กลยุทธ์ของร้านทุกอย่าง10บาท

มาพูดคุยเกี่ยวกับการทำอาหารเพื่อสุขภาพที่คล้ายกับผลิตภัณฑ์ที่เราซื้อจากร้านทุกอย่าง10บาทที่บรรจุกระป๋องหรือกล่อง บางครั้งอาจหมายถึงการใช้อาหารแปรรูปและอาหารสดผสมผสานกัน ดังนั้นแทนที่จะใช้กระป๋องหรือผลิตภัณฑ์แช่แข็งคุณสามารถทำอาหารโฮมเมดได้อย่างสมบูรณ์ฉันจะเป็นคนแรกที่ยอมรับว่าบางครั้งฉันใช้อาหารแปรรูป เพียงแค่เดินผ่านร้านขายของชำและใช้จินตนาการของคุณคุณก็จะได้แนวคิดมากมายสำหรับมื้ออาหารที่ดีต่อสุขภาพ

ทุกอย่าง10บาทแนวคิดมากมายเมื่อคุณเริ่มอ่านฉลาก

ทำไมไม่ทำอาหารโฮมเมดที่คล้ายกันจากแนวคิดที่คุณได้รับจากรายการเหล่านี้ ตัวอย่างเช่นให้เลือกพาสต้าที่มีซอส การทำโฮมเมดนั้นง่ายแค่ไหน ทุกอย่าง10บาทที่คุณเลือกและเติมซอสสปาเก็ตตี้กระป๋องที่คุณชื่นชอบและปรับรสหรือเพิ่มผักและทำให้เป็น ที่ชอบอีกอย่างคือพิซซ่าแช่แข็ง แทนที่จะซื้อพิซซ่าแช่แข็งลองใช้ท็อปปิ้งที่คุณชื่นชอบมากกว่าม้วนเสี้ยวแช่เย็น เช้านี้ฉันทำพิซซ่าอาหารเช้าซึ่งใช้เวลาทั้งหมดประมาณ 20 นาทีเท่านั้นตั้งแต่เริ่มต้นจนถึง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งน้ำซุปพวกนี้ทำเองที่บ้านได้ง่ายๆ สิ่งหนึ่งที่คุณทำได้คือแช่แข็งผักที่เหลือปรุงรสเพื่อลิ้มรสด้วยของเหลวที่คุณปรุงตอนนี้คุณสามารถมีซุปที่บรรจุวิตามินราคาประหยัดได้ตลอดเวลาโดยเติมน้ำสต๊อกเนื้อหรือสต็อกไก่และน้ำมะเขือเทศ วิธีทำมีทโลฟลูกชิ้นและแฮมเบอร์เกอร์แบบโฮมเมดที่สามารถเตรียมได้อย่างง่ายดายในขั้นตอนเดียว ฤดูกาลไก่งวงบดสองหรือสามปไกอนด์และแบ่งออกเป็นสามส่วน ทุกอย่าง10บาท ขายส่งและพร้อมปรุงหรือแช่แข็ง นั่นเป็นเพียงตัวอย่างบางส่วน ฉันแน่ใจว่าคุณสามารถหาอาหารง่ายๆที่ทำเองได้ง่ายและรวดเร็วอีกมากมาย

ทุกอย่าง10บาทอาจรวมถึงงบประมาณจำนวนมหาศาลของครอบครัวคุณ

โชคดีที่นี่เป็นหนึ่งในสถานที่ที่ง่ายที่สุดที่คุณสามารถลดค่าใช้จ่ายและประหยัดเงินได้ ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับที่ต้องรู้ 8 ข้อที่จะช่วยให้คุณประหยัดได้มากในการชำระเงินที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ไปที่ร้านทุกครั้งหลังทานอาหารดังนั้นท้องว่างจะไม่หลอกล่อให้คุณซื้อของมากมาย หากคุณแค่เดินไปตามทางเดินอย่างไร้จุดหมายคุณจะมีแนวโน้มที่จะเพิ่มสิ่งของลงในรถเข็นที่คุณไม่ต้องการ อีกครั้งการตัดการซื้อแรงกระตุ้นเหล่านี้ออกจะช่วยลดค่าใช้จ่ายในซูเปอร์มาร์เก็ตของคุณได้อย่างมาก ใช้ประโยชน์จากแหล่งคูปองทั้งหมด ถึงเวลาแล้วผู้ซื้อที่มีความเชี่ยวชาญ

ใช้เวลาหลายชั่วโมงในการตัดคูปองในแต่ละสัปดาห์ แต่ด้วยการถือกำเนิดของเทคโนโลยีคูปองใหม่คุณสามารถประหยัดเงินได้โดยไม่ต้องใช้คูปองกระดาษให้ยุ่งยาก คุณจะต้องใช้บัตรเงินฝากออมทรัพย์ของคุณ ทุกอย่าง10บาทที่ร้านค้าในพื้นที่ของคุณและใช้ประโยชน์จากคูปองที่พิมพ์ออกมาเครื่องตรวจสอบร้านขายของชำของคุณส่งมอบให้คุณพร้อมกับใบเสร็จรับเงินของคุณเพราะมักจะพิมพ์ให้ตรงกับสินค้าที่คุณซื้อเป็นประจำ