โกดังขนาดเล็กให้เช่าเพื่อธุรกิจของคุณ

เศรษฐกิจทุกวันนี้สอนเราหลายอย่าง สิ่งที่ไม่ควรทำคือสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด อย่าเสียเงิน อย่าใช้จ่ายในสิ่งที่ไม่จำเป็น อย่านำเงินของคุณไปลงทุนในความเสี่ยง อีกสิ่งหนึ่งที่เราได้เรียนรู้คือสถานที่ที่ชาญฉลาดในการประหยัดเงิน นี่เป็นความจริงเช่นเดียวกันหากคุณดำเนินธุรกิจขนาดเล็ก ธุรกิจขนาดเล็กหลายพันแห่งได้ปิดตัวลงเมื่อปีที่แล้วในสหรัฐอเมริกา ส่วนใหญ่ทำยอดขายไม่ดี แนวโน้มนี้ได้ชะลอตัวลงส่วนหนึ่งเนื่องจากการฟื้นตัวของยอดขาย แต่ส่วนใหญ่เป็นเพราะการปรับเปลี่ยนโดยเจ้าของธุรกิจโดยการใช้โกดังขนาดเล็กให้เช่า เพื่อตอบโจทย์แก่ธุรกิจของผู้ประกอบการ

โกดังขนาดเล็กให้เช่า มีการเปลี่ยนใหม่ทุกปี

  • ทำงานได้ดี เจ้านายได้แลกกับคลิปบอร์ดและเน็คไทและกลับไปทำงาน ทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อประหยัดเงินค่าจ้างแรงงานพิเศษ คลังสินค้ายังเป็นช่องทางในการช่วยประหยัด สำหรับพื้นที่หน้าร้านบนถนนที่พลุกพล่าน
  • เจ้าของสามารถจ่ายได้สูงสุด 10 ดอลลาร์ต่อตารางฟุต สำหรับคลังสินค้า คุณสามารถจ่ายน้อยกว่า $1 ต่อตารางฟุต สิ่งที่นำไปสู่การเพิ่มขึ้นของธุรกิจคลังสินค้าเท่านั้น และการเพิ่มขึ้นของบริษัทที่มีห้องแสดงหน้าร้านและคลังสินค้า

เคล็ดลับอีกอย่างที่เจ้าของหลายคนได้เรียนรู้คือทำเล คุณทำเงินได้จริงๆ หรือไม่เมื่ออยู่ในพื้นที่เฉพาะ สำหรับหลายๆ บริษัท การมีร้านค้าหรือร้านค้าตั้งอยู่บนหรือใกล้กับถนนสายหลักอาจเป็นปัจจัยสำคัญในธุรกิจใหม่ แต่สำหรับบริษัทอื่นๆ นั้นไม่ใช่ เหตุใดจึงต้องจ่ายเงินสำหรับชั้นนำเมื่อคุณไม่ต้องการ สิ่งที่ควรทำที่สุดคือมองหาโกดังขนาดเล็กให้เช่า ราคาถูก การศึกษาพบว่า 7 ใน 10 บริษัทสามารถประหยัดเงินได้มากกว่า 1,000 ดอลลาร์ต่อเดือนเพียงแค่ย้ายที่อยู่

ผู้เช่าโกดังขนาดเล็กที่จ่ายเงินตรงเวลาและอยู่ที่นั่นเป็นเวลาหลายปี

  • หลายคนกำลังดำเนินการตรวจสอบเครดิตกับผู้สมัครและหากคุณมีคะแนนไม่ดี นั่นอาจทำให้คุณเจ็บปวดได้ ข่าวดีก็คือ คุณสามารถดูบริษัทซ่อมเครดิตได้ บริษัทเหล่านี้สามารถแก้ไขเครดิตของคุณได้ภายในเวลาไม่กี่สัปดาห์ และนั่น
  • จะทำให้คุณได้รับตำแหน่งที่ถูกกว่าเร็วกว่ามากบางทีธุรกิจของคุณอาจไปในทิศทางอื่น หรือบางทีคุณอาจมีพื้นที่ว่างในสำนักงานหรือคลังสินค้าของคุณโดยกะทันหัน เนื่องจากคุณลดขนาดลงหรือผู้เช่าของคุณย้ายไปในทิศทางอื่น

สิ่งแรกที่คุณควรทำคือกำหนดพื้นที่ที่คุณจะเสนอ ทราบลักษณะเฉพาะของทรัพย์สินของคุณ รวมถึงตารางฟุต การเข้าถึง ที่โกดังขนาดเล็กให้เช่า โครงสร้างของอาคารและแผนผังชั้น คุณจะต้องตรวจสอบจำนวนเงินที่คุณซื้ออสังหาริมทรัพย์ด้วยขั้นตอนต่อไป หาข้อมูลเพื่อดูว่าอสังหาริมทรัพย์รอบๆ ตัวคุณมีการเช่าและ/หรือขายในราคาเท่าใด ค้นหาว่าอสังหาริมทรัพย์เหล่านี้เปรียบเทียบกับของคุณอย่างไรในแง่ของคุณสมบัติเฉพาะ อัตราค่าเช่า สัญญาเช่า