สิ่งที่คาดหวังได้จากการหาแรงงานต่างด้าว

พนักงานหรือหาแรงงานต่างด้าวเป็นพนักงานหลักในการก่อสร้างทุกขนาด แรงงานขั้นพื้นฐานได้รับการว่าจ้างทั้งแบบถาวรหรือชั่วคราวตามลักษณะงาน ขนาดของบริษัท และสภาพอุตสาหกรรมที่โครงการตั้งอยู่ ความเป็นไปได้สำหรับคนงานก่อสร้างพบได้ในงานทุกประเภทสำหรับผู้ที่มีสุขภาพและสภาพร่างกายที่ดีโดยทั่วไป หลายบทบาทแทบไม่ต้องฝึกฝนเลย ในขณะที่บางตำแหน่งต้องการประสบการณ์ภาคปฏิบัติอย่างมาก

ประเภทของบทบาทหาแรงงานต่างด้าวที่มักถูกเสนอ

ได้แก่ การเคลียร์ไซต์งาน การติดตั้งและการขนส่งอุปกรณ์ การขนถ่ายวัสดุและชุดอุปกรณ์ และงานประเภทอื่น ๆ ที่มีความสามารถต่ำ ไม่ค่อยพบในพื้นที่เฉพาะ เช่น การวางกรอบ งานคอนกรีต งานไม้ขั้นพื้นฐาน การออกแบบภูมิทัศน์ และการทาสี หลายครั้งคุณจะสังเกตเห็นคนงานก่อสร้างควบคุมการจราจร ขุดคูน้ำ และวางท่อระบายน้ำ งานประเภทนี้มักต้องใช้ร่างกายอย่างมาก โดยคนงานต้องทำงานบนที่สูง ทำงานกับวัสดุที่ไม่ปลอดภัย ในบริเวณที่มีเสียงดัง และเครื่องจักรหนัก ดังนั้นสถิติการบาดเจ็บที่ไม่ร้ายแรงในงานก่อสร้างจึงอยู่ในระดับสูง 

บริษัทหาแรงงานต่างด้าวที่ถูกต้องตามกฎหมายจะจัดหาเครื่องมือด้านความปลอดภัยและข้อกังวลที่จำเป็นทั้งหมดตามที่กฎหมายของรัฐและเฟดกำหนด ซึ่งจะรวมถึงสายรัดนิรภัยสำหรับการทำงานบนที่สูงที่ไม่สมดุล อุปกรณ์ป้องกันการได้ยิน ตัวกรองสารเคมี สนับเข่า และอุปกรณ์อื่นๆ เพื่อลดการบาดเจ็บ ตารางการทำงานที่พบบ่อยที่สุดสำหรับคนงานก่อสร้างทั่วประเทศคือ 40 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ แม้ว่าในบริษัทขนาดเล็ก หาแรงงานต่างด้าวอาจจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงมากขึ้น พนักงานทั่วไปส่วนใหญ่เรียนรู้เกี่ยวกับข้อกำหนดในงาน

หาแรงงานต่างด้าวสำหรับคนที่กำลังสร้างแรงงาน

โดยไม่มีความสามารถในการคิดเฉพาะกลุ่ม ต้องการเพียงพลังในการอ่าน เขียน บวกและลบสำหรับประสิทธิภาพการทำงานขั้นพื้นฐาน หาแรงงานต่างด้าวอาจต้องมีประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่าสำหรับงานขั้นพื้นฐาน ในขณะที่บริษัทขนาดเล็กที่จ้างพนักงานชั่วคราวหรือเป็นพนักงานประจำไม่มีข้อกำหนดขั้นต่ำอย่างเป็นทางการ สำหรับผู้ที่ต้องการเรียนรู้การค้าเฉพาะในอุตสาหกรรม หลักสูตรในวิชาคณิตศาสตร์ การเขียนแบบเครื่องกล การจดจำพิมพ์เขียว และอื่น ๆ สามารถทำได้ทั้งในระดับมัธยมปลายและระดับตัวแทน 

บริษัทหาแรงงานต่างด้าวขนาดใหญ่หลายแห่งจัดให้มีการฝึกสอนงาน และโปรแกรมการสอนอย่างละเอียดที่มีอายุระหว่าง 2 ถึง 4 ปีสามารถพบได้ในบางพื้นที่ จริงๆ แล้ว ถ้าคนงานสามารถทำงานกับองค์กรขนาดเล็กเพียงจ้างพนักงานหนึ่งหรือสองคน บทบาทของคนงานก่อสร้างมีจำนวนมากกว่าหนึ่งล้านคน ในจำนวนนี้ประมาณร้อยละ 20 เป็นอาชีพอิสระที่ทำงานโดยตรงให้กับลูกค้าที่ทำสัญญากับบริษัทสำหรับโครงการเดียว ความเป็นไปได้ในการทำงานสำหรับกรรมกรก่อสร้างเช่นการค้าอื่น ๆ ค่อนข้างมากสำหรับผู้ที่มีทักษะด่วนในการค้าเฉพาะจุด