บัตรเครดิตนักศึกษาวิทยาลัย: ประเภทวิธีการรับข้อดีและข้อเสีย

ประเภทบัตรเครดิตยอดนิยมสำหรับนักศึกษา

ทุกวันนี้บัตรเครดิตสำหรับนักเรียนได้รับความนิยมมากเนื่องจากช่วยให้พวกเขาได้รับประโยชน์จากบัตรที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำ ในความเป็นจริงบัตรบางใบไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมใด ๆ นอกเหนือจากประโยชน์ที่ได้รับแล้วการ์ดยังช่วยให้นักเรียนสร้างเครดิต ทุกวันนี้มีบัตรให้เลือกมากมายเช่นบัตรที่มีความปลอดภัยไม่มีหลักประกันสินค้าและบัตรเติมเงิน แต่คุณควรเลือกคนที่เหมาะสมกับคุณที่สุดเสมอ นอกจากนี้คุณควรทราบว่าบัตรเครดิตมาพร้อมกับความรับผิดชอบทางการเงินมากมาย ดังนั้นคุณต้องใช้มันอย่างชาญฉลาด

ไม่มั่นคง

เป็นบัตรชนิดหนึ่งที่ไม่ต้องมีการฝากเงินสดในการซื้อสินค้าจากเครดิตแบบง่าย ๆ บัตรประเภทนี้สำหรับนักเรียนมีเครดิต จำกัด หรือปกติ แต่เป็นตัวเลือกที่ต้องการมากที่สุดสำหรับนักเรียน ในความเป็นจริงมันได้รับการออกแบบในวิธีที่จะช่วยนักเรียนในการปรับปรุงโปรไฟล์เครดิตของพวกเขา ข้อดีอีกประการหนึ่งของบัตรประเภทนี้คือมันมอบเงินคืน 1%บัตรเครดิตเป็นจำนวนโบนัสสำหรับการซื้อแต่ละครั้งของคุณ นอกจากนี้บัตรไม่ได้มาพร้อมกับค่าสมาชิกรายปีใด ๆ ยิ่งไปกว่านั้นมันยังมอบรางวัลพิเศษ 25% เมื่อเคลียร์บิลรายเดือนตรงเวลา คุณสามารถแลกรางวัลผ่านเช็คหรือเข้าสู่บัญชีของคุณโดยตรง นอกจากนี้การ์ดประเภทนี้ไม่ จำกัด จำนวนเงินที่สามารถรับได้

ปลอดภัย

นี่คือประเภทของบัตรที่ดึงเงินจากบัญชีที่ใช้ร่วมกันโดยผู้ถือบัตรของคุณ บัตรที่เชื่อถือได้และมีความปลอดภัยดีจะส่งรายละเอียดบันทึกการชำระเงินของคุณไปยังสำนักงานเครดิตเพื่อให้คุณสามารถสร้างเครดิตได้ รายละเอียดของบันทึกการชำระเงินของคุณจะถูกส่งไปยังสำนักงานเครดิตใหญ่สามแห่งและอีเมลหรือข้อความจะถูกใช้เพื่อส่งการแจ้งเตือนการชำระเงินรายเดือน บัตรประเภทนี้มักจะเรียกเก็บเงินประมาณ 20% ของอัตราร้อยละต่อปี (APR) จากการซื้อ แต่ไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมสมาชิกรายปีใด ๆ

ชำระเงินล่วงหน้า

บัตรชำระเงินล่วงหน้านั้นค่อนข้างใกล้เคียงกับบัตรที่ปลอดภัยและมีบัญชีตรวจสอบ ตามชื่อแนะนำในบัตรประเภทนี้คุณใช้จ่ายเงินที่คุณฝากเข้าบัตร ด้วยเหตุนี้ค่าบริการรายเดือนที่เกี่ยวข้องกับบัตรนี้จึงค่อนข้างน้อย

