ปูพื้นคุณภาพด้วยกระเบื้องยางลายไม้

กระเบื้องยางลายไม้กระเบื้องยางลายไม้อุตสาหกรรมพื้นได้กำหนดมาตรฐานไว้สำหรับคนเหล่านั้นที่กำลังมองหาวัสดุปูพื้นที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา ในขณะที่เมื่อสองสามทศวรรษก่อน การหาวัสดุปูพื้นที่เหมาะสมเป็นงานที่ทำได้ยาก เนื่องจากพื้นไม้เป็นสิ่งที่คลาสสิกที่สุด กระเบื้องยางลายไม้แต่มีราคาแพงที่สุดและต้องบำรุงรักษาสูงเป็นเจ้าของ แต่ตอนนี้ กระเบื้องลายไม้คือทางออก กระเบื้องยางลายไม้ในขณะที่พื้นไม้มีปัญหาหลายอย่างที่เกี่ยวข้องกับการเสื่อมสภาพเมื่อต้องเผชิญกับปัจจัยต่างๆ เช่น ความชื้น กระเบื้องยางลายไม้ความร้อน สิ่งสกปรก และสภาพอากาศ กระเบื้องมีความทนทานและแข็งแรงอย่างยิ่ง

กระเบื้องเซรามิกลายไม้มีอัตราการดูดซับความชื้นที่น้อยมาก

กระเบื้องยางลายไม้ซึ่งแทบไม่มีความสำคัญ ดังนั้นจึงใช้งานได้หลากหลายสำหรับทุกส่วนของพื้นที่ กระเบื้องเหล่านี้มาในหลายรูปแบบรวมทั้งเคลือบและไม่เคลือบ กระเบื้องไม้มาในรูปแบบของเซรามิกและพอร์ซเลนและมีเฉดสีที่แตกต่างกัน กระเบื้องยางลายไม้ในขณะที่คนส่วนใหญ่ชอบกระเบื้องเซรามิกลายไม้ กระเบื้องพอร์ซเลนที่ดีที่สุดและมีราคาแพงกว่าเซรามิกเล็กน้อยแต่ทนทานมากในแง่ของคุณภาพ ด้วยเฉดสีต่างๆ ที่มีให้เลือก เช่น ลายไม้เชอรี่, ลายไม้พีแคน, ลายไม้แทน, ลายไม้วอลนัท, ลายไม้ธรรมชาติ, ลายไม้ยาสูบ, ลายไม้แอนติค ลายและธีมใหม่มากมาย สามารถรวมเข้ากับพื้นที่เพื่อให้ได้ลวดลายที่ดีที่สุด ที่ปรับปรุงความฉลาดทางอุทธรณ์ของพื้นที่

กระเบื้องยางลายไม้สามารถติดตั้งและเปลี่ยนได้ง่ายกว่ามากเมื่อเทียบกับพื้นไม้เนื้อแข็ง พวกเขาสามารถตัดและปรับเปลี่ยนได้ทุกพื้นที่ตามความต้องการ ในขณะที่พื้นไม้เนื้อแข็งต้องการกระเบื้องไม้ขัดทุกวันเพียงแค่ต้องทำความสะอาดอย่างง่าย กระเบื้องยางลายไม้มีความทนทานต่อสภาพอากาศที่แตกต่างกัน และไม่เหี่ยวเฉาเหมือนไม้ในสภาพอากาศหนาวเย็น ขยายตัวในช่วงที่อากาศอบอุ่น และเน่าในฤดูที่มีความชื้น