เนมเพลทอุตสาหกรรมมีความสำคัญต่อผลิตภัณฑ์ใด ๆ

คุณวางแผนที่จะผลิตสายผลิตภัณฑ์ใหม่หรือไม่ คุณต้องการสร้างความประทับใจให้กับคนกลุ่มแรกที่จะซื้อสินค้าเหล่านี้หรือไม่ดังนั้นคุณควรตระหนักถึงความสำคัญของป้ายชื่อเนมเพลทอุตสาหกรรมในการนำเสนอภาพลักษณ์ของบริษัทและผลิตภัณฑ์ของคุณ แต่จานอุตสาหกรรมเหล่านี้คืออะไรกันแน่ การวางเนมเพลทบนผลิตภัณฑ์ของคุณมีความสำคัญเพื่อให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นั้น โดยปกติจะใช้แผ่นป้ายเหล่านี้เพื่อออกคำเตือน

เนมเพลทและคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีใช้ผลิตภัณฑ์ 

บ่อยครั้งที่เนมเพลทเหล่านี้มีโลโก้และหมายเลขซีเรียลของหน่วยเฉพาะของผลิตภัณฑ์นั้นด้วย ด้วยเหตุนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญมากที่เพลตจะต้องมีความทนทาน มีวัสดุหลากหลายที่ใช้กันทั่วไปในการสร้างจานเหล่านี้ เหล่านี้รวมถึงพลาสติก สแตนเลส ทองเหลือง บรอนซ์และอื่นๆ วัสดุที่ใช้ขึ้นอยู่กับชนิดของปัจจัยภายนอกที่ต้องทน ตัวอย่างเช่น ป้ายชื่อบนเรือเร็วควรกันน้ำและทนต่อแสงแดด ในขณะเดียวกัน เนมเพลทที่วางบนลิฟต์สกีควรกันน้ำได้และทนต่ออุณหภูมิต่ำกว่าศูนย์ เป็นการดีที่สุดที่จะทำการวิจัยเกี่ยวกับวัสดุที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเพลตอุตสาหกรรมของผลิตภัณฑ์ของคุณ 

นอกเหนือจากวัสดุที่จะประกอบขึ้นแล้ว รับทำเนมเพลทยังสามารถวางข้อความบนจานของคุณได้หลายวิธี คุณสามารถพิมพ์สกรีนข้อความ พิมพ์หล่อโลหะ กัดกรดเคมี และอื่นๆ ลงบนจานของคุณได้ ขอย้ำอีกครั้งว่าแต่ละวิธีจะมีข้อดีและข้อเสียของตัวเอง ดังนั้นคุณต้องหาข้อมูลก่อนที่จะตัดสินใจอย่างรอบรู้ อย่าตัดสินเพียงแค่ราคา เพราะป้ายชื่อสินค้าของคุณอาจเป็นปัจจัยตัดสินว่าลูกค้าจะซื้อจากคุณอีกหรือไม่ ดังนั้นหากคุณวางแผนที่จะผลิตสายผลิตภัณฑ์ใหม่

ให้เริ่มค้นหาว่าเนมเพลทอุตสาหกรรมใดที่จะติดทันที

เนมเพลทอุตสาหกรรมเป็นเครื่องมือระบุผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมที่สำคัญ จำเป็นต้องระบุผลิตภัณฑ์แต่ละรายการ เนื่องจากป้ายชื่อนี้จะติดหรือพิมพ์ลงบนผลิตภัณฑ์โดยตรง การออกแบบป้ายชื่ออุตสาหกรรมมีความสำคัญมาก เนื่องจากป้ายชื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของอุตสาหกรรมและผลิตภัณฑ์ ควรมีคุณภาพที่ไม่เหมือนใคร เนมเพลทความยั่งยืน การตกแต่ง และคุณลักษณะที่โดดเด่น ไม่ควรเป็นผลิตภัณฑ์ของโรงสี ตราสินค้าควรแสดงในลักษณะที่ควรปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ มันควรจะเป็นชื่อครัวเรือน

เนมเพลทและประโยชน์ใช้สอยมากมาย ป้ายชื่อเนมเพลทมีประโยชน์สำหรับข้อมูลลูกค้าและสำหรับช่างเทคนิคบริการ ป้ายชื่อเนมเพลทสามารถติดเพื่อให้คำแนะนำในการรับประกัน คำเตือน คำแนะนำ “วิธีใช้” หรือข้อมูลสำคัญและหมายเลขติดต่อ ป้ายชื่อเนมเพลทแบบกำหนดเองช่วยในการบำรุงรักษา เช่นเดียวกับข้อมูลการตั้งค่าอุปกรณ์ ข้อมูลจำเพาะ และคำแนะนำในการแก้ปัญหา ฯลฯ จะถูกสลักไว้บนป้ายชื่อแบบกำหนดเอง

เนมเพลท