ทำอย่างไรจึงจะได้ประโยชน์สูงสุดจากวันหยุดแอฟริกันเสื้อซาฟารี

เสื้อซาฟารีหากคุณตัดสินใจว่าการท่องเที่ยวซาฟารีในแอฟริกาเหมาะสำหรับคุณ คุณกำลังเข้าร่วมกลุ่มนักเดินทางผู้กล้าหาญที่ตัดสินใจว่าต้องการทุกอย่าง เสื้อซาฟารีในซาฟารีสัตว์ป่าแอฟริกา คุณจะได้ใกล้ชิดกับสิ่งมีชีวิตที่แปลกที่สุดในโลก ตื่นตาตื่นใจไปกับทิวทัศน์ธรรมชาติและภูมิทัศน์ที่สวยงาม และเพียงแค่สูดลมหายใจเข้าในความงามและความลึกลับของอารยธรรมที่เก่าแก่ที่สุดในโลก แค่อยู่ในแอฟริกาก็เป็นประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครแล้ว แต่นี่คือวิธีบางส่วนที่จะได้รับประโยชน์สูงสุดจากแอฟริกาซาฟารีของคุณ

สิ่งแรกคือการทำการบ้านของคุณ เสื้อซาฟารีแม้ว่าผู้จัดงานซาฟารีของคุณจะดูแลรายละเอียดทั้งหมดและให้ความรู้แก่คุณตลอดเส้นทาง แต่การค้นคว้าข้อมูลของคุณเองจะช่วยยกระดับประสบการณ์ซาฟารีของคุณได้ แล้วคุณควรทำการบ้านแบบไหน

สร้างประวัติศาสตร์ของประเทศที่คุณกำลังเยี่ยมชม เสื้อซาฟารีอินเทอร์เน็ตทำให้การเข้าถึงข้อมูลต่างๆ เป็นเรื่องง่าย แต่ห้องสมุดในพื้นที่ของคุณก็ยังคุ้มค่าแก่การเยี่ยมชม ยืมหนังสือภาพขนาดใหญ่สองสามเล่มเกี่ยวกับแอฟริกาแล้วนั่งอ่านและปล่อยให้จินตนาการของคุณพาคุณไปยังทวีปอันไกลโพ้น อ่านเกี่ยวกับสัตว์ด้วย ค้นหาเกี่ยวกับชีวิตประจำวัน เสื้อซาฟารีความชอบและไม่ชอบของพวกเขา มันจะทำให้คุ้มค่ามากขึ้นเมื่อคุณได้พบกับพวกเขาในเนื้อหนัง สุดท้าย หาข้อมูลให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เกี่ยวกับผู้คนในประเทศที่คุณกำลังจะไป บ่อยครั้งที่ผู้คนที่คุณพบในการเดินทางสร้างความประทับใจที่ยิ่งใหญ่และยาวนานที่สุด

การจัดเตรียมสัมภาระสำหรับซาฟารีของคุณก็เป็นภารกิจสำคัญเช่นกัน คุณต้องมีหนังสือเดินทางและวีซ่าที่ถูกต้อง โปรดทราบว่าหลายประเทศต้องการหนังสือเดินทางที่มีอายุใช้งานเหลืออย่างน้อยหกเดือน สำหรับวีซ่า เสื้อซาฟารีผู้จัดงานซาฟารีของคุณจะแนะนำเรื่องนี้ให้คุณทราบ

สำหรับเสื้อผ้า กางเกงขาสั้นและเสื้อยืดเป็นชุดมาตรฐานในตอนกลางวัน และสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวและกางเกงขายาวในตอนเย็นเพื่อให้ความอบอุ่นและป้องกันยุง เสื้อซาฟารีหากคุณรู้สึกไวต่อแสงแดด เสื้อเชิ้ตแขนยาวผ้าฝ้ายเนื้อบางเบาจะมีประโยชน์ในระหว่างวัน สำหรับสีต่างๆ สีกากี สีน้ำตาล สีมะกอกและสีเบจคือสีที่ดีที่สุด ส่วนสีขาวคือสีที่ไม่ควรมองข้าม สีขาวไม่เพียงแต่ทำให้สัตว์มองเห็นคุณเท่านั้น แต่ยังสกปรกเร็วมากอีกด้วย สิ่งของที่มีประโยชน์อื่น ๆ ได้แก่ หมวกและกล้องส่องทางไกล