น้ำยาป้องกันตระกรันใช้เพื่อให้งานเสร็จสมบูรณ์ที่มีประสิทธิภาพ

อย่าถือว่าตัวเองติดอาวุธเพื่อต่อสู้กับทุกชีวิตที่ขว้างใส่คุณ นอกเสียจากว่าคุณกำลังพกอุปกรณ์เฉพาะสำหรับเสื้อผ้าของคุณ หากคุณต้องการเก็บตู้เสื้อผ้า คุณควรรักษาคราบน้ำยาป้องกันตระกรัน หากอาหารที่คุณกินไม่ได้เข้าปากคุณเสมอไป สัญญาณที่บ่งบอกว่าสิ่งนี้จะจบลงที่เสื้อผ้าของคุณ คุณสามารถประหยัดน้ำยาป้องกันตระกรันได้ด้วยการใช้ประโยชน์จากตัวเลือกทรีตเมนต์เฉพาะจุดที่มีอยู่ ดูฉลากเสื้อผ้าหากคุณเปื้อนเสื้อผ้าของคุณมาก คุณสามารถซื้อ

เสื้อผ้าที่ทำความสะอาดได้ง่าย ถ้าคุณเข้าใจจุดอ่อนของคุณ ก่อนใช้ทรีตเมนต์เฉพาะจุด น้ำยาป้องกันตระกรันให้ดูฉลากบนเสื้อผ้า วัสดุบางชนิดอาจหดตัว ซีดจาง น้ำยาป้องกันตระกรันหรือปล่อยให้สีทำงานหากไม่ได้รับการดูแลอย่างเหมาะสม ดังนั้นให้ใส่ใจกับคำแนะนำบนฉลากเมื่อเป็นไปได้ ตรวจสอบฉลากหากมีข้อความระบุว่าคุณไม่ควรใช้สารฟอกขาว คุณต้องแน่ใจว่าการรักษาเฉพาะจุดที่คุณใช้ไม่มีสารฟอกขาว เลือกการรักษาเฉพาะจุดที่มีประสิทธิภาพ ตลาดมีทางเลือกมากมาย บางชนิดมา

จัดการกับคราบที่สกปรกหรือเหนียวมากโดยเอาสิ่งที่หลวมออก

ในรูปแบบปากกาหรือกระดาษเช็ดทำความสะอาดที่ใช้งานง่าย ซึ่งคุณสามารถใช้กับรอยเปื้อนได้โดยตรง คุณสามารถเก็บไว้ในกล่องถุงมือ ลิ้นชัก น้ำยาป้องกันตระกรันพกติดตัวไปด้วยตลอดเวลาและคุณจะไม่ต้องทิ้งเสื้อเชิ้ตที่เปื้อนกาแฟอีกเลย สารละลายสเปรย์เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ควรพิจารณาก่อนซักเสื้อผ้า คุณสามารถใช้สบู่ซักผ้าเหลวธรรมดาเพื่อการรักษาเฉพาะจุด หลังจากเลือกวิธีการรักษาเฉพาะจุดแล้วน้ำยาป้องกันตระกรัน อย่าลืมเตรียมเสื้อผ้าให้พร้อม ดูเสื้อผ้าอย่างระมัดระวังเพื่อค้นหาทุกส่วนที่มีคราบ วางกระดาษชำระที่สะอาดบนพื้นผิวเรียบ

จัดตำแหน่งเสื้อผ้าโดยให้วางราบบนกระดาษทิชชู่ ตรวจสอบว่าด้านหลังของรายการไม่ได้อยู่ใต้ส่วนที่เปื้อนน้ำยาป้องกันตระกรัน มิฉะนั้นคุณอาจพบรอยเปื้อนซึมเข้าไปทำลายอีกด้านหนึ่งเช่นกันน้ำยาป้องกันตระกรัน จัดการกับคราบที่สกปรกหรือเหนียวมากโดยเอาสิ่งที่หลวมออกก่อนด้วยการขูดพื้นผิว ใช้เล็บมือหรือช้อนค่อยๆ ขูดเศษอาหารหรือเมล็ดออกจากคราบ ล้างใต้น้ำ ฉีดน้ำที่ด้านหลังของคราบเพื่อช่วยขจัดคราบออกจากเส้นใย ใช้การรักษาเฉพาะจุดเพื่อให้งานเสร็จสมบูรณ์

หลังจากที่คุณทำทรีทเมนต์เฉพาะจุดเสร็จแล้ว ให้ล้างบริเวณ

ดำเนินการรักษาจุดที่คุณเลือกตามคำแนะนำที่มาพร้อมกับภาชนะ การปฏิบัติตามทุกทิศทางเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง เช่น เมื่อถึงเวลาต้องถูทรีตเมนต์เข้าไปในเนื้อผ้า ทำตามคำแนะนำหากพวกเขาบอกให้ปล่อยให้ผ้าแช่ประมาณ 5-10 นาที ล้างหรือล้างตามปกติ หลังจากที่คุณทำทรีทเมนต์เฉพาะจุดเสร็จแล้วน้ำยาป้องกันตะกรันและสนิมให้ล้างบริเวณรอยเปื้อนจนกว่าน้ำจะสะอาด ทำทรีทเม้นต์เฉพาะจุดซ้ำหากคุณเห็นว่ายังมีคราบอยู่ หลังจาก

ขจัดคราบแล้ว คุณสามารถซักเสื้อผ้าได้ตามปกติในเครื่องซักผ้า  น้ำยาป้องกันตระกรันเครื่องหมายขนาดใหญ่บนเสื้อของคุณจะบังคับให้เกษียณอายุที่ด้านหลังตู้ก่อนที่คุณจะใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ น้ำยาป้องกันตระกรันหากคุณมีคราบกาแฟเป็นจำนวนมาก คุณอาจต้องการลองใช้น้ำยาขจัดคราบเฉพาะจุด ใส่ไว้ในกระเป๋าถือเพื่อประหยัดเงินค่าเสื้อผ้าที่เสียหาย