานขายหรือผู้ให้กู้และรับสินเชื่อรถยนต์ของคุณ นี่อาจใช้ความพยายามเล็กน้อย แต่คุ้มค่ากับการประหยัดเงินในที่สุด

ก่อนอื่นให้ดูที่รายงานเครดิตของคุณเองและตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกอย่างในนั้นเป็นของคุณจริงๆ

  • เครดิตบูโรมีชื่อเสียงในการทำผิดพลาดและอาจส่งผลเสียต่อคะแนนเครดิตของคุณเมื่อไม่ควรทำ ท้าทายทุกสิ่งในรายงานเครดิตที่คุณไม่คิดว่าเป็นของคุณ ตามกฎหมายสำนักงานเครดิตรีไฟแนนซ์รถต้องติดต่อเจ้าหนี้ที่มีปัญหาเพื่อให้พวกเขาตรวจสอบรายการ หากเจ้าหนี้ไม่สามารถตรวจสอบได้หรือไม่พบว่าเป็นหนี้ของคุณสำนักเครดิตที่มีปัญหาต้องทำการลบโดยปกติภายใน 60 วัน คุณจะต้องได้รับสำเนารายงานเครดิตของคุณแยกต่างหากจากสำนักงานการรายงานเครดิตทั้งสามแห่ง เช่น Experian, Equifax และ TransUnion

เมื่อรายงานเครดิตของคุณสะอาดขึ้นและทุกอย่างในนั้นเป็นของคุณจริงคะแนนเครดิตของคุณควรเพิ่มขึ้นหากมีสิ่งใดที่ผิดพลาดถูกลบไป ตอนนี้คุณติดอาวุธด้วยความรู้ที่คุณต้องการเพื่อให้ได้อัตราที่ดีขึ้นเมื่อคุณสมัครสินเชื่อรถยนต์รีไฟแนนซ์

สิ่งที่คุณจะทำคือการชำระเงินกู้รีไฟแนนซ์รถรถยนต์ปัจจุบันของคุณด้วยเงินกู้ใหม่ที่มาถึงคุณในอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าและบางครั้งก็มีเงื่อนไขที่ดีกว่า แท้จริงนี้สามารถช่วยให้คุณประหยัดหลายพันดอลลาร์ในช่วงระยะเวลาของเงินกู้

คุณอาจต้องการพูดคุยกับผู้ให้กู้ปัจจุบันของคุณและดูว่าพวกเขายินดีที่จะรีไฟแนนซ์สินเชื่อรถยนต์ของคุณ หากพวกเขารู้ว่าคุณกำลังมองหาการรีไฟแนนซ์ที่เงื่อนไขที่ดีกว่าโอกาสที่ดีที่พวกเขาจะต้องการที่จะรักษาคุณเป็นลูกค้าและอาจจะสามารถให้คุณแพคเกจรีไฟแนนซ์ก้าวร้าวมาก แต่กุญแจสำคัญในที่นี้คือคุณต้องการได้รับอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าและเงื่อนไขที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ดังนั้นอย่าเพิ่งดูผู้ให้กู้ปัจจุบันของคุณ ร้านค้ารอบ ๆ

เป็นเรื่องง่ายที่ผู้ให้กู้วิจัยที่คุณกำลังดูเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขามีประวัติที่ดี ที่เดียวที่จะไปคือสำนักธุรกิจที่ดีขึ้นเว็บไซต์ของพวกเขา; พิมพ์ชื่อ บริษัท เพื่อรับทราบข้อมูล สิ่งที่ต้องทำก็คือไปที่เครื่องมือค้นหาที่คุณโปรดปรานและพิมพ์ชื่อ บริษัท พร้อมคำว่า “ร้องเรียน” หรือ “ตรวจสอบ” เรื่องนี้ควรนำมาร้องเรียนใด ๆ ที่ บริษัท ได้โพสต์ออนไลน์เกี่ยวกับเรื่องนี้

ด้วยจาระบีข้อศอกเล็กน้อยและการวิจัยบางอย่างการทำรีไฟแนนซ์สินเชื่อรถยนต์นั้นไม่ใช่เรื่องยากและสามารถช่วยคุณประหยัดเงินได้ดี นั่นเป็นสิ่งที่ดีโดยราคาก๊าซในปัจจุบันและเศรษฐกิจในปัจจุบัน