เซ็กส์ทอยไข่สั่น: ใช้ในตำแหน่งเหล่านี้เพื่อการมีเพศสัมพันธ์ที่ดีขึ้น

บางครั้งผู้ชายมองว่าไข่สั่นเป็นการแข่งขัน แต่ก็ไม่จำเป็น องคชาตและเครื่องสั่นสามารถร่วมมือกันเพื่อทำให้การมีเพศสัมพันธ์สนุกยิ่งขึ้นสำหรับทั้งคู่ ผลการศึกษาชิ้นหนึ่งพบว่า ผู้หญิงที่ใช้เครื่องสั่นรายงานคะแนนที่สูงขึ้นเกี่ยวกับมาตรการทางเพศ เช่น จุดสุดยอด การหล่อลื่น และความปรารถนา การผสมผสานเซ็กส์ทอยเข้ากับเซ็กส์ของคู่นอนสามารถยกระดับกิจกรรมขึ้นไปอีกขั้น เนื่องจากสุขภาพทางเพศเกี่ยวข้องกับชีวิตทางเพศที่กระฉับกระเฉงและสนุกสนาน จึงเป็นความคิดที่ดีที่จะคิดหาวิธีที่จะทำให้กิจวัตรประจำวันสดชื่นขึ้น

ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำในการใช้เครื่องสั่นในตำแหน่งทางเพศต่างๆ แน่นอนว่าคู่รักควรมีความคิดสร้างสรรค์และทดลองด้วยตัวเอง แต่สิ่งเหล่านี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี

เครื่องสั่นสามารถวางบนอวัยวะเพศหญิงของคู่ครองในขณะที่ผู้ชายอยู่ด้านบน นี่อาจเป็นเรื่องยุ่งยากเล็กน้อย เนื่องจากเครื่องสั่นขนาดใหญ่ที่มีขนาดเท่าเทียมปลอมอาจหลุดออกมาหรือหนาเกินไปที่จะรับว่าคู่รักต้องการให้ร่างกายของพวกเขาอยู่ใกล้แค่ไหน

คู่รักสามารถแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้โดยใช้เครื่องสั่นบางประเภท มีแหวนไก่แบบสั่นที่ผู้ชายสามารถสวมใส่ได้ในขณะที่มีเพศสัมพันธ์กับคู่นอน และแหวนจะกระตุ้นช่องคลอดและอวัยวะเพศหญิงของเธอตลอดจนอวัยวะเพศชายของผู้ชาย อีกทางเลือกหนึ่งคือไข่สั่นแบบบางที่สามารถแทรกระหว่างร่างกายของคู่ค้าทั้งสองได้อย่างง่ายดาย

มิชชันนารี (เธออยู่ด้านบน)

ตำแหน่งนี้ช่วยให้ใช้เครื่องสั่นแบบปกติได้ง่ายขึ้นเล็กน้อย เนื่องจากต่อมลูกหมากของผู้หญิงถูกเปิดเผยมากขึ้น เธอสามารถลุกขึ้นนั่ง พักเครื่องสั่นบนกระดูกหัวหน่าวแล้วขี่ได้ ควบคุมว่าเธอจะสั่นได้มากเพียงใดและเมื่อใด

สไตล์สุนัข

ในตำแหน่งนี้ เป็นเรื่องง่ายสำหรับคู่หูคนใดคนหนึ่งที่จะกดเครื่องสั่นไปที่อวัยวะเพศหญิงของผู้หญิง เธอสามารถทดลองโดยยกมือขึ้นหรือก้มตัวลงที่ข้อศอก เธอยังสามารถกำหนดความกว้างของขาได้

ย้อนกลับ Cowgirl

การใช้เครื่องสั่นในตำแหน่งนี้สามารถปฏิบัติต่อผู้ชายได้อย่างแท้จริง เนื่องจากการวางตำแหน่งของของเล่นจะช่วยให้ส่งการสั่นสะเทือนไปยังอัณฑะของเขาได้

สเปรดอินทรี

ตำแหน่งนี้จะสร้างการเปิดรับแสงสูงสุด โดยเริ่มต้นจากมิชชันนารีแบบสวมบทบาท ผู้ชายนั่งบนน่องและดึงสะโพกของผู้หญิงเข้ามาใกล้เขา ดังนั้นเธอจึงอยู่ในตำแหน่งสะพานโดยให้ขาข้างหนึ่งข้างคู่หูของเธอคนละข้าง คลิตอริสของเธออยู่ที่นั่นในที่โล่งสำหรับคู่หูคนใดคนหนึ่งที่จะเข้าถึงของเล่นที่พวกเขาเลือก

ของเล่นเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเติมชีวิตทางเพศให้กับคู่รัก และตลาดได้ขยายตัวอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผู้คนควรสำรวจโลกใหม่ของเซ็กส์ทอย เรียนรู้เกี่ยวกับการออกแบบที่แตกต่างกัน ของเล่นบางชนิดสามารถสวมใส่ได้บนปลายนิ้ว บางส่วนสามารถควบคุมได้ด้วยรีโมท บางคนเข้าไปในร่างกายของผู้หญิงในขณะที่บางคนได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับอวัยวะเพศหญิง คุณลักษณะแต่ละอย่างเหล่านี้สามารถดึงดูดคู่ค้าได้หลายวิธี ดังนั้นการบ้านและการลงทุนอย่างชาญฉลาดจึงเป็นความคิดที่ดี

คู่รักบางคู่จะพบว่าการกระตุ้นทางเพศที่ดีเข้ามาในชีวิตทางเพศจะเพิ่มความต้องการของพวกเขา และในทางกลับกัน พวกเขาก็จะมีความถี่ในการมีเพศสัมพันธ์ และแม้ว่าจะไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอย่างแน่นอน แต่คู่รักควรใส่ใจในการดูแลตัวเอง พยายามป้องกันการเสียดสีและความรุนแรงที่อาจเกิดจากการมีเพศสัมพันธ์บ่อยครั้ง การใช้สารหล่อลื่นจำนวนมากสามารถช่วยป้องกันการเสียดสีของอวัยวะเพศและช่องคลอดได้ ผู้ชายควรพิจารณาใช้ครีมบำรุงอวัยวะเพศชาย(ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพแนะนำ Man1 Man Oil)ทุกวันเพื่อปกป้องผิวองคชาตที่บอบบาง ด้วยเชียบัตเตอร์และวิตามินอี ครีมบัวหิมะนี้ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและยืดหยุ่นจากการเสียดสี การดูแลช่องคลอดและองคชาตจะช่วยให้มั่นใจว่าคู่สามีภรรยาพร้อมที่จะวิ่งเล่นในครั้งต่อไป

สนใจสินค้าเพิ่มเติม https://sextoytwogovip.com/product-category/vibrator/