ของชำร่วยงานศพซึ่งสามารถใช้เป็นของที่ระลึกได้หลังจากที่สิ้นสุดลง

ของชำร่วยงานศพโรงศพไม่จำเป็นต้องเป็นสถานที่ที่ตกต่ำ ของชำร่วยงานศพแน่นอนว่าเมื่อมีคนเสียชีวิต มันคือการสูญเสียและเป็นประสบการณ์ที่น่าเศร้าสำหรับผู้รอดชีวิต น้ำตาเป็นส่วนหนึ่งของการบอกลาคนที่คุณรัก อย่างไรก็ตาม ของชำร่วยงานศพในชีวิตของบุคคลนั้น ยังมีเหตุการณ์ที่น่ายินดีที่เป็นต้นเหตุของการเฉลิมฉลองอีกด้วย ในบางแวดวง แม้แต่ชื่อของงานก็เปลี่ยนไปเป็นเพียงแค่นั้น นั่นคือการเฉลิมฉลองชีวิตช่วงเวลาที่ดีด้วยการเฉลิมฉลองชีวิต ผู้เป็นที่รักของผู้เสียชีวิตถูกถามถึงช่วงเวลาดีๆ https://www.arrairakshop.com/

บุคคลนั้นเป็นพ่อแม่ที่รักหรือปู่ย่าตายายหรือไม่ ของชำร่วยงานศพเขาหรือเธอรักสัตว์หรือไม่ บุคคลนั้นเป็นนักเดินทางรอบโลกหรือเป็นคนบ้านหรือไม่ สิ่งเหล่านี้สามารถรับรู้ได้ในระหว่างพิธีที่บ้านงานศพ ช่วงเวลาดีๆ สามารถจดจำได้ด้วยภาพถ่าย อุปกรณ์ประกอบฉาก ของชำร่วยงานศพและหนังสือที่ระลึกเพื่อให้ผู้เข้าร่วมประชุมได้ชมหรือนำกลับบ้านด้วยวงกลมแห่งความทรงจำแทนที่จะดูโลงศพ บ้านงานศพบางแห่งอนุญาตให้มีที่ว่างสำหรับเก้าอี้เป็นวงกลมล้อมรอบความทรงจำ

เพื่อนและสมาชิกในครอบครัวจะรู้จักด้านหนึ่งของผู้ตาย

ในพื้นที่นี้ หนังสือ เครื่องประดับ เสื้อผ้า งานศิลปะ หรือวัตถุอันเป็นที่รักอื่นๆของชำร่วยงานศพ ที่ผู้ล่วงลับไปแล้วบางส่วนวางอยู่ แม้แต่มอเตอร์ไซค์ สุนัขอันเป็นที่รักของชำร่วยงานศพ แมว หรือเตาบาร์บีคิวก็สามารถนำเข้ามาในวงกลมได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับพื้นที่ ผู้ร่วมไว้อาลัยสามารถนั่งบนเก้าอี้และเล่าเรื่องราวว่าบุคคลนั้นมีผลกระทบต่อชีวิตของพวกเขาอย่างไร นี่ไม่ใช่แค่ประสบการณ์การรักษาสำหรับผู้ที่แบ่งปันเรื่องราวของเขาหรือเธอเท่านั้น แต่ยังเป็นการเยียวยา

สำหรับทุกคนที่ได้ยินเรื่องนี้ โดยปกติ เพื่อนและสมาชิกในครอบครัวจะรู้จักด้านหนึ่งของผู้ตาย ของชำร่วยงานศพอาจไม่รู้ถึงความดีและเรื่องตลกที่เกิดขึ้นกับบุคคลนี้ในที่ทำงาน ในวัยเด็ก ของชำร่วยงานศพและในช่วงเวลาที่ใช้เวลาร่วมกับผู้อื่นอาหารเป็นยารักษาโรคอาหารถูกถักทอผ่านชีวิตของเราตั้งแต่วันแรกและเป็นที่มาของชีวิตด้วยตัวมันเอง เหมาะสมแค่ไหนที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองชีวิต การแบ่งปันอาหารที่สะดวกสบายหลังพิธีสามารถเป็นประสบการณ์ที่หล่อเลี้ยง

สถานที่สำหรับการเฉลิมฉลองของชีวิตที่มีชีวิตที่ดี โดยเน้นที่ช่วงเวลา

สำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง สามารถทำได้ในสถานที่หากมีสิ่งอำนวยความสะดวกหรือที่โถงต้อนรับหรือร้านอาหารในบริเวณใกล้เคียง ผู้ตายเป็นคนรักทาโก้และมาการิต้าหรือไม่เขาหรือของชำร่วยงานศพ ราคาพิเศษเธอชื่นชอบมันฝรั่งบดกระเทียมหรือไม่การเพิ่มรายการโปรดเหล่านี้ลงในเมนูสามารถเป็นวิธีที่จะให้เกียรติความทรงจำของบุคคล

ในขณะที่หล่อเลี้ยงผู้รอดชีวิตโรงศพไม่จำเป็นต้องเป็นสถานที่ที่หดหู่ใจที่การร้องไห้เป็นเพียงอารมณ์เดียวในหลักฐาน พวกเขาสามารถเป็นสถานที่สำหรับการเฉลิมฉลองของชีวิตที่มีชีวิตที่ดี ของชำร่วยงานศพโดยเน้นที่ช่วงเวลาดี ๆ ของผู้ตาย สิ่งที่โปรดปราน และอาหารที่ชื่นชอบ บรรณาการที่เหมาะสมกับเวลาของบุคคลบนโลกนี้สามารถทำได้สำเร็จ