เคลือบเซรามิกหันหัวด้วยแบนเนอร์และห่อตัวอาคาร

เคลือบเซรามิกแบนเนอร์เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการดึงดูดสายตาผู้สัญจรไปมา แบนเนอร์แบบยาวที่แขวนอยู่ข้างผนังร้านหรืออาจอยู่ในห้าง เคลือบเซรามิกซึ่งเต็มไปด้วยสีสันและกราฟิกที่ดูเก๋ไก๋เป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการแจ้งให้ทุกคนทราบเกี่ยวกับการขายหรืออาจเป็นผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่จัดแสดง แบนเนอร์ขนาดใหญ่เป็นผลพลอยได้จากผู้ลงโฆษณาที่เริ่มใช้ไวนิลวัสดุที่ยืดหยุ่นที่สุด พิมพ์ทับด้วยเทคโนโลยีดิจิตอลล่าสุดสำหรับกราฟิกที่คมชัด คมชัด และมีประสิทธิภาพ เคลือบเซรามิกไม่มีป้ายโฆษณาและแผงที่แข็งและแข็งอีกต่อไปในโลกของ ‘ไฮเทค’ อีกต่อไป ขอต้อนรับสู่โลกของแบนเนอร์ขนาดใหญ่และใบปะหน้าอาคาร

ต้องเคยเห็นผ้าคลุมรถ

เคลือบเซรามิกกรีดร้องอย่างมีสีสันตามสโลแกนและภาพกราฟิกของผู้โฆษณาบนท้องถนน แต่คุณเคยเห็นเครื่องมือทางการตลาดล้ำสมัย สิ่งปลูกสร้างขนาดใหญ่ที่สวยงามหรือไม่? ไม่ว่าจะเป็นแบบขนาดใหญ่หรือแบบหุ้มอาคาร ปัจจัยทั่วไปคือสติ๊กเกอร์ไวนิล

ใช่ วัสดุที่นิยมใช้ทำป้ายโฆษณา ป้ายถนน และช่องไม้คือไวนิล ประหยัด ยืดหยุ่น และง่ายต่อการม้วนและจัดเก็บ ไวนิลสามารถใช้ในสถานที่ที่มีอุณหภูมิสูงทำลายป้ายและป้ายโฆษณาแบบเดิมๆ ไม่มีการบิ่นหรือแตกร้าว เคลือบเซรามิกวัสดุทนความร้อนและความเย็นที่มีประโยชน์เหล่านี้ทำให้ส่งผลกระทบต่อวัสดุในการผลิตป้ายเช่นกัน เคลือบเซรามิกด้วยการมาของเทคโนโลยีที่เหนือกว่าในการพิมพ์ดิจิตอล แบนเนอร์รูปแบบขนาดใหญ่จึงเป็นเรื่องง่ายเพื่อให้ เพียงสร้างเทมเพลตบนคอมพิวเตอร์ของคุณ นำไปให้มืออาชีพที่มีเครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่ แล้วพิมพ์ตามขนาดที่คุณต้องการ