การยอมรับเกี่ยวกับการใช้น้ำยาพอดที่มากขึ้น

สำหรับวัยรุ่นที่เพิ่งเข้ามหาวิทยาลัยความปรารถนาสูงสุดคือการได้รับการยอมรับจากเพื่อนและมีชื่อเสียงน้ำยาพอดการสูบบุหรี่ดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นบ่อยที่สุดในความเป็นจริงแล้วน้ำยาพอดในความคิดของวัยรุ่นที่เทิดทูนบูชาและพยายามทำตัวเหมือนคนดังและร็อคสตาร์การสูบบุหรี่เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดน้ำยาพอดพวกเขาคิดว่าการสูบบุหรี่จะทำให้พวกเขาดูเป็นผู้ใหญ่น้ำยาพอดและมีเสน่ห์พวกเขาเห็นว่าการสูบบุหรี่เป็นแฟชั่นและด้วยเหตุนี้จึงถือว่ามันเป็นแฟชั่นน้ำยาพอด

อันตรายของการสูบบุหรี่ไม่เคยอยู่ในน้ำยาพอด

น้ำยาพอดความคิดของพวกเขาแม้ว่าพวกเขาจะรู้ดีเกี่ยวกับผลร้ายของการสูบบุหรี่ พวกเขาคิดว่าการสูบบุหรี่เป็นเพียงเรื่องผ่านไปและคิดว่าจะเลิกหลังจากออกจากวิทยาลัย พวกเขาไม่เคยคิดว่าจะติดมันได้ เพราะพวกเขาคิดว่าตัวเองสูงส่งเกินไป พวกเขารู้สึกว่าไม่มีอะไรยากสำหรับพวกเขาน้ำยาพอดแม้แต่การเลิกบุหรี่ พวกเขาก็สามารถเลิกได้อย่างง่ายดายทุกเมื่อที่ต้องการ ความตระหนักเกี่ยวกับการทำงานที่แท้จริงของนิโคตินน้ำยาพอด

และผลต่อสมองยังมีน้อยมากหนึ่งในสารเคมีอันตรายที่พบในยาสูบเป็นอัลคาลอยด์เหลวไม่มีสีและระเหยได้ เมื่อสัมผัสกับอากาศจะเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลซึ่งเป็นสีของยาสูบน้ำยาพอดปริมาณนิโคตินที่แท้จริงอาจแตกต่างกันไปตั้งแต่ในบุหรี่หนึ่งมวน เมื่อยาสูบถูกสูบ บุหรี่จะเข้าสู่สมองภายในและออกฤทธิ์ได้นานถึงน้ำยาพอด

ในสมองน้ำยาพอดนิโคตินจะกระตุ้นตัวรับนิโคตินซึ่งกระตุ้นสารสื่อประสาทโดปามีนซึ่งเรียกว่าเซลล์แห่งความสุข ดังนั้นจึงมีความตื่นตัวเพิ่มขึ้นการเต้นของหัวใจน้ำยาพอดและความดันโลหิตเพิ่มขึ้นร่างกายเรียนรู้ที่จะปรับการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้เมื่อสูดดมนิโคตินน้ำยาพอดดังนั้นเมื่อคนสูบบุหรี่เป็นเวลานานร่างกายจะชินและติดนิโคตินเมื่อคนๆ หนึ่งอยู่ในกำมือของนิโคติน มันก็ยากมากที่จะหลุดออกจากนิโคตินน้ำยาพอด

น้ำยาพอดการสูบบุหรี่ที่เข้าสังคมจะกลายเป็นสิ่งเสพติด

ที่สามารถพาคุณไปถึงหลุมฝังศพได้น้ำยาพอดลักษณะการเสพติดของนิโคตินมีมากกว่าเฮโรอีนอย่างไรก็ตามหากมีคนพยายามเลิกบุหรี่จริง ๆ น้ำยาพอด ราคาถูกก็ไม่ใช่งานที่เป็นไปไม่ได้น้ำยาพอดโชคดีที่คนรุ่นปัจจุบันมียาหลายชนิดที่สามารถต่อสู้กับการสูบบุหรี่ได้มีวิธีการรักษาทางการแพทย์โดยให้นิโคตินทดแทน เช่น หมากฝรั่งนิโคตินน้ำยาพอด

น้ำยาพอดแผ่นแปะนิโคตินยาอมนิโคตินน้ำยาพอดยาสูดนิโคตินเป็นต้นนอกจากนี้ยังมียารับประทานที่เรียกว่าแชนติกซ์ซึ่งเป็นยาตามใบสั่งแพทย์โดยมีวาเรนิกลีนเป็นส่วนประกอบหลักน้ำยาพอดเป็นยาเครื่องหมายการค้าของซึ่งได้รับการอนุมัติจากเพื่อใช้รักษาอาการสูบบุหรี่ในผู้ใหญ่น้ำยาพอด

น้ำยาพอด