ทำไมผู้คนถึงเลือกสมัครบัตรเครดิต?

การเป็นเจ้าของบัตรเครดิตคือความจริงของชีวิตในทุกวันนี้

ไม่เพียงแต่คุณสามารถใช้บัตรเครดิตเพื่อชำระค่าสินค้าที่ร้านค้า ค่าน้ำมัน และใบเรียกเก็บเงินของคุณเท่านั้น คุณยังสามารถใช้บัตรเครดิตเหล่านี้เพื่อสร้างประวัติเครดิตของคุณได้อีกด้วย ประวัติเครดิตของคุณในสหรัฐฯ ต่างจากหลายๆ ประเทศทั่วโลก สมัครบัตรเครดิต สามารถระบุได้ว่าคุณสามารถกู้สินเชื่อรถยนต์หรือแม้แต่สินเชื่อเพื่อการศึกษาระดับวิทยาลัยของคุณได้ ท้ายที่สุดแล้ว บัตรเครดิตของคุณเป็นเครื่องมือที่สามารถช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายในแต่ละวันและสร้างประวัติเครดิตที่ดีขึ้นได้

บัตรเครดิตเป็นเครื่องมือประหยัดต้นทุนที่ดี หากใช้อย่างถูกวิธี ผู้บริโภคจำนวนมากสมัครบัตรเครดิตที่มาพร้อมกับคุณสมบัติการประหยัดต้นทุนมากมาย แต่ไม่ได้ใช้ศักยภาพของบัตร บัตรเครดิตที่ดีก็เหมือนรถที่ดี ถ้าคุณไม่ใช้มันอย่างถูกวิธี มันจะไม่เป็นประโยชน์กับคุณอย่างที่ควรจะเป็น

บัตรเครดิตของผู้บริโภคและบัตรเครดิตของธุรกิจแตกต่างกันมาก

และกระบวนการคิดที่อยู่เบื้องหลังการเลือกใช้ก็แตกต่างกันเช่นกัน แต่ผู้ถือบัตรเครดิตของผู้บริโภคและธุรกิจส่วนใหญ่เลือกบัตรเครดิตใบใดใบหนึ่งจากอีกใบหนึ่งเนื่องจากปัจจัยใดปัจจัยหนึ่งดังต่อไปนี้:

ค่าธรรมเนียมรายปี:บัตรเครดิตที่มีค่าธรรมเนียมรายปีมักถูกมองข้ามโดยผู้บริโภคส่วนใหญ่ ผู้บริโภคไม่ชอบที่จะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมรายปีเพื่อมีสิทธิเป็นเจ้าของบัตรเครดิต สิ่งที่ผู้บริโภคจำนวนมากไม่คำนึงถึงคือความจริงที่ว่าบัตรเครดิตที่มีค่าธรรมเนียมรายปีมักมีคุณสมบัติและประโยชน์ด้านการประหยัดต้นทุนมากกว่า ผู้ถือบัตรเครดิตธุรกิจเปิดรับแนวคิดในการชำระค่าธรรมเนียมรายปีให้กับผู้ออกบัตรเครดิตของธุรกิจมากขึ้น จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่บัตรเครดิตอย่างบัตรพลัมและอเมริกัน เอ็กซ์เพรส โกลด์ เป็นบัตรเครดิตธุรกิจที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาด

การโอนยอดคงเหลือ:คุณลักษณะการโอนยอดคงเหลือมีความสำคัญต่อทั้งผู้บริโภคและเจ้าของธุรกิจ บัตรเครดิตที่มี APR การโอนยอดคงเหลือต่ำนั้นเกือบจะเป็นที่นิยมพอๆ สมัครบัตรเครดิต กสิกร  กับบัตรที่มี APR ที่สูงกว่า แต่ไม่มีค่าธรรมเนียมการโอน การโอนยอดคงเหลือมาตรฐานในอุตสาหกรรมบัตรเครดิตคือ 3% แต่มีจำนวนเงินขั้นต่ำและสูงสุดที่คุณสามารถถูกเรียกเก็บเงินได้ และจำนวนเงินเหล่านั้นแตกต่างกันไปตามข้อเสนอของบัตรเครดิตต่างๆ ในตอนท้าย อัตราการโอนที่ต่ำลงจะเป็นประโยชน์กับผู้ที่วางแผนจะโอนยอดคงเหลือที่สูงมากไปยังบัตรเครดิตของตน

  • ข้อเสนอเบื้องต้น: ข้อเสนอบัตรเครดิตมีประสิทธิภาพมากในการดึงดูดและรักษาผู้ถือบัตรไว้ชั่วขณะหนึ่ง Chase, Advanta, American Express และ Discover ทั้งหมดมีบัตรเครดิตที่มาพร้อมกับ APR 0% เบื้องต้นเป็นเวลา 6-15 เดือน การ์ดบางใบเน้นที่การซื้อ APR ในขณะที่บางบัตรเน้นทั้งการโอนยอดคงเหลือและ APR การซื้อ ระบุว่าบริษัทบัตรเครดิตอาจจำกัดข้อเสนอเบื้องต้นของพวกเขาในขณะที่เศรษฐกิจกำลังดิ้นรน แต่ข้อเสนอเบื้องต้นยังคงเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดที่ผู้คนเลือกบัตรเครดิตใบหนึ่งมากกว่าบัตรอื่น
  • มูลค่าผลประโยชน์ตลอดชีพ : มีชายหญิงผู้กล้าหาญสองสามคนในหมู่พวกเราที่ยึดบัตรเครดิตหนึ่งหรือสองใบมานานกว่าสองปี คนเหล่านี้เลือกบัตรเครดิตตามมูลค่าการประหยัดต้นทุนตลอดชีพ บัตรเครดิตที่มาพร้อมยอดโอนหรืออัตราซื้อตลอดชีพเป็นที่นิยมในกลุ่มนี้

มีปัจจัยอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณต้องพิจารณาก่อนสมัครบัตรเครดิต  สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ อย่างไรก็ตาม ปัจจัยข้างต้นถือเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดสำหรับธุรกิจและผู้ถือบัตรเครดิตของผู้บริโภคส่วนใหญ่ ในท้ายที่สุด คุณควรมีเป้าหมายที่ชัดเจนเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องทำด้วยบัตรเครดิตก่อนที่จะเลือกบัตรเครดิต ด้วยวิธีนี้ คุณจะประหยัดเวลาและปวดหัวได้มาก และใช้บัตรเครดิตอย่างคุ้มค่าที่สุดhttps://www.findercards.com/creditcards