รับประกัน SEO The Disturbing Link

seoเมื่อทำการวิจัยบริษัท SEO การเลือกบริษัทที่ยินดีเสนอบริการ SEO ที่รับประกันเป็นสิ่งที่น่าดึงดูดใจ มันเป็นธรรมชาติของมนุษย์ – คนรักการค้ำประกัน สิ่งนี้เป็นจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการซื้อที่ผู้ซื้อกำลังซื้อบางสิ่งที่อยู่นอกขอบเขตความสะดวกสบายของตน เมื่อบริษัทต่างๆ พิจารณาการแสวงหาการเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหา (SEO) เป็นช่องทางการตลาดที่มีศักยภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องอย่างต่อเนื่อง พวกเขาจะได้รับความรู้สึกสบายใจจากการซื้อ “SEO ที่รับประกัน” น่าเสียดายที่มีบริษัท SEO หลายแห่ง ความเชื่อมั่นในการรับประกันนี้ไม่มีผล

บริษัท SEO ที่น่าสงสัยจำนวนมากเสนอสิ่งที่ฉันชอบเรียกว่าการรับประกัน “ยาขับไล่ผีแคระ” กล่าวอีกนัยหนึ่ง มันคือการรับประกันที่ทำได้ง่าย – หากคุณซื้อบริการดังกล่าวและไม่ถูกคุกคามโดยภูติจิ๋วที่น่ารำคาญในเวลาต่อมา การรับประกันก็เป็นไปตามหลักประกัน คุณจะบ่นได้อย่างไร

ความจริงก็คือบริษัท SEO ไม่ได้ควบคุมเครื่องมือค้นหาสำคัญๆ และบริษัทใดๆ ที่อ้างว่ามี “ความสัมพันธ์พิเศษ” ที่ทำให้บริษัทมีอิทธิพลเหนือผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหาทั่วไปนั้นเป็นเพียงการพึ่งพาความไม่รู้ของคุณ โชคดีที่สิ่งนี้ไม่ได้หมายความว่าการรับประกัน SEO นั้นเป็นไปไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อการรับประกันเกี่ยวข้องกับผลลัพธ์โดยรวมและวิธีการที่ใช้ในการบรรลุผลดังกล่าว

ต่อไปนี้เป็นรายการบางส่วนของประเภทการรับประกัน SEO ที่ได้รับความนิยมมากกว่า ซึ่งบางประเภทก็มีประโยชน์พอๆ กับยาขับไล่ผีแคระ และบางส่วนก็มีความหมายจริงๆ

การรับประกันที่น่าสงสัย

บริษัท SEO หลายแห่งโอ้อวดว่าพวกเขาจะได้รับการจัดอันดับสูงสุดจำนวนหนึ่งในผลการค้นหาทั่วไปของเครื่องมือค้นหาหลัก การรับประกัน SEO ประเภทนี้สามารถดึงดูดใจได้ โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่กำลังตรวจสอบบริษัท SEO เป็นครั้งแรก ท้ายที่สุดแล้วการจัดอันดับสูงเป็นสิ่งที่เกี่ยวกับใช่ไหม นั่นไม่ใช่เป้าหมายเหรอ