เสาไฟกลางแจ้งโซลูชั่นแสงสว่างที่ดีที่สุด

เสาไฟกลางแจ้งช่วยให้บ้านของคุณสวยงามและดูอบอุ่น บ่อยครั้ง เมื่อคุณหรือสมาชิกในครอบครัวของคุณเข้ามาในช่วงดึก คุณอาจรู้สึกลำบากในการหากุญแจ แล้วจึงเสียบเข้ากับรูกุญแจเพื่อเปิดประตู บ่อยครั้งที่ผู้คนถูกล็อกไม่ให้ออกจากบ้านเป็นระยะเวลานาน เพราะพวกเขาเข้าใจผิดว่ากุญแจดอกอื่นเป็นกุญแจประตูหน้าบ้าน จึงต้องประสบกับเหตุร้าย การมีเสาไฟกลางแจ้งช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้จริงๆ พวกเขาไม่สว่างและจ้องมอง แต่จะเปล่งแสงที่นุ่มนวลและสวยงามซึ่งเพียงพอต่อความจำเป็นเท่านั้น พวกเขายังให้รูปลักษณ์ที่สวยงามมากในมุมมองหน้าบ้านของคุณ

เสาไฟยืนอยู่บนเฉลียงคนเดียวในยามเย็น

คุณจะเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศที่เงียบสงบและกลมกล่อม เสาไฟกลางแจ้งยังมีประโยชน์เพื่อความปลอดภัยอีกด้วย ในเวลาเที่ยงคืน มันช่วยให้คุณรู้ว่าใครยืนอยู่ที่ประตูหรือประตูหน้าของคุณ และเปิดโอกาสให้ผู้บุกรุกสร้างความเสียหายน้อยลง มีสินค้าให้เลือกมากมายหลายชนิด เสาไฟกลางแจ้งที่ใช้พลังงานแสงอาทิตย์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมาก มีเซลล์พิเศษที่สามารถดักจับพลังงานจากดวงอาทิตย์ในระหว่างวัน เมื่อเปิดเครื่อง พวกมันใช้พลังงานที่ติดอยู่นี้เพื่อจุดไฟ เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการประหยัดค่าไฟฟ้าของคุณด้วย พลังงานแสงอาทิตย์ใช้พลังงานน้อยมาก

ดังนั้นนอกเหนือจากการลงทุนครั้งแรก คุณจะไม่ต้องกังวลกับค่าใช้จ่ายอื่นๆ หากคุณมีนอกชานขนาดใหญ่ที่คุณต้องการใช้สำหรับการพบปะสังสรรค์กับครอบครัวและเพื่อนๆ ในตอนเย็น คุณอาจเลือกใช้เสาไฟกลางแจ้งนอกชาน ใช้เพื่อทำให้ลานบ้านของคุณสว่างขึ้น และทำให้ดูอบอุ่นและเป็นกันเอง มีร้านค้าปลีกออนไลน์มากมายที่ขายผลิตภัณฑ์เหล่านี้ทางอินเทอร์เน็ต ตอนนี้คุณสามารถสั่งซื้อสำหรับบ้านของคุณภายในไม่กี่นาทีและส่งไปที่หน้าประตูบ้านของคุณ

เหล็กหล่อมีน้ำหนักมากและต้องใช้แผ่นยึดที่ค่อนข้างหนา

เพื่อให้แน่ใจว่าเหล็กหล่อจะตั้งมั่นในระหว่างการทดสอบสภาพอากาศ หากสวนของคุณโล่งเป็นพิเศษ ตั้งอยู่บนทางลาดชัน หรือไม่สามารถมีฐานที่มั่นคงสำหรับเสาได้ เสาไฟเหล็กหล่ออาจไม่สามารถใช้งานได้จริง อลูมิเนียมมีแนวโน้มที่จะเลี่ยง การเคาะด้วยรถยนต์ก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้โลหะแตกออก เมื่อรอยแยกปรากฏขึ้น มันยากมากที่จะหยุดการแพร่กระจายหรือซ่อมแซมให้ดีขึ้น สิ่งนี้ก็เหมือนกันกับรอยบุบ เนื่องจากโลหะมีความบางเล็กน้อย

เสาไฟและเนื่องจากเข้าไม่ถึง จึงมักไม่สามารถเอารอยบุบออกได้ สิ่งนี้มักจะทำให้แสงอลูมิเนียมไม่สามารถใช้งานได้ในเชิงพาณิชย์ซึ่งมีปัญหาการจราจรสูง คุณต้องใช้ความระมัดระวังในการขนย้ายเสาไฟกลางแจ้งกลับไปที่สวนของคุณ การตกจากความสูงที่ค่อนข้างต่ำลงบนพื้นแข็งอาจทำให้ชิ้นส่วนแตกและหักได้ เช่นเดียวกับอะลูมิเนียม การซ่อมแซมทำได้ยากมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำจุดยึดที่ฐานเสียหาย แตกต่างจากเหล็กหล่อ อลูมิเนียมไม่เป็นสนิม แม้ว่าจะไม่ใช่ในความหมายดั้งเดิมเนื่องจากยังคงสึกกร่อน แต่บ่อยครั้งการกัดกร่อนนี้จะไม่ทำให้เกิดความอ่อนแอของโครงสร้าง อย่างไรก็ตาม เหล็กจะเกิดสนิมและต้องการเกราะป้องกัน เช่น สีฝุ่นเพื่อป้องกัน