ท่องเที่ยวกรุงเทพต้องไม่พลาดสิ่งนี้คือล่องเรือเจ้าพระยา

สำหรับคนที่มักจะอุทิศชีวิตประจำวันด้วยภาระงาน ความเครียด และความกดดันมากมาย

การใช้เวลาว่างสองสามวันเป็นครั้งคราวเป็นเรื่องที่คุ้มค่ามาก ล่องเรือเจ้าพระยา  หากคุณกำลังมองหาสถานที่ที่น่าไปพักผ่อนในเอเชีย ประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศที่ได้รับความชื่นชมมากที่สุดและมีจุดท่องเที่ยวที่ยอดเยี่ยม ประเทศนี้ประกอบด้วย 75 จังหวัดกับอีกสองเขตปกครองพิเศษเช่นเมืองพัทยาและกรุงเทพมหานครซึ่งเป็นเมืองหลวงของประเทศ คนส่วนใหญ่ในประเทศมีคนไทยโดยกำเนิดเกือบร้อยละแปดสิบ จีนร้อยละสิบ มาเลย์ร้อยละสาม และส่วนที่เหลือเป็นส่วนหนึ่งของชนกลุ่มน้อย

  • ภาษาไทยเป็นภาษาราชการ แต่คนไทยเข้าใจภาษาอังกฤษเป็นอย่างดี ล่องเรือเจ้าพระยา ส่วนตัว และทำให้ประเทศนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นมิตร คนไทยส่วนใหญ่นับถือศาสนาพุทธ แต่ก็มีชาวมุสลิม คริสเตียน ฮินดู และอื่นๆ ด้วย
  • กรุงเทพฯเป็นสถานที่ที่คุณสามารถใช้วันหยุดที่ดีที่สุด หากคุณเป็นสายช้อปปิ้ง ตลาด อ้อ ต ก เยาวราช บางกอก และตลาดนัดจตุจักร คือที่สำหรับคุณ ในตลาดเหล่านี้ คุณจะได้พบกับพ่อค้าแม่ค้าขายผลไม้ อาหารพื้นเมือง อาหารพื้นเมืองของไทย เช่น ขนมหวาน ขนมหวาน และผัก ตลอดจนเครื่องประดับ อาหาร และยาจีน อัญมณีทองคำ อาหารจีนราคาถูก อาหารทะเล ของเก่าและ รายการของที่ระลึก

หากทิวทัศน์คือสิ่งที่คุณต้องการ สวนเบญจสิริ แม่น้ำเจ้าพระยา สวนสัตว์ดุสิต ศาลพระพรหมเอราวัณ วัดสระเกศภูเขาทอง

โรงละครหุ่นกระบอกโจหลุยส์ เป็นเพียงสถานที่ไม่กี่แห่งที่คุณต้องไปเยี่ยมชม ล่องเรือเจ้าพระยา ส่วนตัว ราคา  ในประเทศไทย ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ในการเยี่ยมชมสวนเบจสิริและศาลพระพรหมเอราวัณ สำหรับการเข้าชมสถานที่เหล่านี้ฟรี ในทางกลับกัน คุณต้องจ่าย 50 USD ในการล่องเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา 50 บาทสำหรับเด็กและ 100 บาทสำหรับผู้ใหญ่ในสวนสัตว์ดุสิต วัดภูเขาทอง 10 บาท และผู้ใหญ่ 900 บาท/300 บาทสำหรับเด็ก ชมการแสดงหุ่นกระบอก

ที่พักอาศัยเป็นหนึ่งในความกังวลของนักท่องเที่ยว ในประเทศไทย คุณจะไม่มีปัญหาเพราะมีโรงแรมหลายแห่งตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ภูเก็ต และพัทยา มีอัตราค่าห้องพักต่ำและมีอัตราที่สูงกว่าขึ้นอยู่กับห้องที่คุณต้องการเข้าพัก ปกติราคา 1,200-3,000 บาทแล้วแต่แพกเกจของโรงแรม การชำระเงินสำหรับการจองและการจองทำได้ง่ายเช่นกัน นอกจากร้านส่วนใหญ่จะรับเงินสดแล้ว ยังรับบัตรวีซ่าและมาสเตอร์การ์ดอีกด้วย ตัวเลือกมีอยู่ทุกที่ เพียงคุณเขียนรีวิวโรงแรมและเปรียบเทียบhttps://cruise.muangthaitravel.com/