การจัดเลี้ยงนอกสถานที่การวางแผนสำหรับบริษัทของคุณ

หากคุณมีหน้าที่รับผิดชอบในการวางแผนการประชุมบริษัทสำหรับบริษัทของคุณจัดเลี้ยงนอกสถานที่ การตัดสินใจอันดับแรกน่าจะเป็นไปได้ว่าคุณจะจัดการประชุมภายในสำนักงานของบริษัทของคุณเองหรือคุณควรใช้สถานที่นอกสถานที่สำหรับกิจกรรมของบริษัท แม้ว่าตัวเลือกที่เหมาะสมจะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ จัดเลี้ยงนอกสถานที่รวมถึงขนาดของบริษัทและวาระการประชุมของคุณ ต่อไปนี้คือสิ่งที่การประชุมทางธุรกิจนอกสถานที่สามารถมอบ

จัดเลี้ยงนอกสถานที่ให้กับบริษัทของคุณได้วางแผนการนำเสนออย่างมืออาชีพการประชุมทางธุรกิจนอกสถานที่สามารถจัดหาอุปกรณ์ภาพและเสียงระดับมืออาชีพได้คุณเคยเข้าร่วมการประชุมทางธุรกิจจัดเลี้ยงนอกสถานที่ที่ใช้เวลามากขึ้นในการทำให้อุปกรณ์ภาพและเสียงทำงานได้หรือไม่สถานการณ์นี้เป็นเรื่องธรรมดาเกินไปและน่าหงุดหงิดสำหรับทั้งผู้เข้าร่วมประชุมและผู้นำการประชุมขององค์กร การจัดการประชุมทางธุรกิจหรือกิจกรรมขององค์กรในสถานที่ที่มีอุปกรณ์ภาพ

แม้ว่าคุณสามารถสั่งพิซซ่าหรือโทรหาร้านแซนด์วิชในท้องถิ่น

และเสียงระดับมืออาชีพ คุณจะมั่นใจได้ว่าจะไม่เสียเวลาไปกับการพยายามทำให้ไมโครโฟนหรืออุปกรณ์นำเสนอทำงานมองหาสถานที่ที่มีพนักงานจัดเลี้ยงที่สามารถเลือกเมนูที่สมบูรณ์แบบได้กิจกรรมขององค์กรที่มีตลอดทั้งวันหมายความว่าคุณจะต้องให้อาหารทุกคนจัดเลี้ยงนอกสถานที่ แม้ว่าคุณสามารถสั่งพิซซ่าหรือโทรหาร้านแซนด์วิชในท้องถิ่นเพื่อจัดเตรียมอาหารได้เสมอ แต่นั่นหมายความว่าคุณจะต้องมีใครสักคนที่สละเวลาจากการประชุมทางธุรกิจเพื่อจัดเตรียมทุกอย่างจัดเลี้ยงนอกสถานที่รวมทั้งจัดหาเครื่องดื่ม จาน และผ้าเช็ดปาก เครื่องเงินและอื่นๆ การมีการประชุมบริษัทนอกสถานที่

หมายความว่าพนักงานของไซต์จะสามารถให้บริการพนักงานของคุณได้ตามที่คุณต้องการ จัดเลี้ยงนอกสถานที่ลืมเรื่องสแตนด์บายแบบเก่า พิซซ่า หรือแซนวิชเย็นเหล่านั้นไปได้เลย นอกจากนี้ยังสามารถจัดเลี้ยงผู้เข้าร่วมที่เป็นโรคภูมิแพ้หรือชอบอาหาร เช่น จัดหาอาหารสำหรับมังสวิรัติ เหนือสิ่งอื่นใด จัดเลี้ยงนอกสถานที่คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการจัดเตรียมอาหารหรือทำความสะอาดเมื่อทุกคนรับประทานอาหารเสร็จแล้วพื้นที่เพียงพอ ไม่ว่าคุณจะเป็นกลุ่ม 10 หรือ 1,000 คน

ไซต์จำนวนมากที่ใช้สำหรับกิจกรรมขององค์กรสามารถปรับแต่งพื้นที่

หากคุณกำลังวางแผนงานขององค์กรขนาดใหญ่ มีโอกาสดีที่คุณจะไม่มีพื้นที่ในที่ตั้งของคุณเพื่อรองรับทุกคน ไซต์จำนวนมากที่พร้อมใช้งานสำหรับการประชุมจะสามารถรองรับกลุ่มใหญ่ของคุณจัดเลี้ยงนอกสถานที่ โดยที่คุณไม่ต้องตั้งค่าอะไรมากมาย ไซต์สำหรับการประชุมทางธุรกิจเหล่านี้สามารถวางเก้าอี้เรียงเป็นแถวสำหรับการนำเสนอหรือการสัมมนาด้านการศึกษา

หรือสามารถนั่งให้ทุกคนที่โต๊ะกลมซึ่งเหมาะสำหรับมื้ออาหารหรือพิธีมอบรางวัลหากการประชุมของคุณมีขนาดเล็กลง คุณไม่จำเป็นต้องกังวลว่าจะมีพื้นที่มากเกินไปในกิจกรรมนอกสถานที่ บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ไซต์จำนวนมากที่ใช้สำหรับกิจกรรมขององค์กรสามารถปรับแต่งพื้นที่ของคุณได้ หากคุณต้องการบางสิ่งสำหรับกลุ่มเล็กๆ ตราบใดที่คุณเลือกไซต์ที่เหมาะสมสำหรับการประชุมทางธุรกิจ คุณจะยังคงได้รับบริการส่วนบุคคลเช่นเดิม

จัดเลี้ยงนอกสถานที่