ทำไมคุณถึงต้องการเวเบอร์ไทล์ เกรส

เวเบอร์ไทล์ เกรส

 

การเลือกเวเบอร์ไทล์ เกรสเป็นมากกว่าแค่รูปลักษณ์ แต่เป็นการปรับปรุงอากาศภายในอาคารและลดค่าใช้จ่ายของคุณเป็นอย่างมาก พื้นทั่วไปเช่นไวนิล กระเบื้อง ไม้ เวเบอร์ไทล์ เกรสมีแบคทีเรียและคราบระหว่างแนวกระเบื้อง เมื่อพูดถึงวัสดุปูพื้นอื่นๆ อาจทิ้งรอย สะเก็ด รอยขีดข่วน ฉีกขาด และกลายเป็นสีเหลืองภายใต้รังสีอัลตราไวโอเลตของดวงอาทิตย์ อย่างไรก็ตาม ด้วยพื้นคอนกรีต คุณไม่จำเป็นต้องผ่านอันตรายใดๆ เหล่านี้ เวเบอร์ไทล์ เกรสแต่การขัดเงาแบบเรียบง่ายจะทำให้พื้นของคุณสว่างสดใสไปอีกหลายปี

เวเบอร์ไทล์ เกรสเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ประหยัด

ความนิยมที่เพิ่มขึ้นทำให้เป็นวัตถุดิบหลักในบ้านทุกหลังและในเชิงพาณิชย์ นี่คือสาเหตุบางประการที่คุณต้องการพื้นคอนกรีตขัดมัน เวเบอร์ไทล์ เกรสไว้บนพื้นของคุณ คอนกรีตจะดันฝุ่นละอองเล็กๆ ขึ้นสู่พื้นผิวซึ่งจะหมุนเวียนในอากาศอีกครั้งและทำให้คุณภาพอากาศปนเปื้อน ยิ่งไปกว่านั้น ฝุ่นละอองเหล่านี้สามารถทำลายเวเบอร์ไทล์ เกรสของคุณ ทำให้ค่าบำรุงรักษาเพิ่มเติมค่อนข้างแพง ดังนั้นการขัดพื้นของคุณทำให้พื้นสะอาดและเป็นระเบียบมาก

เวเบอร์ไทล์ เกรสจะเปลี่ยนพื้นผิวที่มีรูพรุนขนาดเล็กให้กลายเป็นโครงสร้างที่หนาแน่น การขัดนี้จะป้องกันไม่ให้น้ำมัน น้ำ และสารปนเปื้อนอื่นๆ ซึมเข้าสู่พื้นผิว การขัดพื้นคอนกรีตทำให้พื้นแข็งแรงขึ้นและป้องกันไม่ให้เสื่อมสภาพ การปล่อยให้พื้นคอนกรีตของคุณไม่ขัดมันอาจทำให้พื้นคอนกรีตพังตามอายุอันเนื่องมาจากฝน อุณหภูมิที่ผันผวน ความเค้นของพื้นผิว การทำความสะอาดที่ไม่เหมาะสม การเสื่อมสภาพ และอื่นๆ อีกหลายอย่าง การขัดจะช่วยปรับปรุงพื้นผิวของคอนกรีตและทำให้คอนกรีตแข็งตัวเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอันตรายจากภายนอก

ขณะนี้มีเวเบอร์ไทล์ เกรสแล้ว

คุณไม่ต้องกังวลกับการเปิดไฟในเวลากลางวัน ลักษณะสะท้อนแสงของสีทาเล็บบนพื้นคอนกรีตสะท้อนแสงธรรมชาติอย่างแท้จริง และเพิ่มระดับสูงสุดจนคุณไม่จำเป็นต้องใช้ไฟประดิษฐ์ โรงงานประหยัดพลังงานแห่งนี้ได้รับรายงานว่าสามารถประหยัดเงินได้มากกว่า 1,000 ดอลลาร์ต่อปี แรงเสียดทานมากกว่าสารเคลือบพื้นอื่นๆ เวเบอร์ไทล์ เกรสอาจดูเหมือนกระจก แต่แรงเสียดทานจะสูงกว่าวัสดุปูพื้นทั่วไปอื่นๆ เวเบอร์ไทล์ เกรสไม่ว่าจะแห้งหรือเปียก มักจะเป็นไปตามมาตรฐานอุตสาหกรรมทำให้พื้นผิวลื่นขึ้นมาก

การเลือกตัวเลือกเวเบอร์ไทล์ เกรสสำหรับพื้นของคุณไม่ได้ให้ประโยชน์มากมายนัก แต่ยังเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ประหยัดที่สุดในการมีชีวิตที่ดีขึ้นอีกด้วย พื้นคอนกรีตขัดมันไม่เพียงแต่ดูดีเท่านั้น แต่ยังมีประโยชน์มากมายที่ทำให้เป็นมากกว่าพื้นแบบอื่นๆ หลายปีที่ผ่านมา คอนกรีตถูกมองว่าเป็นตัวเลือกสำหรับปูพื้นสำหรับอุตสาหกรรมเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็ว ๆ นี้ คอนกรีตได้กลายเป็นที่นิยมในร้านค้าปลีกและบ้านเรือน เวเบอร์ไทล์ เกรสที่มีสไตล์ที่สามารถสร้างได้ แต่ยังรวมถึงข้อดีหลายประการที่คอนกรีตขัดมันมีมากกว่าตัวเลือกการปูพื้นแบบอื่นๆ