ทัวร์ฮ่องกงหนึ่งในเมืองที่สวยงามที่สุดในโลก

ฮ่องกงเป็นหนึ่งในเมืองที่สวยงามที่สุดในโลกอย่างไม่ต้องสงสัยและเส้นขอบฟ้าของเมืองนี้อาจถูกถ่ายรูปมากที่สุดในโลก บทความนี้จะพาคุณไปเที่ยวช่วงบ่ายสั้น ๆ และน่ารื่นรมย์ไปยังจุดชมวิวที่สวยที่สุดของเมืองนี้ซึ่งคุณจะได้รับภาพถ่ายที่ยอดเยี่ยมมากมายการเดินทางระยะสั้นของเราเริ่มต้นทัวร์ฮ่องกงในเวลาบ่ายแก่ ๆ บ่ายสองสามชั่วโมงเมื่อเราขึ้นรถไฟสายตุงชุงของ MTR และเดินทางต่อไปยังสถานีเกาลูนถัดจาก Elements Shopping Mall

จากจุดที่เราไปยังจุดหมายแรกของวันนี้Sky100 ทัวร์ฮ่องกงหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ล่าสุดและน่าตื่นเต้นที่สุดของฮ่องกงตั้งอยู่บนชั้น 100 ของอาคารที่สูงที่สุดของเมือง International Commerce Centre ที่ความสูงเกือบ 400 เมตรจากระดับน้ำทะเลและมีทัศนียภาพอันงดงามของเกาะฮ่องกงอ่าววิคตอเรีย , เกาลูนและทัวร์ฮ่องกงดินแดนใหม่ตลอดจนถึงชายแดนจีนแผ่นดินใหญ่และเกาะลันเตาเป็นจุดชมวิวที่สูงเป็นอันดับสามของโลก

ทัวร์ฮ่องกงจากจุดที่คุณสามารถเดินไปยังท่าเรือ Star Ferry และล่องเรือ

โดยนำหน้าเฉพาะที่ Shanghai World Financial Center และ Burj Khlaifa ในดูไบหากคุณมาจากจิมซาจุ่ยนั่งรถไฟสายตะวันตกที่มีเครื่องหมายสีม่วงจากจิมซาจุ่ยทัวร์ฮ่องกงตะวันออกไปยังสถานีออสตินซึ่งใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาทีจากหอคอย: ออกจากสถานี Austin MTR ผ่านทางออก D-2 เลี้ยวซ้าย และเกือบจะทันทีไปทาง Austin Road West และเดินต่อไปประมาณห้านาทีจนกว่าคุณจะเห็น Elements Shopping Mall ทัวร์ฮ่องกงที่มีการทาสีสดใสอยู่ทางขวามือของคุณหลังจากออกจาก Sky100 แล้วให้เดินผ่าน Austin Road West ไปยังสถานี Austin MTR และนั่งรถไฟใต้ดิน 1 สถานี

ไปยัง East Tsim sha Tsui ทัวร์ฮ่องกงจากจุดที่คุณสามารถเดินไปยังท่าเรือ Star Ferry และล่องเรือข้ามอ่าววิคตอเรียไปยัง Central บนเกาะฮ่องกงการเดินทางระยะสั้นจากจิมซาจุ่ยไปยังเซ็นทรัลอาจเป็นการล่องเรือเฟอร์รี่ทัวร์ฮ่องกงที่อร่อยที่สุดและถูกถ่ายรูปมากที่สุดในโลกเมื่อคุณออกจากสถานีปลายทางทัวร์ฮ่องกง Star Ferry ใน Central ขึ้นรถบัสรับส่ง Peak Tram แบบเปิดโล่ง หมายเลข 15C และจะนำคุณไปยังสถานีปลายทาง Peak Tram Lower บนถนน Garden Road

เมื่อไปถึงทัวร์ฮ่องกงคุณสามารถเลือกใช้สกายเทอเรซซึ่งตั้งอยู่บนความสูง

ในเวลาเพียงไม่กี่นาทีจากที่นี่คุณ สามารถนั่งรถรางพีคแทรมอายุ 120 ปีไปจนถึงวิคตอเรียพีคซึ่งอยู่ด้านล่างยอดสูงสุดของเกาะฮ่องกงเมื่อไปถึงทัวร์ฮ่องกงคุณสามารถเลือกใช้สกายเทอเรซซึ่งตั้งอยู่บนความสูง 428 เมตรเหนือระดับน้ำทะเลและสามารถมองเห็นทิวทัศน์มุมกว้าง 360 °ของทัวร์ฮ่องกงและผืนน้ำรอบ ๆ การใช้ช่วงเวลาพลบค่ำที่ “ยอดเขา” จะทำให้คุณมีโอกาสได้เห็นพระอาทิตย์ตกที่งดงามของมหานครและดูว่าแสงไฟนับพันล้านดวงของเมืองเริ่มมีชีวิตชีวาอย่างไรในยามค่ำคืนหลังจากลงจากรถแล้วให้ขึ้นรถประจำทางสาย 40 จาก Garden Road

ถัดจากมหาวิหารเซนต์จอห์นอันเก่าแก่จากนั้นนั่งไปจนถึงป้ายสุดท้ายด้านนอก HongKong Convention and Exhibition Centre จัตุรัส Golden Bauhinia ซึ่งตั้งอยู่ริมน้ำถัดจากศูนย์กลางเป็นสถานที่ที่มีพิธีส่งมอบที่มีชื่อเสียงในปี 1997 ทัวร์ฮ่องกง ราคาถูกซึ่งถือเป็นการสิ้นสุด 150 ปีของการปกครองของอังกฤษอย่างเป็นทางการในมุมโลกนี้ ที่นี่เป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดในการชมการแสดง Symphony of Lights ที่มีชื่อเสียง เพิ่มเติม https://www.tkonetour.com/Packagetour/ทัวร์ฮ่องกง