เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินสำหรับคอมพิวเตอร์และความบันเทิง

ด้วยวิธีการวางแผนพื้นที่ที่พัฒนาขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่บ้านที่ใหม่กว่า เช่น ฟลอริดา แอริโซนา และแคลิฟอร์เนีย มีแนวโน้มที่จะจัดหา บิ้วอินเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่มีฟังก์ชั่นเฉพาะซึ่งไม่ควรเคลื่อนย้าย สิ่งเหล่านี้อาจเป็นที่ต้องการมากกว่าเนื่องจากผนังทำมุม ซอกมุม หรือแม้แต่การจัดวางหน้าต่างและประตูซึ่งเกือบจะจำเป็นต้องวางเฟอร์นิเจอร์ไว้สองสิ่งที่มีอยู่ในตัวมากที่สุดคือศูนย์รวมความบันเทิงและพื้นที่สำนักงานที่บ้าน บ้านใหม่มีพื้นที่เฉพาะที่กำหนดโดยคำนึงถึงศูนย์สื่อและพื้นที่คอมพิวเตอร์ ต่อไปนี้คือบันทึกการออกแบบบางส่วนสำหรับทั้งสองประเภท:

บิ้วอินศูนย์รวมความบันเทิงทั่วไปมีความกว้างอย่างน้อย 8 ฟุต

บิ้วอินวางขนาบข้างพื้นที่สำหรับทีวีจอแบนได้ ทีวีส่วนใหญ่มีความกว้างอย่างน้อย 36 นิ้ว ดังนั้นการปล่อยให้ตรงกลาง 42 นิ้วหมายถึงชั้นวางหนังสือกว้าง 18 นิ้วสองด้านที่ด้านใดด้านหนึ่ง แน่นอนว่าช่องทีวีสามารถเปิดได้กว้างขึ้น เช่นเดียวกับชั้นวาง รวมถึงประตูและลิ้นชักก็ได้ ผสานเข้ากับรูปลักษณ์ที่ลงตัว ด้วยอุปกรณ์เสริม เช่น พีซี เกมคอนโซล เครื่องเล่นบลูเรย์ และระบบเสียงเซอร์ราวด์ คุณอาจต้องใช้ชั้นวางและสายเคเบิลเพิ่มเติมเพื่อรองรับอุปกรณ์เหล่านี้ บิ้วอินแบบกำหนดเองส่วนใหญ่สามารถปรับให้เข้ากับปลั๊กผนัง เต้ารับสายเคเบิล และสายเคเบิล

สถานที่สำหรับจัดระเบียบบ้านที่วุ่นวายในปัจจุบันรวมถึงสถานที่สำหรับเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต จ่ายบิล บันทึกปัจจุบัน และท่องเว็บเพื่อต่อรองราคาล่าสุด มุมคอมพิวเตอร์ สามารถออกแบบให้มีขนาดประมาณ 5 ฟุตและใหญ่เท่ากับผนังทั้งหลัง เพื่อรองรับทุกความต้องการของบ้าน บิ้วอินความจำเป็นในตู้เก็บเอกสาร ถาดคีย์บอร์ด ตู้ด้านบนและด้านล่าง รวมทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ทั้งหมด (เครื่องพิมพ์ โทรสาร สแกนเนอร์ ฮาร์ดไดรฟ์ภายนอก ฯลฯ)

คุณต้องมีเก้าอี้อย่างน้อย 24 นิ้วจึงจะเลื่อนเข้าที่ได้อย่างสบาย โดย 30 นิ้วคือ

ความสูงของโต๊ะทั่วไป และตู้ด้านบนเริ่มต้นที่เครื่องหมาย 54 นิ้ว (บางครั้งอาจสูงกว่านี้ขึ้นอยู่กับเพดานและความชอบส่วนตัว พื้นที่อ่านหนังสือสำหรับเด็กไม่ว่าจะอยู่ในห้องหรือพื้นที่ส่วนกลางควรได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความต้องการของเด็กเป็นหลัก นี่เป็นพื้นที่สร้างสรรค์ อนุญาตให้ใช้ไม้ก๊อก พิมพ์จำนวนมาก เก้าอี้ปรับระดับได้ และอาจเป็นคอมพิวเตอร์ของตัวเองก็ได้ จำไว้ว่าดนตรีเป็นตัวเล่นที่สำคัญสำหรับพวกเขา

บิ้วอินควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าลำโพงและหูฟังอยู่ในตำแหน่งที่จะเพลิดเพลินและแบ่งปันได้ โทรหาบริษัทตู้เสื้อผ้าในพื้นที่ของคุณ เนื่องจากโดยปกติแล้วพวกเขาจะปรับแต่งพื้นที่ของคุณได้โดยไม่ต้องจ้างช่างไม้จริงๆ พวกเขายังรู้ขนาดที่ดีที่สุดเพื่อรองรับชิ้นส่วนและชิ้นส่วนในไลฟ์สไตล์ดิจิทัลที่วุ่นวายในปัจจุบัน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://บิ้วอิน.com