แนวทางที่สำคัญเพื่อช่วยให้นักศึกษาได้รับบัตรเครดิต

ในวันก่อนหน้านี้มันง่ายมากสำหรับนักศึกษาที่จะได้รับบัตรเครดิตเนื่องจากมีแหล่งข้อมูลมากมาย มี บริษัท จำนวนมากเกินไปที่จะเสนอบัตรฟรีให้กับนักเรียนเพียงแค่กรอกใบสมัคร น่าเสียดายที่ในเดือนกุมภาพันธ์ 2009 พระราชบัญญัติบัตรเครดิตของปี 2009 มีอยู่และทำกฎระเบียบใหม่ที่เข้มงวดมากเกี่ยวกับนักเรียนเพื่อให้มีคุณสมบัติสำหรับบัตร ตอนนี้กฎมีการเปลี่ยนแปลงโดยสิ้นเชิงและเป็นเรื่องยากที่นักเรียนจะพบว่ามันยากที่จะมีคุณสมบัติ ก่อนที่จะได้รับบัตรนักเรียนควรรู้หลาย ๆ อย่างเกี่ยวกับคุณสมบัติและสิ่งที่เกี่ยวข้องต่อไปนี้คือแนวทางบางประการคุณสามารถดูได้

  • ·ประการแรกศึกษาเกี่ยวกับบัตรเครดิตวิธีการทำงานและสิ่งอื่น ๆ นอกจากนี้คุณยังต้องเข้าใจวันที่ครบกำหนดขั้นตอนการเรียกเก็บเงินการลงโทษล่าช้าค่าธรรมเนียม จำกัด วิธีการขึ้นดอกเบี้ยวิธีการหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและการสอบถามเกี่ยวกับบัตรอื่น ๆ อีกมากมาย

·นักเรียนควรมีอายุมากกว่า 21 ปีและควรมีงานทำ เงื่อนไขของกฎหมายใหม่ระบุว่าหากนักเรียนยังไม่บรรลุนิติภาวะเช่นต่ำกว่าอายุ 21 เขา / เธอจะต้องจ่ายค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจากรายได้ของตัวเองหรือพวกเขาต้องการที่จะมีใครสักคนเป็นผู้ลงนามร่วมที่สูงกว่า 21 กฎหมายอนุญาตให้จ่ายเงินเพียง 20% ของรายได้และไม่เกินนั้น

·เมื่อนักเรียนต้องการเพิ่มวงเงินเครดิตนักเรียนต้องได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากผู้ปกครองหรือผู้ลงนามร่วมของเขา / เธอ

·หากคุณต้องการรับอัตราดอกเบี้ยสูงหรือเครดิตจำนวนมากคุณต้องมีประวัติสินเชื่อที่ดี

·การเปรียบเทียบรูปแบบบัตรและข้อเสนอต่าง ๆ สำหรับนักศึกษาก็เป็นงานที่สำคัญเช่นกัน คุณจะพบ บริษัท บัตรหลายสิบแห่งที่เสนอบัตรให้กับนักเรียนที่กำลังเรียนมหาวิทยาลัย เนื่องจากไม่มี บริษัท สองแห่งที่เหมือนกันคุณจะพบว่าแต่ละ บริษัท มีกฎที่แตกต่างกัน อัตราดอกเบี้ยผลประโยชน์และค่าใช้จ่ายของแต่ละ บริษัท นั้นแตกต่างกัน คุณควรรับผิดชอบในการเลือก บริษัท ที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ พยายามหาผลประโยชน์ให้ตัวเองและพยายามหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมโดยใช้สิทธิประโยชน์บางอย่าง

  • ·หากคุณมีเครดิตไม่เพียงพอคุณสามารถขอรับบัตรเครดิตประเภทอื่น ๆ ที่เรียกว่าบัตรเครดิตซับไพรม์ อย่างไรก็ตามมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหลายอย่างสำหรับค่าใช้จ่ายประเภทนี้ ในวันก่อนหน้าของบัตรดังกล่าวมีวงเงินประมาณ 75% ของบัตรเครดิตตอนนี้มันเป็น 25% คุณสามารถเห็นว่ามีความแตกต่างมากมาย

