การได้รับเครื่องสแกนลายนิ้วมือจะทำให้ระบบของคุณปลอดภัย

หลายคนค่อนข้างกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของระบบคอมพิวเตอร์ที่บ้าน สาเหตุหลักมาจากการที่พวกเขาใช้ประโยชน์จากระบบภายในบ้านเหล่านั้นเพื่อเก็บข้อมูลส่วนบุคคลและจัดการธุรกิจออนไลน์ในแต่ละวัน ด้วยเหตุนี้ พวกเขาจึงใช้ความระมัดระวังทุกประการเพื่อให้แน่ใจว่าคอมพิวเตอร์มีความปลอดภัย เครื่องสแกนลายนิ้วมือใส่ทุกอย่างตั้งแต่รหัสผ่านไปจนถึงไฟร์วอลล์และบางคนก็ซื้อซอฟต์แวร์สแกนลายนิ้วมือด้วย

เครื่องสแกนลายนิ้วมือจะช่วยคุณได้จริงอย่างที่คิดหรือไม่

คุณต้องจำไว้ว่าจุดประสงค์ของการโฆษณาคือเพื่อให้คุณคิดถึงแต่ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเท่านั้น ซึ่งหมายความว่าคุณไม่สามารถตัดสินใจได้อย่างถูกต้องตามสิ่งที่คุณเห็นในโฆษณา หลายคนเชื่อว่าการได้รับซอฟต์แวร์สแกนลายนิ้วมือจะทำให้ระบบความปลอดภัยอื่นๆ ลดลงได้ สาเหตุหลักมาจากการที่สื่อที่ได้รับความนิยมมักบอกเป็นนัยว่าเครื่องนี้มีความปลอดภัยขั้นสูงสุด นอกเหนือจากการสแกนม่านตา เราเคยเห็นภาพยนตร์กี่เรื่องที่แสดงให้เห็นว่าห้องนิรภัยที่เจาะทะลุเข้าไปไม่ได้มากที่สุดถูกล็อคโดยใช้รูปแบบใดรูปแบบหนึ่งของเครื่องสแกนลายนิ้วมือ

อย่างไรก็ตามความเป็นจริงเป็นอีกเรื่องหนึ่ง เมื่อคุณซื้อเครื่องนี้ คุณต้องตระหนักถึงข้อเท็จจริงที่ว่ามันไม่สามารถผ่านเข้าไปได้ แม้ว่ามันจะสามารถยับยั้งแมวขี้สงสัยธรรมดาของคุณได้ แต่ก็ไม่สามารถต้านทานการโจมตีของแฮ็กเกอร์ที่มุ่งมั่นได้ เป็นเพราะเหตุนี้ คุณจึงต้องระวังให้มากในการตัดสินใจซื้อเครื่องสแกนลายนิ้วมือ แนวความคิดทั่วไปที่ผู้คนมีเมื่อพิจารณารับซอฟต์แวร์สแกนลายนิ้วมือคือ ฉันเป็นคนเดียวที่มีลายนิ้วมือ

ฉันเป็นคนเดียวที่จะสามารถเข้าถึงคอมพิวเตอร์ของฉันได้

นี่อาจเป็นจริงสำหรับคนทั่วไปที่ต้องการดูสิ่งที่คุณมีในคอมพิวเตอร์เครื่องนั้น อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ที่มีการฝึกอบรมที่เหมาะสม คุณต้องตระหนักว่าการจับลายนิ้วมือของคุณนั้นทำได้ง่าย เครื่องสแกนลายนิ้วมือนั้นค่อนข้างสะดวก ท้ายที่สุด การจำรหัสผ่านเป็นโหลอาจดูเหมือนเป็นการเสียเวลาและพลังงานไปเปล่าๆ เมื่อเทียบกับการกดนิ้วโป้งของคุณกับแผงหน้าปัด อย่างไรก็ตาม คุณควรพยายามทำให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้พึ่งพาความสะดวกนี้มากเกินไป เมื่อคุณคิดเกี่ยวกับมัน ความสะดวกสบายที่ซอฟต์แวร์สแกนลายนิ้วมือนำมาให้คุณยังสามารถนำความสะดวกสบาย

เครื่องสแกนลายนิ้วมือที่ต้องการเข้าสู่ระบบของคุณได้อีกด้วย ท้ายที่สุดแล้ว ลายนิ้วมือหนึ่งฉบับเปรียบเทียบกับรหัสผ่านที่แตกต่างกันหลายสิบฉบับคืออะไร สิ่งที่คุณต้องทำคือเสริมความแข็งแกร่งให้กับระบบรักษาความปลอดภัยที่มีอยู่ของคุณแทนที่จะเปลี่ยนระบบใหม่ วิธีนี้จะช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าแฮ็กเกอร์จะล่าช้าออกไปมาก หากไม่ขัดขวางโดยสิ้นเชิง ด้วยการใช้ซอฟต์แวร์สแกนลายนิ้วมือร่วมกับไฟร์วอลล์และรหัสผ่านตามปกติของคุณ

เครื่องสแกนนิ้วมือ