การซื้อบ้านและตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ ภูเก็ต

คุณมีบ้านที่ไม่สามารถขายได้หรือไม่?

คุณต้องการซื้อแต่กังวลว่าการตกต่ำของตลาดยังไม่จบใช่หรือไม่? อสังหาริมทรัพย์ ภูเก็ต คุณต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนในเวลาที่เหมาะสมเพื่อที่คุณจะได้เงินจากมันหรือไม่? คำถามเหล่านี้สามารถตอบได้ง่าย ๆ หากเรามีลูกบอลคริสตัลเพื่อมองไปสู่อนาคต ถ้าฉันบอกคุณได้ว่าใน 12 เดือน เราจะออกจากภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ คุณจะรู้ว่าจะซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนตอนนี้ หรือถือบ้านของคุณอีกหนึ่งปีในราคาที่ดีกว่า ปัญหาคือเราไม่สามารถมองเห็นอนาคตได้

กว่าสามสิบปีที่ฉันอยู่ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และฉันสามารถบอกคุณได้ว่านี่เป็นตลาดที่แย่ที่สุดที่ฉันเคยเห็น เมื่อเร็ว ๆ นี้ ฉันได้เห็นผู้เล่นรายใหญ่หลายรายในตลาดอสังหาริมทรัพย์ บุกเข้าไปในการยึดสังหาริมทรัพย์ที่นี่ในบ้านเกิดของฉันที่กริฟฟิน ในฐานะนายหน้า ผมมองว่านี่เป็นตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่เคลื่อนไหวช้าที่สุดในอาชีพการงานของผม ในฐานะผู้ประเมินราคาอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับใบอนุญาต ฉันพบว่าบ้านมีมูลค่า 10-15% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ส่วนที่ไม่ดีคือปีก่อนที่มันเลวร้ายยิ่งกว่าเดิม

 

แล้วอะไรที่เรามองว่าเป็นตัวชี้วัดสำคัญของสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น?

สิ่งหนึ่งที่คุณสามารถดูได้คือจำนวนการจำนองที่ยังไม่ได้แก้ไขซึ่งกำลังรอการยึดสังหาริมทรัพย์ ขณะนี้ตลาดกำลังดำเนินการด้านความปลอดภัยที่ผิดพลาดเนื่องจากมี บ้านมือสอง ภูเก็ต  การจำนองจำนวนมากที่รอการยึดสังหาริมทรัพย์ ฉันรู้จักบางคนเป็นการส่วนตัวที่ไม่ได้จ่ายเงินมาเป็นเวลากว่าหนึ่งปีแล้ว แต่พวกเขายังอยู่ในบ้านของพวกเขาเพราะพวกเขาธนาคารกำลังกระจายความเสียหายเมื่อเวลาผ่านไปเพื่อพยายามกู้คืน ยิ่งไปกว่านั้น มีบ้านว่างจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งธนาคารต่างๆ ชะลอการนำกลับเข้าสู่ตลาด เนื่องจากกลัวว่าบ้านจะท่วมและทำลายมูลค่า

แล้วคุณจะเป็นผู้ซื้อ นักลงทุน หรือผู้ขายบ้านอัจฉริยะได้อย่างไร? บ้าน มือ สอง ภูเก็ตวิลล่า สวนหลวง  นี่คือเคล็ดลับบางประการ:

  • ปลดปล่อยอารมณ์จากข้อตกลงด้านอสังหาริมทรัพย์ของคุณ อย่าซื้อบ้านเพียงเพราะคุณรักมัน หรือขายเพียงเพราะคุณเกลียดมัน เมื่อคุณตัดสินตามความรู้สึกและอารมณ์ของคุณ คุณจะได้รับน้อยกว่าที่คุณสมควรได้รับ
  • พัฒนาความสัมพันธ์กับมืออาชีพด้านอสังหาริมทรัพย์ที่รับฟังเสียงของตลาด
  • ประหยัดเงินได้มากกว่าที่เคยเป็น ซ่อมแซมปัญหาที่คุณมีเกี่ยวกับเครดิตของคุณhttps://xn--22crh1ayf9c3dbn0dcc5d4k4cdf.com/