กลยุทธ์การสำรองข้อมูลที่คุ้มค่าที่สุดในปัจจุบัน

สำรองข้อมูลไม่ว่าคุณจะเป็นธุรกิจขนาดเล็กที่มีคอมพิวเตอร์เพียงเครื่องเดียวหรือสำรองข้อมูลองค์กรขนาดใหญ่ที่มีพีซีนับหมื่นเครื่องทั่วโลก ไม่ต้องสงสัยเลยว่าโซลูชันการสำรองข้อมูลทางธุรกิจที่ใช้งานได้นั้นมีความสำคัญสูงมากในรายการสำคัญของคุณถ้าไม่ใช่ก็ควรจะเป็นขึ้นอยู่กับขอบเขตของความต้องการในการจัดเก็บข้อมูลของคุณ มีโซลูชันการสำรองข้อมูลทางธุรกิจสำหรับทุกคน หนึ่งในกลยุทธ์การสำรองข้อมูลที่คุ้มค่าที่สุดในปัจจุบันคือการสำรอง

ข้อมูลแบบเรียลไทม์ผ่านอินเทอร์เน็ต เท่าที่โซลูชันการสำรองข้อมูลของธุรกิจดำเนินไป สำรองข้อมูลนี่คือตัวเลือกที่มีต้นทุนต่ำมาก บำรุงรักษาต่ำ มีค่าใช้จ่ายต่ำ และมีความเสี่ยงต่ำวิธีการทำงานคือมีการติดตั้งตัวแทนสำรองไว้บนเดสก์ท็อป Windows ทุกเครื่องในบริษัทที่คุณต้องการสำรองข้อมูลสำรองข้อมูล ซอฟต์แวร์เอเจนต์นี้มีน้ำหนักเบามาก และแทบไม่ใช้พื้นที่ดิสก์และไม่มีหน่วยความจำ ทำหน้าที่ตรวจสอบฮาร์ดไดรฟ์ของคอมพิวเตอร์ของคุณ http://www.digitaldistribution.co.th

คุณไม่มีข้อแก้ตัวที่จะไม่วางแผนสำหรับสิ่งนี้ เนื่องจากการพักผ่อน

อย่างต่อเนื่องเพื่อหาไฟล์หรือไดเร็กทอรีที่เพิ่ม ลบ หรือเปลี่ยนแปลง จากนั้นจะเข้ารหัสและส่งสำเนาของไฟล์ที่อัปเดตผ่านอินเทอร์เน็ตไปยังระบบสำรองข้อมูลระยะไกลที่มีเพียงคุณ เท่านั้นที่ เข้าถึงได้ สำรองข้อมูลโดยใช้ชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านเมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการเรียกค้นไฟล์ที่คุณได้สำรองไว้ คุณสามารถเข้าถึงได้จากไดรฟ์ที่แมปกับคอมพิวเตอร์ของคุณใน “Windows Explorer” หรือ “My Computer” อักษรระบุไดรฟ์นี้เชื่อมต่อกับไดรฟ์

สำรองระยะไกล คุณสามารถคัดลอกไฟล์เหล่านั้นกลับลงไปที่ฮาร์ดไดรฟ์ของคุณได้ทันทีไม่มีอะไรง่ายไปกว่านี้แล้วจริงๆวันหยุด: นี่ควรเป็นกิจกรรมที่จัดการได้ง่ายสำรองข้อมูล คุณไม่มีข้อแก้ตัวที่จะไม่วางแผนสำหรับสิ่งนี้ เนื่องจากการพักผ่อนส่วนใหญ่ไม่ใช่การตัดสินใจในนาทีสุดท้าย ใช้เวลาในการวางแผนวันหยุดของคุณและใช้เวลาในการค้นหาสำรองข้อมูลและเตรียมการทดแทนเช่นกันความตายในครอบครัวของคุณการรับมือกับสมาชิกในครอบครัวที่เสียชีวิต

หากคุณไม่ต้องการหรือไม่สามารถทำเองได้ ก็จ้างคนมาช่วยสนับสนุน

หากไม่ง่าย และคุณไม่จำเป็นต้องเตรียมความเศร้าโศกด้วยการไม่เตรียมพร้อมสำรองข้อมูล การทำเช่นนี้จะทำให้คุณมีเวลาที่คุณต้องเสียใจโดยไม่รู้สึกกดดันเพิ่มเติมจากความทุกข์ทรมานของธุรกิจของคุณฉันแน่ใจว่าคุณได้ดำเนินการส่วนใหญ่แล้วและสำรองข้อมูลไว้ในที่ปลอดภัยในกรณีที่เกิดเหตุการณ์เลวร้ายที่สุด กลยุทธ์การสำรองข้อมูลหากเป็นเรื่องจริงก็ดีสำหรับคุณ! หากมีสิ่งที่คุณไม่ได้นึกถึงในรายการหรือยังไม่ได้ทำ ให้ทำตอนนี้

ในขณะที่คุณยังทำได้ หากคุณไม่ต้องการหรือไม่สามารถทำเองได้ สำรองข้อมูลก็จ้างคนมาช่วยสนับสนุนคุณ ตอนนี้ยังไม่สายเกินไปในขณะที่สิ่งต่าง ๆ ยังเป็นไปด้วยดี แต่ถ้ามีอะไรผิดพลาดมากในวันพรุ่งนี้ก็จะเป็นและจะอนุญาตให้คุณดาวน์โหลดหน้าต่างเล็กๆ ได้หลังจากนั้นเท่านั้น ซึ่งคุณทำได้ค่อนข้างมาก สำรองข้อมูลอย่าลืมบันทึกสำเนาอีเมลการลงทะเบียนด้วยรหัสใบอนุญาต ฉันมักจะเก็บสำเนากระดาษไว้นอกเหนือจากการสำรองข้อมูลทางอิเล็กทรอนิกส์