ตรายางศิลปะมีประโยชน์มากมาย

งานฝีมือของปั๊มยางนั้นสนุก เรียบง่าย และยืดหยุ่นมาก จนแม้แต่ช่างฝีมือที่มีทักษะมากที่สุดก็ยังสนใจและเรียกร้องอีกมาก คุณสามารถใช้ตรายางในสื่อเกือบทั้งหมด เช่น ไม้ กระดาษ โลหะ และแก้ว การใช้ตรายางศิลปะเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่ผู้ที่ชอบทำสมุดภาพเป็นงานอดิเรก ตรายางเหล่านี้ยังใช้ในการสร้างการ์ดอวยพร เครื่องเขียน กระดาษห่อของขวัญ บัตรเชิญ และผ้า แสตมป์ยางไม่ได้ตกแต่งและสร้างสรรค์เมื่อสองสามทศวรรษก่อน

ตรายางแต่เดิมมีไว้สำหรับใช้ในสำนักงานและธุรกิจ

สร้างขึ้นเพื่อบรรเทาภาระงานที่น่าเบื่อของพนักงานในสำนักงานและพนักงาน เช่น วันที่ประทับตรา ตรายางของบริษัทหรือโลโก้ การรับจดหมายและการประทับตราใบแจ้งหนี้ที่ชำระเงินแล้ว แม้ว่าแสตมป์ยังคงเป็นที่ต้องการในโลกธุรกิจ แต่ผู้ผลิตแสตมป์ได้ขยายตลาดเพื่อรวมตรายางที่มีไว้เพื่อการตกแต่ง ดังนั้นคุณจึงสามารถเห็นตรายางที่ใช้ในงานประดิษฐ์เชิงจินตนาการ เช่น การทำอัลบัมภาพ การ์ดอวยพร และการทำเครื่องเขียน ในยุคปัจจุบัน ผู้ชื่นชอบแสตมป์สามารถเลือกรูปแบบ ธีม และรูปแบบตรายางได้หลากหลาย

ผู้ผลิตแสตมป์ยังมีการสร้างตรายางแบบกำหนดเองสำหรับผู้ที่ต้องการทำงานในโครงการที่ไม่เหมือนใครและเป็นส่วนตัว ตรายางโดยทั่วไปมีสองประเภท ไม่ติดและติดตั้ง แสตมป์แบบติดจะสะดวกกว่าเพราะติดไว้กับนาฬิกาอะครีลิกหรือนาฬิกาไม้เพื่อความสะดวกในการใช้งาน ตรายางที่ไม่ได้ต่อเชื่อมนั้นจัดการได้ยากกว่า เพราะคุณจะต้องเก็บบล็อคสำหรับติดตั้งไว้สองสามขนาดในสต็อก

จะช่วยคุณแยกบล็อกออกจากตรายาง

หลังการใช้งานแต่ละครั้ง ถ้าคุณถามฉัน ฉันจะไปหาตรายางที่ไม่มีการติดตั้ง เพราะง่ายต่อการจัดระเบียบและจัดเก็บ เพียงแค่ถามผู้ที่ชื่นชอบแสตมป์และพวกเขาจะบอกคุณว่าชีวิตของคุณจะง่ายขึ้นด้วยตรายางที่ไม่ได้ติดตั้ง คุณจะค้นพบว่าการเพิ่มสไตล์และการออกแบบต่างๆ ให้กับคอลเลกชั่นของคุณนั้นง่ายเพียงใดด้วยตรายางที่ไม่ได้ต่อเชื่อม แสตมป์เหล่านี้ค่อนข้างหาง่ายในปัจจุบัน ตรายางแบบต่างๆ รูปทรงและขนาดมีจำหน่ายออนไลน์ และคุณอาจเลือกซื้อ

ตรายาง
ตรายางหมึกในตัว

ได้ที่ร้านเครื่องเขียนต่างๆ ในพื้นที่ของคุณ หากคุณเพิ่งเริ่มต้นงานอดิเรกเกี่ยวกับแสตมป์

เป็นการดีที่สุดถ้าคุณซื้อสีหมึกต่างๆ ให้ได้มากที่สุด ยิ่งเยอะ ยิ่งเฮ ก่อนซื้อแสตมป์ศิลปะ ควรพิจารณาสื่อและวัตถุประสงค์ที่คุณตั้งใจสำหรับตรายางก่อน มีตราประทับหลายประเภทที่ให้บริการตามวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน สิ่งที่จะใช้กับผนังหรือกระดาษอาจใช้ไม่ได้กับโลหะหรือผ้า มีหมึกพิเศษที่สร้างขึ้นสำหรับการจัดชั้น และมีหมึกที่ทำขึ้นเพื่อให้ยืนอย่างอิสระ นึกถึงโปรเจ็กต์เฉพาะที่คุณต้องการทำก่อนไปที่ร้านเพื่อหาหมึกสีต่างๆ เป็นการดีที่สุดถ้าคุณเริ่มต้นด้วยการซื้อหมึกสองสีสำหรับแต่ละสีหรือชนิดเพื่อป้องกันไม่ให้หมึกหมดในขณะที่คุณอยู่ระหว่างโครงการ