ดอกไม้งานศพทำให้รู้สึกสบายใจอบอุ่นในช่วงเวลาแห่งความโศกเศร้า

เมื่อคนที่คุณรักเสียชีวิตและคุณไปงานศพ ส่วนใหญ่คุณจะเห็นดอกไม้มากมายวางไว้ด้านหลังโลงศพ หรือแม้แต่ดอกไม้บางส่วนที่อยู่ด้านในและด้านบนของโลงศพ ดอกไม้งานศพนี่เป็นฉากทั่วไปในสังคมปัจจุบันและมีมารยาทในการถวายดอกไม้จันทน์ที่เหมาะสมซึ่งคนส่วนใหญ่จะปฏิบัติตามตามเนื้อผ้า ดอกไม้งานศพถูกมองว่าเป็นสัญลักษณ์ของการเติบโต ชีวิตใหม่ และความรู้สึกของการก้าวไปข้างหน้าในชีวิต เมื่อผู้คนเห็นกระเช้าดอกไม้สีสันสดใส

และการจัดพิธีศพและในบ้านของสมาชิกในครอบครัวที่โศกเศร้า ดอกไม้งานศพทำให้รู้สึกสบายใจและอบอุ่นในช่วงเวลาแห่งความโศกเศร้ามีกฎบางประการเกี่ยวกับมารยาทในการจัดดอกไม้งานศพที่เหมาะสมซึ่งคนส่วนใหญ่จะปฏิบัติตามทุกวันนี้ การส่งดอกไม้ไปงานศพไม่ได้บังคับ ดอกไม้งานศพอย่างไรก็ตามคนส่วนใหญ่ยังคงทำประเพณีนี้อยู่

การจัดดอกไม้แบบวงกลมเหล่านี้มีความหมายเชิงสัญลักษณ์ของชีวิต

พวกเขาใช้ดอกไม้ที่สวยงามเพื่อแสดงความรักต่อผู้เสียชีวิตและความห่วงใยต่อสมาชิกในครอบครัวของผู้เสียชีวิตโดยปกติแล้วดอกไม้จะสั่งจากร้านดอกไม้ในท้องถิ่นแล้วส่งตรงไปยังสถานที่จัดงานศพหรือบ้านของครอบครัวดอกไม้งานศพคุณควรบอกผู้จัดดอกไม้ว่าจะมีพิธีชมในวันและเวลาใด เพื่อที่พวกเขาจะได้จัดดอกไม้ได้ทันเวลาดอกไม้งานศพ มารยาทการจัดดอกไม้หน้าศพที่ถูกต้องคือ การจัดดอกไม้ควรมาถึงบ้านงานศพก่อนเวลาเริ่มดู เพื่อจะได้ไปที่นั่นเมื่อสมาชิกในครอบครัวมาถึง

ครอบครัวของผู้ตายควรเป็นคนแรกที่ได้เห็นดอกไม้ในเรื่องของดอกไม้งานศพนั้น ดอกไม้งานศพจริงๆ แล้วมีประเพณีจัดดอกไม้บางอย่างที่คนจะไปส่งที่บ้านงานศพ พวงหรีดมีความสำคัญดอกไม้งานศพ การจัดดอกไม้แบบวงกลมเหล่านี้มีความหมายเชิงสัญลักษณ์ของชีวิตนิรันดร์ นอกจากนี้ยังมีการจัดดอกไม้ทั่วไปซึ่งมีตั้งแต่ไม้ตัดดอกและกระเช้าดอกไม้นอกจากนี้ยังมีสเปรย์ซึ่งเป็นดอกไม้ที่จัดให้ชมได้จากด้านเดียวเท่านั้น สเปรย์ฉีดโลงศพคือการจัดดอกไม้ที่สมาชิกครอบครัวสายตรง

มีบางครั้งที่ดอกไม้ไม่เหมาะสม บางครอบครัวจะขอบริจาคแทนดอกไม้

มักจะจัดและจัดดอกไม้เหล่านี้ไว้บนโลงศพ และภายในมีดอกไม้ประดับภายในผอบ ดอกไม้งานศพชิ้นเหล่านี้มักจะเป็นสเปรย์ดอกไม้ขนาดเล็กครอบครัวส่วนใหญ่ของผู้เสียชีวิตจะประทับใจกับการจัดดอกไม้เหล่านี้ พวกเขาอาจรู้สึกโล่งใจชั่วขณะและนั่นเป็นขั้นตอนสำคัญในกระบวนการเศร้าโศกอย่างไรก็ตาม จัดดอกไม้งานศพมีบางครั้งที่ดอกไม้ไม่เหมาะสม บางครอบครัวจะขอบริจาคแทนดอกไม้ นอกจากนี้ บางศาสนาและวัฒนธรรม

ไม่มีประเพณีส่งหรือรับดอกไม้ เช่น ชาวยิวดอกไม้งานศพ เพื่อนและสมาชิกในครอบครัวควรปฏิบัติตามความเชื่อดั้งเดิมเหล่านี้ไม่มีกฎเกณฑ์เกี่ยวกับประเภทดอกไม้หรือสีใดๆ ที่คุณควรส่ง แต่ดอกไม้ที่พบบ่อยที่สุดคือ ดอกคาร์เนชั่น เบญจมาศ ลิลลี่ แกลดิโอลัส และกุหลาบ คุณควรเลือกดอกไม้ที่คุณรู้สึกว่าจะทำให้ผู้ไว้อาลัยรู้สึกสบายใจ

ดอกไม้งานศพ