หลักสูตรการดำน้ำเชิงพาณิชย์คอร์สเรียนดำน้ำ

คอร์สเรียนดำน้ำการดำน้ำลึกหรือการดำน้ำเชิงพาณิชย์เป็นอาชีพที่ไม่เหมาะสำหรับทุกคน ในอาชีพนี้คุณควรมีสุขภาพร่างกายที่ดีและต้องมีจิตใจที่เฉียบแหลมด้วย คอร์สเรียนดำน้ำในฐานะนักประดาน้ำเชิงพาณิชย์ไม่เพียงแต่สามารถเชื่อมท่อใต้น้ำและจัดการกับวัตถุระเบิดได้เท่านั้น คอร์สเรียนดำน้ำแต่ยังมีหลักสูตรเฉพาะทางอีกมากมายที่คุณสามารถมุ่งความสนใจไปที่การดำน้ำเชิงพาณิชย์ได้ Richard Bellord กล่าว

วันนี้คุณจะเห็นโรงเรียนพิเศษสำหรับการดำน้ำเชิงพาณิชย์คอร์สเรียนดำน้ำ

คอร์สเรียนดำน้ำที่นี่คุณจะมีโอกาสเป็นนักดำน้ำเชิงพาณิชย์ที่ผ่านการรับรองและเรียนหลักสูตรเฉพาะทางที่ดึงดูดใจคุณมากที่สุด คอร์สเรียนดำน้ำโดยพื้นฐานแล้ว นักดำน้ำเชิงพาณิชย์ส่วนใหญ่จะเรียนหลักสูตรการเชื่อม ด้วยการเรียนหลักสูตรผู้เชี่ยวชาญด้านการเชื่อมใต้น้ำ คอร์สเรียนดำน้ำคุณจะได้เรียนรู้ทักษะที่จำเป็นในการผลิตรอยเชื่อมคุณภาพสูง ที่นี่ คุณจะได้เรียนรู้ทฤษฎีเกี่ยวกับกระบวนการเชื่อมและหลักปฏิบัติในการทำงานอย่างปลอดภัยเมื่อทำการเชื่อมน้ำ https://bbmarinethailand.com/

ในหลักสูตรนี้ คอร์สเรียนดำน้ำแต่ละหัวข้อจะได้รับการปฏิบัติด้วยการอภิปราย และคุณยังสามารถสัมผัสประสบการณ์การทดสอบจริง คอร์สเรียนดำน้ำซึ่งคุณจะได้เข้าร่วมในการจำลองการเชื่อมใต้น้ำ

Richard Bellord ได้เรียนรู้ 9 คอร์สเรียนดำน้ำวิชาที่แตกต่างกันภายใต้หลักสูตรนี้

คอร์สเรียนดำน้ำครั้งแรกจะเน้นที่ขั้นตอนความปลอดภัยสำหรับการเชื่อมใต้น้ำ ที่สองเกี่ยวกับการติดตั้งและอุปกรณ์เชื่อม เทคนิคจะเป็นครั้งที่สาม ที่สี่คือการเตรียมการเชื่อม ที่ห้าคือคำศัพท์และการเชื่อมอิเล็กโทรด ที่หกคือ ความสามารถในการเชื่อมข้อบกพร่องและพื้นดินทั่วไป คอร์สเรียนดำน้ำประการที่เจ็ดจะเป็นการตรวจสอบและควบคุมการเชื่อม แปดคือการประกันคุณภาพและการควบคุม และสุดท้ายที่เก้าจะเข้าร่วมเทคนิคการเชื่อมมาตรฐานสามแผ่นเหล็ก