ปั้มไลค์หากธุรกิจของคุณเป็นหนึ่งในล้านที่มีหน้า Landing Page

หากธุรกิจของคุณเป็นหนึ่งในล้านที่มีหน้า Landing Page แสดงว่าคุณคิดหาวิธีทำให้รูปแบบไทม์ไลน์ใหม่เข้ากับรูปแบบธุรกิจของคุณอย่างหมดท่า เนื่องจากหน้า Landing Page ปั้มไลค์เลิกใช้งาน บริษัทต่างๆ จึงต้องปรับปรุงหน้าใหม่ทั้งหมดเพื่อให้สอดคล้องกับหลักเกณฑ์ใหม่ ปั้มไลค์บทความนี้จะกล่าวถึงเคล็ดลับเกี่ยวกับเพจ Facebook ของธุรกิจ 4 ข้อเพื่อช่วยให้คุณปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว และรับประกันว่าผู้ใช้ FB

จะมองเห็นได้ชัดเจนแต่ให้ใช้ทีมออกแบบของบริษัทชั้นนำฟรีแทน ปั้มไลค์คุณสามารถเดิมพันเงินจำนวนมากไปกับการออกแบบที่ดึงดูดความสนใจของกลุ่มเป้าหมายได้ทั้งแบบละเอียดและไม่ละเอียดปั้มไลค์ให้ความสนใจกับตำแหน่งของโฆษณา เค้าโครงสีตรวจสอบให้แน่ใจว่ารูปภาพหน้าปกแฟนเพจของคุณเป็นไปตามหลักเกณฑ์การปรับขนาด FBs ซึ่งปัจจุบันคือ 851 x 315 พิกเซล กราฟิกที่มีขนาดเล็กกว่านี้ที่อัปโหลดจะถูกปรับขนาดใหม่ให้เต็มพื้นที่

การสร้างกราฟิกของคุณสามารถทำได้ง่ายเพียงแค่ใช้โปรแกรมแก้ไข

ซึ่งหมายความว่ากราฟิกของคุณอาจดูบิดเบี้ยวซึ่งจะทำให้ภาพลักษณ์ธุรกิจของคุณถูกลง ปั้มไลค์สร้างคนถูกใจเพจของคุณมากขึ้นโดยดูเป็นมืออาชีพในทุกๆ ด้าน การสร้างกราฟิกของคุณสามารถทำได้ง่ายเพียงแค่ใช้โปรแกรมแก้ไขรูปภาพออนไลน์ฟรีจำนวนเท่าใดก็ได้รวมโมดูลวิดีโอหากคุณทำได้และมีเนื้อหาวิดีโอที่น่าสนใจ ปั้มไลค์ยิ่งคุณสามารถรักษาผู้เยี่ยมชมบนเพจของคุณได้นานเท่าใด โอกาสที่คุณจะสามารถสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจในเชิงบวกก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น

วิดีโอเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการชะลอปั้มไลค์ผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาและทำให้พวกเขาสนใจสิ่งที่บริษัทของคุณพูดถึง อย่างไรก็ตาม อย่าใช้ความยาวของวิดีโอมากเกินไป แต่ให้ลองใช้วิดีโอความยาว 1-2 นาทีที่ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ปัจจุบัน ประวัติบริษัท หรือพันธกิจของคุณ หากคุณดำเนินการคนเดียวสำหรับธุรกิจของคุณ ปั้มไลค์คุณก็สามารถนำเสนอวิดีโอสไลด์โชว์ได้โพสต์เนื้อหาที่เป็นประโยชน์ทุกวันผู้เยี่ยมชมเพจของคุณต้องการเหตุผลที่จะชอบ

คำแนะนำที่ดีที่สุดคือการเปลี่ยนแปลงและยอมรับรูปแบบใหม่

คุณและอนุญาตให้โพสต์เนื้อหาเพิ่มเติมในเพจของพวกเขาปั้มไลค์ เนื้อหาเช่น “คำแนะนำประจำวัน” ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณกระตุ้นให้ผู้คนคลิกปุ่มถูกใจ นอกจากนี้ เนื้อหาที่เป็นข้อขัดแย้งที่เป็นประโยชน์หรือสะอาดสามารถแพร่ระบาดได้ แนวคิดอื่นๆ สำหรับเนื้อหาที่เป็นประโยชน์ ได้แก่ แบบสำรวจความคิดเห็นและรูปภาพที่น่าสนใจ

แต่การเปลี่ยนแปลงจะบังคับให้เรามุ่งเน้นไปที่ภาพลักษณ์และวิธีการใหม่ ๆ ปั้มไลค์เฟสในการส่งเสริมธุรกิจของเรา และนี่เป็นสิ่งที่ดีเท่านั้น คำแนะนำที่ดีที่สุดคือการเปลี่ยนแปลงและยอมรับรูปแบบใหม่ ประวัติศาสตร์ได้พิสูจน์แล้วว่าการเปลี่ยนแปลงในตลาดเกิดขึ้นจากความจำเป็นเท่านั้น ปั้มไลค์และสิ่งที่มักจะตามมาคือคุณภาพและนวัตกรรมที่มากขึ้น เมื่อคุณเปิดเพจใหม่แล้ว คุณจะนึกถึงวิธีมากมายในการส่งเสริมบริษัทและภาพลักษณ์ของคุณให้ดีขึ้น

ปั้มไลค์