ข้อดีของเครื่องเจียรกลมในการใช้งาน

 

ถูกเจียรนัยโดยพ่อมดเครื่องเจียรกลมในชุดคลุมไม่การดำเนินการประเภทนี้ถูกยกเลิกอย่างง่ายดายว่าทำไม่ได้หรือเป็นไปไม่ได้ใช่ หลายคนมองว่ามันเป็นศิลปะลึกลับบางประเภท ในความเป็นจริงการเจียระไนรูปแบบนี้เป็นศิลปะมากพอ ๆ กับกระบวนการผลิตการเรียนรู้ที่จะใส่ชิ้นส่วนลงในเครื่องบดแบบไม่มีศูนย์กลางเป็นเรื่องง่ายการได้รับพื้นส่วนอย่างถูกต้องเป็นเคล็ดลับที่ยากหลายคนเชื่อว่ามันเป็นไปไม่ได้และมุมมองนี้ค่อนข้างสุดโต่งในธรรมชาติ

อย่างไรก็ตามผู้ปฏิบัติงานอาจต้องเครื่องเจียรกลม

ใช้เวลาหลายปีในการเครื่องเจียรกลม ราคาเรียนรู้วิธีการใช้เครื่องจักรแบบไม่มีศูนย์กลางเพื่อให้ชิ้นส่วนต่างๆมีความคลาดเคลื่อนสูงมากคำจำกัดความพื้นฐานคือในการเจียระไนแบบไม่มีศูนย์กลางไม่มีศูนย์กลางที่ใช้ในการยึดชิ้นส่วนที่กำลังทำงานอยู่ชิ้นส่วนที่ถูกกลึงจะถูกจับเข้าที่ด้วยล้อเจียรล้อควบคุมและใบมีดงานเครื่องเจียรกลมดังนั้นชื่อโดยไม่ต้องใช้ศูนย์การใช้กระบวนการเจียระไนแบบไม่มีศูนย์กลางเมื่อเทียบกับการเจียรแบบเดิมมีข้อดีหลายประการ ข้อได้เปรียบอย่างมากอย่างหนึ่งของการบดแบบนี้เมื่อเทียบกับการเจียระไนแบบดั้งเดิมคือเวลาที่ประหยัดได้ วิธีการเจียระไนแบบไม่มีศูนย์กลางช่วยให้คุณประหยัดเวลาคือการบรรจุชิ้นส่วนลงในเครื่องบดแบบไม่มีศูนย์กลางนั้นรวดเร็วง่าย

และไม่ยุ่งยากมากเมื่อเทียบกับเครื่องเจียรแบบเดิมข้อดีอีกอย่างและตัวสร้างผลกำไรที่แท้จริงคือเครื่องเจียรแบบไม่มีศูนย์กลางสามารถป้อนชิ้นส่วนได้โดยอัตโนมัติเครื่องเจียรกลมเพียงอย่างเดียวสามารถช่วยประหยัดชั่วโมงแรงงานและดอลลาร์ได้เป็นจำนวนมากเนื่องจากสามารถผลิตงานได้มากขึ้นในลักษณะที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นเห็นได้ชัดว่าหากสามารถลดต้นทุนแรงงานได้นั่นหมายถึงมีเงินมากขึ้นในการทำกำไรเครื่องเจียรกลมหากคุณคุ้นเคยกับการเจียระไนคุณอาจทราบว่างานอื่นที่ใช้เวลานานและลำบากในเครื่องเจียรแบบเดิมคือการตั้งค่าเริ่มต้น

แต่เวลาที่ใช้จะไม่รวมถึงการปรับค่าคงเครื่องเจียรกลม

ที่ซึ่งต้องเป็นไปตามการตั้งค่าการเจียรขณะบดชิ้นส่วนเครื่องเจียรกลมเวลาที่ใช้ในการตั้งค่าและการปรับเปลี่ยนครั้งนี้จะบวกกับการผลักดันต้นทุนในการผลิตชิ้นส่วนเครื่องเจียรกลมงานที่เสียเวลาเหล่านี้ล้วนถูกกำจัดออกไปเมื่อการเจียรแบบไม่มีศูนย์กลาง หลังจากที่เครื่องเจียรแบบไม่มีศูนย์กลางได้รับการตั้งค่าอย่างสมบูรณ์สำหรับการทำงานของชิ้นส่วนจริงๆแล้วไม่มีการปรับแต่งใด ๆ เพิ่มเติมในระหว่างกระบวนการเจียรสิ่งที่ทำให้เครื่องเจียรไร้ศูนย์กลางมีน้ำหนัก

เป็นทองคำคือค่าความคลาดเคลื่อนที่แน่นหนาซึ่งสามารถยึดกับชิ้นส่วนได้เครื่องเจียรแบบดั้งเดิมและวิธีการไม่สามารถเข้าใกล้ได้ เมื่อเพิ่มความจริงที่ว่าชิ้นส่วนต่างๆสามารถป้อนเข้าในเครื่องบดแบบไม่มีศูนย์กลางได้โดยอัตโนมัติจะถูกเพิ่มเข้าไปในสมการคุณจะเห็นได้ว่าการทำงานกับเครื่องจักรเหล่านี้ให้ผลกำไรและแม่นยำเพียงใดเครื่องเจียรกลม สอบถามที่ http://www.sp-eng.com/