ปัจจัยหลักในการเสนอขายสีชูโกกุให้ลูกค้าเชื่อมั่นที่สุด

ชูโกกุหากคุณสนใจที่จะปรับปรุงพื้นห้องน้ำเก่าให้สดชื่นชูโกกุการทาสีกระเบื้องห้องน้ำอาจเป็นสิ่งที่คุณต้องการเพื่อให้งานเสร็จลุล่วงชูโกกุกระเบื้องเซรามิกชนิดใดก็ได้ที่สามารถทาสีได้ชูโกกุดังนั้นจึงเป็นโครงการที่ค่อนข้างง่ายภายใต้งบประมาณใดๆ การทาสีกระเบื้องเซรามิกนั้นตรงไปตรงมาและเรียบง่ายและหลีกเลี่ยงความจำเป็นในการจัดการกับโครงการที่ยุ่งเหยิงของการปูกระเบื้องใหม่ชูโกกุอย่างไรก็ตาม

ชูโกกุเจ้าของบ้านมักลังเลที่จะทาสีกระเบื้อง

เพราะกลัวว่ากระเบื้องจะบิ่นหรือไม่ติดดีชูโกกุแม้ว่าการทาสีกระเบื้องห้องน้ำจะมีความยุ่งยากเพิ่มขึ้น แต่ก็เป็นโครงการที่สามารถเปลี่ยนห้องน้ำของคุณได้เมื่อทำอย่างถูกต้องก่อนอื่น สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าไม่ใช่ทุกพื้นที่ที่เหมาะสำหรับการทาสี หากพื้นของคุณเปียกตลอดเวลาชูโกกุการทาสีอาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุด เนื่องจากห้องน้ำเป็นหนึ่งในห้องที่ไม่สามารถช่วยให้เปียกได้ ให้พิจารณาห้องน้ำในบ้านที่คุณเลือกที่จะทำ ห้องน้ำสำหรับเด็กนั้นดูแลรักษายาก ในขณะที่ห้องน้ำหลักสามารถใช้เสื่ออาบน้ำและผ้าเช็ดตัวเพื่อชูโกกุทำให้พื้นแห้งห้องน้ำแบบผงหรือห้องน้ำสำหรับแขกควรดูแลรักษาง่ายพอสมควร เนื่องจากไม่ได้ใช้เป็นประจำ

ทำไมการประเมินว่ากระเบื้องจะเปียกแค่ไหนจึงสำคัญชูโกกุบริเวณที่เปิดรับแสงอย่างต่อเนื่องอาจมีการลอกสีออก แต่มืออาชีพสามารถออกมาทาสีบริเวณเหล่านี้ได้เมื่อคุณตัดสินใจว่าจะทาสีกระเบื้องตัวไหนชูโกกุงานแรกของคุณคือการกำจัดพื้นผิวมันวาวที่มีความมันวาวสูงซึ่งสีจะไม่ติดมัน เริ่มต้นด้วยการทำความสะอาดกระเบื้องด้วยน้ำยาทำความสะอาดเชิงพาณิชย์ที่มีสารกัดกร่อนเล็กน้อยวิธีนี้จะทำให้กระเบื้องสะอาดเป็นประกาย พร้อมขจัดความเงางามบางส่วนออกไป ดูแลกระเบื้องแตกหรือปัญหาการอัดฉีดในเวลานี้ชูโกกุเนื่องจากคุณไม่ต้องการทาสีทับบริเวณที่มีปัญหา ต่อไป ใช้มือหรือเครื่องขัดแบบโคจรแล้วขัดเงาที่เหลือให้หมดเพื่อให้พื้นขัดจนหมดชูโกกุ

จากนั้นทำความสะอาดชูโกกุเศษขยะและคุณ

ชูโกกุมีพื้นขัดอย่างระมัดระวังพร้อมที่จะทาสีเริ่มงานจิตรกรรมของคุณโดยใช้ไพรเมอร์การยึดเกาะสูงที่มีคุณภาพดีเยี่ยมชูโกกุจากนั้นทาสีทับโดยใช้น้ำยางหรือสีน้ำมันชูโกกุแม้ว่าน้ำมันจะเลอะเทอะและใช้เวลานานกว่าจะแห้ง ผู้เชี่ยวชาญหลายคนก็มีความสุขมากกว่าด้วยเนื้อสัมผัสที่อ่อนนุ่มและความทนทานที่ทิ้งไว้โดยสีน้ำมันชูโกกุแทนการใช้ยางลาเท็กซ์ สุดท้าย ให้เติมน้ำมันกึ่งเงาหรืออัลคิดไฮกลอสเป็นส่วนผสมหลักสำหรับท็อปโค้ทของคุณสีชูโกกุและตรวจดูให้แน่ใจว่าได้ทาสีหลายชั้นแทนที่จะเป็นชั้นหนาเพียงชั้นเดียวชูโกกุสี

ปกปิดจุดบกพร่องได้ง่ายกว่าชูโกกุมีอายุการใช้งานยาวนานกว่า และดูสวยงามในบางดีไซน์ อัลคิดภายนอกมีราคาแพงกว่า ทำความสะอาดยากกว่าผู้เชี่ยวชาญบางคนที่เรียกว่าจะบอกคุณว่าสำรับควรแห้งเป็นเวลาหลายเดือนหรือหนึ่งปีก่อนที่จะเสร็จสิ้น นี่ไม่ใช่แนวทางปฏิบัติที่ฉลาด การเคลือบสีสำเร็จที่สำคัญที่สุดที่สำรับจะได้รับคือชุดแรก ดาดฟ้าใหม่ที่สร้างด้วยไม้ที่ผ่านการบำบัดด้วยแรงดันควรปล่อยให้แห้งเป็นเวลาสองถึงสี่สัปดาห์ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ ไม้ที่ไม่ผ่านการบำบัดควรเสร็จสิ้นทันทีที่แห้งเมื่อสัมผัส การรอต่อไปจะทำให้เนื้อไม้เริ่มเสื่อมโทรม