ฉีดไขมันหน้าเด็กให้หน้าตึงนั้นที่ดีที่สุดสำหรับริ้วรอย

นอกจากนี้เรายังเริ่มไปพบแพทย์ผิวหนังของเราโดยหวังว่าการรักษาและคำแนะนำของพวกเขาจะช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้าของเรา

หนึ่งในคำแนะนำของแพทย์ผิวหนังมักจะเป็นฟิลเลอร์

ฟิลเลอร์ริ้วรอยมีหลายประเภทในท้องตลาด และฟิลเลอร์ที่ดีที่สุดสำหรับริ้วรอยจะทำให้คุณดูอ่อนเยาว์อย่างที่คุณต้องการภายในบางวันของการรักษา  ฉีดไขมันหน้า  พวกเขาสามารถย้อนเวลากลับไปได้อย่างแน่นอน รอยพับและรอยยับที่หยาบกร้านที่สุดจะดูหายไปอย่างน่าอัศจรรย์ในช่วงบ่ายวันหนึ่งที่ศัลยแพทย์ตกแต่งในพื้นที่ของคุณ! ฟิลเลอร์ที่ดีที่สุดสำหรับริ้วรอยสามารถทำได้ในครั้งเดียว หากคุณกำลังพิจารณาการรักษานี้เพื่อกำจัดริ้วรอยของคุณ นี่คือรายการของสารตัวเติมริ้วรอยบางตัวที่คุณสามารถเลือกได้ว่าจะให้คุณสมบัติการอวบอิ่มที่ดีที่สุดเพื่อขจัดรอยยับที่ลึกที่สุดที่คุณมี

ไขมันที่เก็บเกี่ยว

หนึ่งในฟิลเลอร์ที่ดีที่สุดสำหรับริ้วรอยที่ได้รับความนิยมมากที่สุดมาจากร่างกายของคุณเอง! ไขมันที่เก็บเกี่ยวจากร่างกายของคุณ โดยปกติจากบริเวณหน้าท้องของคุณจะถูกฉีดเข้าไปใต้ผิวหนังโดยตรงเพื่อขจัดริ้วรอยลึกที่น่ารำคาญเหล่านั้น แต่ปัญหาของฟิลเลอร์ประเภทนี้คืออยู่ได้ไม่นาน ร่างกายมนุษย์ดูดซับไขมันที่ฉีดเข้าไป ดังนั้นคุณต้องกลับไปอีกครั้ง ยังคงเป็นที่ต้องการของหลาย ๆ คนเนื่องจากมีโอกาสน้อยที่จะเกิดภาวะแทรกซ้อนจากการปฏิเสธซึ่งบางครั้งเกิดขึ้นกับสารสังเคราะห์

กรดโพลี-แอล-แลคติก

หนึ่งในสปาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ ฉีดไขมันหน้า รีวิว  ได้กล่าวว่าหากคุณต้องการฟิลเลอร์ที่ไม่เป็นอันตราย เลือกใช้สารตัวเติม Poly-L-Lactic Acid ฟิลเลอร์นี้จะทำให้ผิวของคุณหนาขึ้นและปรับปรุงการปรากฏของริ้วรอย ฟิลเลอร์จะถูกฉีดเข้าไปใต้ผิวหนังของคุณและผลลัพธ์จะอยู่ตรงนั้นในอีกสองปี! ข้อดีอีกอย่างของฟิลเลอร์นี้คือ คุณไม่จำเป็นต้องทำการทดสอบผิวหนังก่อนที่จะทำการรักษาด้วยฟิลเลอร์นี้

เจลกรดไฮยาลูโรนิก

ร่างกายของเรามีส่วนประกอบจากธรรมชาติที่เรียกว่ากรดไฮยาลูโรนิก เป็นกรดที่ทำให้ผิวของคุณมีความยืดหยุ่นและเปล่งปลั่งเมื่อคุณยังเด็ก ฟิลเลอร์ที่ดีที่สุดตัวหนึ่งสำหรับริ้วรอยนั้นทำมาจากกรดนี้ และเมื่อฉีดเข้าสู่ผิว ริ้วรอยเหล่านั้นจะดูอวบอิ่มขึ้นซึ่งจะทำให้รูปร่างของคุณแย่ลงโดยทำให้ไม่ระบุรายละเอียด คุณสามารถคาดหวังผลลัพธ์ที่จะอยู่ต่อไปอีกหกเดือนถึงหนึ่งปี การทดสอบผิวหนังไม่ได้บังคับด้วยฟิลเลอร์นี้ แต่ถ้าคุณมีอาการแพ้อย่างรุนแรง ควรหลีกเลี่ยงสารตัวเติมนี้

ผลึกแคลเซียมด้วยกล้องจุลทรรศน์

หนึ่งในฟิลเลอร์ใหม่ล่าสุดที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถต่อต้านริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพมากคือผลึกแคลเซียมขนาดเล็กที่แขวนลอยอยู่ในรูปแบบเจล ฉีดไขมันหน้าผาก เนื่องจากไม่มีโปรตีนจากสัตว์ จึงกลายเป็นสารตัวเติมที่นิยมใช้ในการรักษาริ้วรอยอย่างรวดเร็ว คุณสามารถเห็นผลได้ทันทีและรับประกันว่าจะอยู่ได้ตลอดทั้งปี แต่คุณต้องไปทดสอบผิวหนังก่อนทำการรักษา แม้ว่าปฏิกิริยาการแพ้จะไม่ใช่เรื่องปกติ