องค์ประกอบในการติดตั้งระบบ paint booth

ก่อนอื่นต้องทำให้ชัดเจนว่าสนิมไม่ได้มาจากสี paint booth สนิมเป็นสารที่เกิดขึ้นเมื่อสารประกอบเหล็กกัดกร่อนในที่ที่มีออกซิเจนและน้ำ paint booth เป็นส่วนผสมของเหล็กออกไซด์และไฮดรอกไซด์กรดจะเกิดขึ้นจากสิ่งสกปรกและฝุ่นผสมกับปฏิกิริยาเคมีที่เกิดจากความชื้นและกรดนี้จะกัดกินเหล็กและเหล็กจึงทำให้เกิดสนิม paint booth การเกิดสนิมเป็นคำทั่วไปสำหรับการกัดกร่อนหรือการเกิดออกซิเดชันและมักจะหมายถึงการกัดกร่อนของเหล็ก paint booth

เพื่อป้องกันการเกิดสนิม paint booth ควรทาสีเหล็กหรือ

เหล็กกล้าโดยเร็วที่สุดควรทำโดยการเอาจาระบีออกจากพื้นผิว paint booth จากนั้นใช้สีรองพื้นโลหะ และสุดท้ายเป็นสีเคลือบเงาหรือสีที่ออกแบบมาสำหรับเหล็กหรือเหล็กสีที่ใช้ในรถยนต์อาจเป็นสีอะครีลิกหรือยูรีเทนก็ได้ สียูรีเทนได้รับความนิยมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา paint booth เนื่องจากพื้นผิวมีความเหนียวและไม่สามารถผ่านสารเคมีทั่วไปจำนวนมากได้ ตัวอย่างเช่น สีอะครีลิคเมื่อน้ำมันเบรกหก paint booth มีแนวโน้มที่จะเกิดฟองขึ้นทำลายผิวสีนี่เป็นเหตุการณ์ปกติที่เกิดขึ้นกับผู้ไม่มีประสบการณ์ซึ่งทำงานเกี่ยวกับระบบเบรกและหรือคลัตช์ไฮดรอลิกและน้ำมันเบรกรั่วในห้องเครื่อง แต่ก่อนที่จะทาสีลงบนพื้นผิวโลหะของรถยนต์ paint booth

paint booth สิ่งสำคัญอย่างยิ่งคือต้องแน่ใจว่าพื้นผิวโลหะนั้นปราศจากระบบ paint booth ผู้ผลิตรถยนต์ได้ใช้เงินหลายสิบล้านในการพัฒนาระบบและเทคโนโลยีการเคลือบโลหะสำหรับรถยนต์ของตน และสิ่งนี้ได้แสดงให้เห็นในแนวทางที่รถยนต์รุ่นใหม่ๆ  paint booth จะมีโอกาสเกิดสนิมน้อยกว่าระบบโรงงานบางแห่งใส่ประจุไฟฟ้าตรงข้ามกันในเปลือกโลหะของรถและถังสีรองพื้น paint booth เพื่อที่ว่าเมื่อจุ่มแชสซีลงในถัง paint booth แม้แต่รอยแยกที่สเปรย์ไม่สามารถเข้าถึงได้ก็จะถูกเคลือบด้วยสีรองพื้นมีรายงานว่าได้พัฒนาระบบสีที่ใช้วิธีการอบและการทำให้แห้งแบบขั้นตอนเดียว โดยเคลือบสามชั้นต่อเนื่องกันซึ่งหมายถึง paint booth และโค้ทใสในขณะที่ยังเปียกอยู่

ร้านสีที่เหมาะสมทุกแห่ง paint booth ในปัจจุบันมีอุณหภูมิ

paint booth สีและตู้พ่นสีที่ควบคุมโดยอนุภาค paint booth และผู้เชี่ยวชาญด้านสีทำให้แน่ใจว่าพื้นผิวโลหะเปล่าของรถที่จะทาสีนั้นสะอาดหมดจดก่อนที่จะลงสีรองพื้นบนโลหะ paint booth ไพรเมอร์นี้จะถูกปล่อยให้แห้งก่อนที่จะพ่นสีชั้นแรกขั้นตอนสุดท้ายในการพ่นสีรถคือการพ่นเคลือบเคลียร์โค้ทเพื่อปกป้องตัวสีเองสีจะขยายตัวและหดตัวบนรถสีเข้มมากกว่าสีที่สว่างกว่าเมื่อเวลาผ่านไป paint booth ของความร้อนและความเย็นอาจทำให้ชั้นเคลือบสีใส

paint booth และสีรองพื้นหลุดออกจากหลังคา paint booth ฝากระโปรงหลังและฝากระโปรงรถปล่อยให้โลหะสัมผัสกับความชื้นซึ่งจะทำให้เกิดสนิมได้ สนิมจำนวนมากเกิดขึ้นจากภายในสู่ภายนอก paint booth อย่างไรก็ตามโดยเฉพาะในบ่อน้ำประตู จุดยึดกันชน paint booth และช่องล้อที่สเปรย์ฉีดบนถนนจะทิ้งระเบิดใส่รถตลอดเวลาหลายคนแนะนำให้แว็กซ์รถเป็นประจำ โดยเฉพาะช่วงฤดูหนาว paint booth เพื่อปกป้องรถจากละอองน้ำและเกลือจากถนน นอกจากนี้ รอยขีดข่วนจะต้องได้รับการปฏิบัติแม้ว่าจะเป็นเพียงยาทาเล็บใสบางๆ paint booth