·ขณะเลือกบัตรให้ตรวจสอบว่า บริษัท ของคุณรายงานไปยังสำนักงานใหญ่หรือไม่ Equifax, TransUnion และ Experian เป็นสามที่ทำการใหญ่มากซึ่งจะช่วยคุณในการเพิ่มคะแนนเครดิตในระยะหลัง

·ควรเรียนรู้การใช้เครดิตเพื่อรักษาให้ดี การจัดการและการควบคุมที่เหมาะสมมีความสำคัญมากในขณะที่จัดการกับการ์ด

ข้อดีที่สำคัญบางประการของบัตรเครดิตสำหรับนักเรียน

เมื่อใดก็ตามที่นักเรียนเข้าสู่สถานศึกษาของเขา / เธอเขาจะถูกน้ำท่วมด้วยข้อเสนอจาก บริษัท บัตรเครดิต บัตรเหล่านี้สำหรับนักเรียนสร้างความรู้สึกรับผิดชอบทำให้พวกเขาสะดวกสบายและช่วยพวกเขาในการเพิ่มเครดิตเช่นกัน มีข้อดีหลายประการในการเป็นเจ้าของบัตรดังกล่าว อย่างไรก็ตามนักเรียนจะต้องระมัดระวังอย่างมากในการจัดการบัตรเครดิตเนื่องจากเขา / เธอต้องเข้าใจเกี่ยวกับปัจจัยหนี้สินของบัตรเครดิต เราได้วางผลประโยชน์บางส่วนของการมีบัตรเครดิตกับนักเรียน ดูจุดต่อไปนี้เพื่อทราบเกี่ยวกับมัน

·ความรับผิดชอบ: นักเรียนจะได้เรียนรู้ถึงความรับผิดชอบจริง ๆ เมื่อพวกเขาได้รับบัตรเครดิต การจัดการเงินการชำระค่าใช้จ่ายและการควบคุมการใช้จ่ายมีบางสิ่งที่สามารถสอนให้นักเรียนได้ด้วยการให้บัตรเครดิต

·ฉุกเฉิน: มีเหตุฉุกเฉินเกิดขึ้นมากมายหลังจากได้รับบัตรดังกล่าว ดังนั้นการจัดการพวกเขาสามารถเรียนรู้ได้

·รางวัล: หลังจากซื้อสินค้านักเรียนหลายคนได้รับผลตอบแทนที่ดีเช่นเงินสดหรือคะแนน

·เพิ่มเครดิต: หลังจากนักเรียนเรียนรู้ที่จะเพิ่มเครดิตของเขา / เธอในทางที่ดีขึ้นเขา / เธอสามารถซื้อรถยนต์หรือแม้แต่บ้าน

·คำเตือน: ความรู้สึกของการเตือนและอันตรายช่วยให้นักเรียนหลีกเลี่ยงการซื้อมากเกินไป

ข้อเสียของบัตรเครดิตสำหรับนักเรียน

หลังจากการแนะนำกฎหมายใหม่เกี่ยวกับบัตรเครดิตของนักเรียนมีข้อ จำกัด มากมายสำหรับนักเรียนที่จะมีสิทธิ์ได้รับบัตรเครดิต อย่างไรก็ตามตามแหล่งข้อมูลบางแห่งเป็นที่ทราบกันดีว่านักเรียนในวันนี้มีหนี้สินจำนวนมากเนื่องจากสิ่งอำนวยความสะดวกบัตรเครดิต หนี้สินเหล่านี้ยังดำเนินต่อไปหลังจากนักเรียนออกจากวิทยาลัย นอกจากมีข้อดีหลายประการแล้วบัตรเครดิตสำหรับนักเรียนยังมีข้อเสียมากมายเช่นกัน