เครื่องซีลเชิงพาณิชย์เครื่องจักรยุคใหม่ที่ทันสมัย

ห้องครัวเชิงพาณิชย์ยุคใหม่เป็นเครื่องจักรที่ทันสมัย ​​รัดกุม เครื่องซีลและทาน้ำมันอย่างดี มีอุปกรณ์การจัดเลี้ยงที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเร่งกระบวนการทำอาหารในขณะที่ส่งมอบบริการที่สม่ำเสมอทุกครั้งเครื่องซีล ถ้าอย่างนั้น คุณไม่อยากเร่งกระบวนการบรรจุอาหารที่สับ หั่นสี่เหลี่ยมลูกเต๋า หรืออาหารที่เตรียมไว้อื่นๆ ในครัวของคุณหรือไม่เครื่องซีลด้วยความร้อนเป็นอุปกรณ์ในครัวที่มีประโยชน์เมื่อต้องซีลอาหารอย่างถูกสุขลักษณะและควบคุม

ขนาดชิ้นส่วนเครื่องซีลความร้อนเหมาะสำหรับเก็บอาหาร คุณสามารถปิดผนึกผัก (ทั้งหมดหรือสับ) เพื่อให้สดได้จนกว่าคุณต้องการ หากคุณขายถั่ว บิลทอง หรือขนมหวานเครื่องซีล การซีลส่วนที่เลือกด้วยความร้อนช่วยให้คุณควบคุมขนาดส่วนที่คุณต้องการขายได้ นอกจากนี้ยังเป็นวิธีที่ถูกสุขลักษณะในการบรรจุถั่ว บิลทอง และขนมหวาน เนื่องจากคุณสามารถปิดบรรจุภัณฑ์ทั้งหมดได้อย่างสมบูรณ์เครื่องซีลซึ่งจะป้องกันไม่ให้อากาศ

ลูกค้าของคุณจะประทับใจที่คุณให้ความสำคัญกับสุขภาพ

หรือสิ่งแปลกปลอมเข้าไปในบรรจุภัณฑ์ หากคุณต้องการควบคุมความหนาของบรรจุภัณฑ์ที่คุณกำลังปิดผนึก คุณสามารถใช้ตัวจับเวลาที่ปรับได้เพื่อตั้งค่าความหนาของบรรจุภัณฑ์ ลูกค้าของคุณจะประทับใจที่คุณให้ความสำคัญกับสุขภาพและสุขอนามัยของพวกเขาที่ด้านบนสุดของรายการ เครื่องซีลสิ่งนี้จะทำให้ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำเครื่องซีลด้วยความร้อนมีให้เลือกหลายขนาดตามความต้องการของคุณ ขนาดถูกกำหนดโดยแถบปิดผนึก เครื่องซีลขนาดแถบซีลคือ 200 มม. 300 มม. 400 มม. และ 500 มม. ด้วยขนาดแถบซีลแต่ละขนาด ขนาดของตัวเครื่องและกำลังขับจะเพิ่มขึ้น

น้ำหนักของหน่วยที่เล็กที่สุดเริ่มต้นที่ 2.3 กก. จนถึงหน่วยที่ใหญ่ที่สุดที่ 5.5 กก. กำลังขับที่สอดคล้องกันเริ่มต้นที่ 0.26 กิโลวัตต์ถึง 0.65 กิโลวัตต์หน่วยเหล่านี้เครื่องซีลปิดผนึกบรรจุภัณฑ์อย่างรวดเร็วด้วยเวลาทำความร้อนเฉลี่ยเพียง 1.5 วินาที เมื่อคุณวางแพ็คลงในเครื่องซีลด้วยความร้อน เครื่องซีลมันจะซีลแทบจะในทันที คุณจึงสามารถเตรียมผักจำนวนมากและปิดผนึกได้ภายในระยะเวลาอันสั้น หรือคุณสามารถบรรจุถั่วหรือขนมหวานได้

เนื่องจากนี่ไม่ใช่การซื้อที่ฟุ่มเฟือย แต่เป็นการลงทุนที่จำเป็นในธุรกิจ

ในเวลาน้อยกว่าครึ่งหนึ่งของการบรรจุและปิดผนึกด้วยมือ สิ่งนี้จะลดการใช้แรงงานคนจำนวนมากเช่นกันเครื่องซีลความร้อนเหล่านี้เป็นอุปกรณ์จัดเลี้ยงที่ทุกโรงฆ่าสัตว์ ร้านบิลตง ร้านขายขนมหวาน หรือร้านขายถั่วทุกแห่งควรมี นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับครัวเชิงพาณิชย์ที่เตรียมผักในตอนเช้าก่อนที่วันเร่งรีบจะเริ่มต้นขึ้นเครื่องซีลสูญญากาศ ผักสับยังคงสดและยังคงรสชาติเมื่อเสิร์ฟเราทุกคนเห็นพ้องต้องกันว่าร้านค้าหรือสถานประกอบการใด ๆ ที่เสิร์ฟอาหารต้องลงทุนในเครื่องซีลความร้อน

เนื่องจากนี่ไม่ใช่การซื้อที่ฟุ่มเฟือย แต่เป็นการลงทุนที่จำเป็นในธุรกิจอาหารของคุณจัดเก็บผลิตภัณฑ์ครัวเพื่อการพาณิชย์ไว้อย่างครบครัน และเรายังเสนอการสาธิตฟรี ตลอดจนการฝึกอบรมภาคปฏิบัติหากจำเป็น เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราเพื่อเข้าถึงร้านค้าออนไลน์ของเรา หรืออีกทางเลือกหนึ่ง เครื่องซีลเรายินดีต้อนรับคุณเข้าสู่โชว์รูมใหม่ของเรา