วิธีเลือกยางที่เหมาะกับรถของคุณและหาร้านปะยางมืออาชีพ

ยางรถยนต์เป็นสิ่งที่เรามักไม่ค่อยนึกถึงบ่อยนัก เว้นแต่เราจำเป็นต้องซ่อมหรือถึงเวลาต้องเปลี่ยนยาง

หลายครั้งที่เราเพิกเฉยต่อสิ่งเหล่านี้ แต่อันที่จริง สิ่งเหล่านี้สามารถเกี่ยวข้องกับความปลอดภัย การใช้งาน และแม้แต่ความสวยงามได้มากมาย ตัวอย่างเช่น ร้านปะยาง  คุณไม่ต้องการให้ยางเรท Z ลากรถพ่วงสำหรับเดินทางด้วยรถกระบะดีเซลของคุณ มากไปกว่าที่คุณต้องการยางนอกถนนที่เป็นปุ่มๆ บนเฟอร์รารี! หากคุณมีรถบรรทุกทรงพลังและวางแผนที่จะบรรทุกน้ำหนักบรรทุกหนักหรือลากรถพ่วงขนาดใหญ่ คุณอาจต้องการเพิ่มความแข็งแรงของยางผนังที่หนาขึ้น หากคุณเป็นเจ้าของ Corvette และต้องการสามารถแกะสลักมุมและเลี้ยวยาวบนทางหลวงชนบทได้ คุณอาจต้องการชุดยางรถยนต์ที่มีการยึดเกาะที่ดีขึ้นเล็กน้อย

  • การมียางขนาดต่ำบนล้อขนาดใหญ่อาจดูน่าดึงดูดใจมาก แต่อาจส่งผลเสียต่อความสบายในการขับขี่ของคุณ ยิ่งแก้มยางสูงเท่าไร ยางก็จะยิ่งงอได้มากเท่านั้น ซึ่งจะช่วยให้ดูดซับการกระแทกและความผิดปกติบนท้องถนนได้มากขึ้น ก่อนเคลื่อนเข้าสู่ล้อและสุดท้ายผ่านระบบกันสะเทือน ยางหน้ากว้างที่มีส่วนผสมของยางที่นิ่มมากอาจมีราคาแพง แต่มักจะมีการยึดเกาะที่ดีที่สุด ซึ่งจะทำให้คุณสามารถเลี้ยวด้วยความเร็วที่สูงขึ้นและเร่งความเร็วได้เร็วขึ้นโดยไม่ต้องหมุนยางหรือสูญเสียการควบคุมรถ
  • ยางรถบรรทุกมีความแตกต่างกันเล็กน้อยเมื่อเทียบกับยางรถยนต์ ร้านปะยางใกล้ฉัน  ในลักษณะที่มักจะมีแก้มยางที่สูงกว่าเพื่อการขี่ที่นุ่มนวลกว่าและช่วยรองรับน้ำหนักของบรรทุกหนัก ยางล้อขนาดใหญ่ที่ออกแบบมาสำหรับรถออฟโรดอาจดูดีและทำงานได้ดีในโคลน แต่อาจส่งเสียงดังเมื่อต้องลงทางหลวงด้วยความเร็ว 70 ไมล์ต่อชั่วโมง

นอกจากนี้ ไม่ว่าจะพูดถึงยางรถบรรทุกหรือยางรถยนต์ ความกดอากาศมักเป็นเรื่องที่มองข้ามไป จำเป็นอย่างยิ่งที่คุณจะต้องตรวจสอบแรงดันในยางของคุณบ่อยๆ

และปฏิบัติตามช่วงที่ผู้ผลิตแนะนำเสมอ ซึ่งจะช่วยให้มั่นใจในความปลอดภัย แม้กระทั่งรูปแบบการสึกหรอ อายุการใช้งานของยางที่ยาวนาน และยังเพิ่มระยะการใช้เชื้อเพลิงให้สูงสุดอีกด้วย มาเผชิญหน้ากัน ด้วยราคาน้ำมันในปัจจุบัน นั่นไม่ใช่สิ่งที่เรามองข้ามไปได้ง่ายๆ

สุดท้ายนี้ ก่อนซื้อยางสำหรับรถบรรทุกของคุณ ร้านปะยางรถยนต์  คุณต้องพิจารณาถึงการใช้งานรถบรรทุกเป็นส่วนใหญ่ ตลอดจนงบประมาณของคุณ เช่นเดียวกับยางรถยนต์ มีแบรนด์และรุ่นต่างๆ ให้เลือกมากมาย แต่คุณต้องมีความคิดที่ดีว่าคุณต้องการอะไรและต้องการอะไรก่อนตัดสินใจ คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเพราะคุณมีทางเลือกมากมาย เนื่องจากไม่มีบริษัทให้เลือกขาดแคลนจริงๆ เพียงให้แน่ใจว่าคุณเลือกซื้อสินค้าก่อนแล้วจึงเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์เพื่อให้ได้ข้อเสนอที่ดีที่สุดhttps://www.payangshop.com/