กระบวนการบดอัดด้วยอุปกรณ์นิวเมติก SMC ต่างๆ

เพื่อให้ได้การบดอัดคุณภาพสูงและใช้งานได้ยาวนาน จึงใช้เครื่องมือการบดอัดแบบต่างๆ ในขั้นตอนต่างๆ คุณภาพจะเกิดขึ้นได้เมื่อหลีกเลี่ยงทั้งการบดอัดต่ำและการบดอัดมากเกินไป นิวเมติก SMC แตกและการซึมในดินที่ถูกบดอัด ในการทำให้หน้าดินแข็งขึ้น นิวเมติก SMC จากบนลงล่างและล่างขึ้นบน เพื่อให้บรรลุสิ่งนี้จึงใช้เครื่องกระแทกและอุปกรณ์สั่นสะเทือน เครื่องมือนี้ใช้แรงกระแทกกับพื้นผิวดินที่เคลื่อนผ่านดินไปยังด้านล่างโดยบีบอัดพื้นผิวด้านบนในกระบวนการ อุปกรณ์ยังสามารถวิ่งบนผิวดินได้ ต้องหลีกเลี่ยงการบดอัดมากเกินไปในกระบวนการ

สามารถนิวเมติก SMC ได้ด้วยเครื่องมือบดอัด

อุปกรณ์เหล่านี้ใช้เครื่องยนต์ก๊าซหรือดีเซล โดยให้แรงสั่นสะเทือนในอัตรา 500-700 ครั้งต่อนาที ซึ่งมีประสิทธิภาพเพียงพอที่จะทำให้วัสดุมีขนาดเล็กลง เครื่องบดอัดอัดแน่นผ่านการกระแทก การนวด และการสั่นสะท้าน นิวเมติก SMC เหมาะที่สุดสำหรับดินเหนียวเหนียว แม้ว่าจะสามารถนำมาใช้ในวัสดุอื่นๆ เช่น ทรายและส่วนผสมของดินเหนียว แต่ขอแนะนำให้ทำการทดสอบอย่างมากเพื่อชั่งน้ำหนักประสิทธิภาพ

แผ่นสั่นสะเทือนเป็นนิวเมติก SMC ที่ใช้ความถี่สูงและแอมพลิจูดต่ำเพื่อสั่นสะเทือนดินเมื่อเคลื่อนที่บนดินโดยใช้เครื่องยนต์ก๊าซหรือดีเซล คุณภาพของการบดอัดนั้นขึ้นอยู่กับความหนักของจาน  การสั่นสะเทือนต่อนาทีและต้องใช้ถังเก็บน้ำและระบบสปริงเกอร์เนื่องจากลักษณะของแอสฟัลต์ นิวเมติก SMC เหมาะสมที่สุดสำหรับดินแอสฟัลต์และดินเม็ด หากทดสอบแล้ว สามารถใช้กับส่วนผสมของดินเหนียว/ทรายได้ แม้ว่าจะไม่แนะนำก็ตาม

ลูกกลิ้งยังเป็นนิวเมติก SMC ทั่วไปที่บีบอัดดิน

ด้วยแรงสถิตและแรงสั่นสะเทือน มีหลายประเภท เช่น นิวเมติก SMC และแบบเดินตาม ประกอบด้วยกลองเรียบหรือเบาะหรือยางเหนื่อย ลูกกลิ้งแบบเดินบนสามารถแสดงความถี่ได้ ลูกกลิ้งแบบเดินบนที่มีเบาะมีประสิทธิภาพมากสำหรับการขุดแบบบดอัดและการบดอัดของร่องลึก กลองนวดดินให้บดอัดโดยใช้พวงมาลัย ในทางกลับกัน นิวเมติก SMC ขับขึ้นอยู่กับการเคลื่อนที่แบบคงที่ของล้อเพื่อบีบอัดพื้นผิวแอสฟัลต์ พวกเขาสามารถมาพร้อมกับคุณสมบัติกลองเดี่ยวและขับเคลื่อนด้วยล้อขับเคลื่อนนิวเมติกและทำการบดอัดด้วยดรัมสั่นสะเทือน

นิวเมติก SMC ยังสามารถรวมร่องใต้ฝ่าเท้าซึ่งเป็นเครื่องบีบอัดที่มีประสิทธิภาพมากซึ่งทำงานโดยใช้แรงลม ประเภทของอุปกรณ์บดอัดที่ใช้จะขึ้นอยู่กับชนิดของดิน ขอแนะนำให้ตรวจสอบระดับน้ำในดินก่อนทำการบดอัด ลีเป็นนักเขียนที่มีประสบการณ์และมีความสามารถ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมธุรกิจและการก่อสร้าง บทความของเขามีความคิดเห็น ให้ข้อมูล และบางครั้งก็เป็นที่ถกเถียงกัน วิธีการที่ตรงไปตรงมาของเขาได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้อ่านตัดสินใจอย่างมีข้อมูลในเรื่องที่สำคัญมากต่อชีวิตประจำวันของเ

นิวเมติก SMC
ระบบนิวเมติก SMC

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.automationcluster.com/index.php/product/mindman