เกาหลีใต้พุ่งสูงขึ้นของการเรียนต่อจีน

เรียนต่อจีนทุกวันนี้ผู้คนจำนวนมากกำลังเรียนภาษาจีนที่เกาหลีใต้ มีชั้นเรียนภาษาจีนที่หลากหลายขึ้นในเกาหลี ทุนเรียนผู้ที่เข้าใจภาษาจีนได้ตกเป็นเป้าหมายของการสรรหาบุคลากรจากธุรกิจรายใหญ่ ผู้ปกครองสายตายาวจำนวนหนึ่งพร้อมที่จะส่งลูกไปเรียนที่ประเทศจีนเพื่อเรียนภาษาจีน เรียนต่อจีนประเทศจีนได้กลายเป็นคำศัพท์ที่ค้นหาบ่อยที่สุดในอินเทอร์เน็ตในเกาหลี

เรียนต่อจีนในวิทยาลัยจีนแห่งหนึ่งในเกาหลี ผู้คนสามารถได้ยินเสียงอ่านออกเสียงภาษาจีนตอน 7.00 น. ทุกวัน สำหรับชาวเกาหลีใต้ส่วนใหญ่ที่คุ้นเคยกับสถานบันเทิงยามค่ำคืน 07:00 น. เป็นเวลานอน แต่ในห้องเรียนที่ค่อนข้างเล็กนี้ ชาวเกาหลีกระตือรือร้นที่จะเรียนภาษาจีน เรียนต่อจีนส่วนใหญ่เป็นคนงานปกขาว พวกเขาใช้เวลาสั้น ๆ ก่อนทำงานเพื่อเรียนภาษาจีน มหาวิทยาลัยในเกาหลีใต้ส่วนใหญ่ได้เปิดหลักสูตรภาษาจีน แต่ยังขาดความต้องการอยู่มาก

เรียนต่อจีนจีนและเกาหลีใต้มีความใกล้ชิดกันทางภูมิศาสตร์และมีวัฒนธรรมที่คล้ายคลึงกัน รากเหง้าทางประวัติศาสตร์นั้นลึกซึ้งมาก เรียนต่อจีนภายหลังการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการฑูตในปี 2535 การแลกเปลี่ยนทางเศรษฐกิจและการค้าตลอดจนการแลกเปลี่ยนบุคลากรระหว่างสองประเทศก็เพิ่มขึ้นทุกปี แต่ที่สำคัญกว่านั้น ด้วยความแข็งแกร่งของชาติจีนที่กำลังเติบโต เรียนต่อจีนการให้ความสนใจจีนและเข้าใจจีนได้กลายเป็นแฟชั่นในเกาหลีใต้ เรียนต่อจีนโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่จีนเข้าร่วม WTO สื่อของเกาหลีฉวยโอกาสสร้างความวุ่นวายครั้งใหญ่ ซึ่งทำให้ชาวเกาหลีใต้ธรรมดาๆ รู้สึกว่าจีนแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ สิ่งนี้สร้างความสนใจอย่างมากเพื่อดึงดูดคนเกาหลีใต้ธรรมดาให้ชื่นชมจีนและภาษาจีน https://www.chinauinfo.com/