จัดหาเงินซื้อรถมือสองของคุณด้วยจำนำรถมือสองของคุณเอง

การซื้อรถต้องมีการวางแผนอย่างละเอียดรอบคอบและไม่ได้เริ่มต้นด้วยการเลือกรถและทดลองขับ

คุณจะต้องให้ข้อมูลไม่เพียง แต่เกี่ยวกับคุณสมบัติของจำนำรถแต่ยังรวมถึงวิธีการต่างๆในการจัดหารถด้วย คนส่วนใหญ่ขาดแคลนเงินสดสำรองและพึ่งพาสินเชื่อรถยนต์มาก

คุณสามารถใช้สินเชื่อรถยนต์ที่ใช้แล้วจากตัวแทนจำหน่ายรถยนต์รายใหญ่ทุกรายในพื้นที่ของคุณ เป็นเรื่องง่ายที่จะหา แต่คุณจะต้องระมัดระวังก่อนที่จะสมัครโครงการเงินกู้ดังกล่าว คุณสามารถหาข้อมูลก่อนที่จะสมัครสินเชื่อรถยนต์ คุณสามารถทำตามขั้นตอนต่อไปนี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้ข้อเสนอเงินกู้ที่ดีที่สุดสำหรับรถที่ใช่

สภาพการเงิน: คุณจะต้องตรวจสอบสภาพการเงินที่แน่นอน ในการดำเนินการนี้คุณจะต้องทราบจำนวนเงินที่คุณได้รับใช้จ่ายและประหยัดทุกเดือน วิธีนี้จะช่วยให้คุณทราบถึงจำนวนเงินพิเศษที่คุณสามารถจ่ายได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนเป็นค่าเริ่มต้น คุณจะต้องสบายใจกับงบประมาณที่คุณมี ในกรณีที่คุณลงเอยด้วยเงินกู้ที่มีการชำระเงินรายเดือนสูงกว่าความสามารถในการจ่ายที่เหมาะสมของคุณจะเป็นการทำลายล้าง คุณจะไม่สามารถชำระเงินได้ทันเวลาและสิ่งนี้จะสะท้อนให้เห็นจากอันดับเครดิตของคุณที่ลดลง

การคำนวณ: เมื่อคุณคำนวณการชำระเงินรายเดือนจํานํารถจอดที่เหมาะสมสำหรับสินเชื่อรถยนต์มีปัจจัยมากมายที่ต้องพิจารณา หนึ่งในนั้นคืออัตราดอกเบี้ย ซึ่งจะแตกต่างกันไปในแต่ละที่และขึ้นอยู่กับประวัติเครดิตของลูกค้าและสภาพการเงินโดยรวม ตัวอย่างเช่นหากคุณมีคะแนนเครดิตที่ดีหรือหากคุณมีผู้ร่วมลงนามหรือหลักประกันอัตราดอกเบี้ยก็น่าจะต่ำ อัตราดอกเบี้ยจะลดลงหากคุณสามารถจ่ายเงินจำนวนมากเป็นเงินดาวน์ได้ ในทำนองเดียวกันอัตราดอกเบี้ยที่คิดโดยตัวแทนจำหน่ายมักจะสูงหากคุณมีคะแนนเครดิตต่ำและมีรายได้น้อย เป็นเช่นนั้นเนื่องจากการให้กู้ยืมแก่คุณจะถือว่ามีปัจจัยเสี่ยงสูงกว่า ก็เหมือนกันสำหรับคนที่ฟ้องล้มละลาย

ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม: เมื่อคุณกำลังพิจารณาซื้อรถคุณจะต้องจำไว้ว่าค่าใช้จ่ายของรถไม่ใช่ค่าใช้จ่ายเดียวที่เกี่ยวข้อง จะมีค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ด้วยเช่นค่าธรรมเนียมจํานํารถมอเตอร์ไซค์ ไม่มีเล่มใบอนุญาตค่าใช้จ่ายในการบริหารภาษี ฯลฯ ซึ่งมักจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับรัฐที่คุณอาศัยอยู่นอกเหนือจากนี้จะมีค่าใช้จ่ายในการอัพเกรดซ่อมแซมและบำรุงรักษา คุณจะต้องบวกค่าใช้จ่ายเหล่านี้ทั้งหมดเพื่อให้เป็นค่าใช้จ่ายทั้งหมด