วิธีการฝึกฝนคอร์ดเพลงสตริงที่คุณต้องรู้อย่างง่ายดาย

ต่อไปนี้คือเคล็ดลับดีๆ ที่จะช่วยให้คุณเรียนรู้คอร์ดเพลงสตริงได้เร็วและง่ายที่สุด ฉันได้รวบรวมสิ่งนี้ไว้ให้คุณเพื่อให้คุณได้เล่นกีตาร์และเริ่มสนุกกับการเป็นมือกีต้าร์ เอาล่ะ มาเริ่มเรียนคอร์ดเพลงสตริงซึ่งเป็นส่วนสำคัญของการเล่นกีตาร์กัน การฝึกฝนทำให้สมบูรณ์แบบและโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณต้องการเรียนรู้คอร์ด มันอาจจะเป็นเรื่องที่ท้าทายเมื่อคุณเริ่มต้น แต่ให้นึกถึงประโยชน์เมื่อคุณสามารถเล่นคอร์ดกีตาร์ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

คอร์ดเพลงสตริงต้องใช้ความพยายามอย่างน้อยบางส่วน

เมื่อคุณเริ่มเรียนรู้ที่จะเล่นกีตาร์เป็นครั้งแรก แต่โปรดวางใจว่าเป็นเรื่องปกติอย่างยิ่งที่จะพบว่ามันยากในตอนเริ่มแรก คุณจะทำผิดพลาดและพบว่าตำแหน่งนิ้วบางตำแหน่งยาก แต่นี่คือสิ่งที่นักกีตาร์เราทุกคนต้องเจอก่อน อย่าหลงกลที่จะโยนผ้าเช็ดตัวหลังจากผ่านไปเพียงหนึ่งหรือสองวัน แต่ให้ฝึกฝนต่อไป คอร์ดเพลงสตริงจะไปถึงที่นั่นและอีกไม่นานก่อนที่คุณจะเล่นคอร์ดได้อย่างง่ายดาย นี่เป็นเทคนิคง่ายๆ แต่มีความสำคัญต่อการเล่นกีตาร์เพื่อความสำเร็จ นึกภาพว่าต้องวางนิ้วแต่ละนิ้วไว้ที่ใดก่อนที่คุณจะลองเล่นคอร์ดกีตาร์ การสละเวลาสักครู่

เพื่อทำเช่นนี้จะช่วยให้คุณเรียนรู้ว่านิ้วของคุณต้องไปทางไหนอย่างรวดเร็วและง่ายดาย มากกว่าแค่ดูนิ้วของคุณไปเรื่อยๆ ก่อนวางลงบนเฟรตบอร์ด ขั้นตอนต่อไปคือการจินตนาการว่านิ้วของคุณต้องอยู่ที่ใดในคอร์ดเพลงสตริง ย้ายไป ก่อนที่คุณจะเคลื่อนไหว จากนั้นวางนิ้วของคุณในตำแหน่งที่ถูกต้องสำหรับคอร์ดถัดไป คุณจะเริ่มเรียนรู้คอร์ดที่ค่อนข้างง่าย ดังนั้นมันจึงง่ายกว่าที่คิด เริ่มต้นด้วยคอร์ดที่เรียบง่าย เปิดกว้าง และอย่าพยายามเล่นมากเกินไปในคราวเดียว และอย่าทะเยอทะยานมากเกินไป มีเพลงหลายร้อยเพลงที่คุณสามารถเล่นได้ด้วยคอร์ดเพียงสามหรือสี่คอร์ด

คอร์ดเพลงสตริงยังจะได้พัฒนาความคล่องแคล่ว

ความสามารถในการเปลี่ยนคอร์ดและเรียนรู้วิธีเล่นคอร์ดใหม่ๆ โดยต้องแน่ใจว่าคุณสามารถเปลี่ยนแปลงคอร์ดในการดำเนินคอร์ดที่ค่อนข้างง่ายเหล่านี้ได้ การเล่นนิ้วเป็นประจำจะไม่เพียงแต่เพิ่มความคล่องแคล่ว แต่ยังเพิ่มความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อนิ้วมือด้วย สิ่งนี้จะเกิดขึ้นหากคุณฝึกฝนเป็นเวลาสั้น ๆ เกือบทุกวัน

แทนที่จะเว้นช่วงสองสามวันระหว่างช่วงฝึกซ้อม เป็นเรื่องปกติที่จะต้องการมองที่มือของคุณในขณะที่คุณวางมันลงบนเฟรตบอร์ดกีตาร์เมื่อเรียนรู้คอร์ดกีตาร์ในตอนแรก อย่างไรก็ตาม คุณต้องสร้างสิ่งที่เรียกว่าหน่วยความจำของกล้ามเนื้อ นี่คือตำแหน่งที่นิ้วของคุณไปถูกที่โดยอัตโนมัติโดยที่คุณไม่ต้องคอร์ดเพลงสตริง ใช่ แน่นอน คุณจะต้องมองที่ นั้นในตอนแรกอย่างน้อยก็นิดหน่อย แต่ให้มองให้สั้นที่สุด พยายามลดระยะเวลาในการดูของกีตาร์ให้มากที่สุดโดยเร็วที่สุด  เพิ่มเติม https://chordmun.com/