จดทะเบียนบริษัทความคิดทางธุรกิจที่ยอดเยี่ยม

ความคิดทางธุรกิจที่ยอดเยี่ยมจำนวนมากกำลังอยู่ในความไม่แน่ใจและการข่มขู่เกี่ยวกับระบบราชการและความสับสนเกี่ยวกับการจดทะเบียน บริษัท ข้อมูลที่คุณสามารถหาจดทะเบียนบริษัทได้จากหน่วยงานของรัฐและนิตยสารอาจเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจ แต่ในความเป็นจริงการจดทะเบียน บริษัท เป็นกระบวนการที่ค่อนข้างตรงไปตรงมาสำหรับธุรกิจขนาดเล็กใหม่ ๆ ส่วนใหญ่ วันนี้เรามาดูขั้นตอนการจดทะเบียน บริษัท สำหรับจดทะเบียนบริษัทที่เป็นกรรมสิทธิ์ซึ่งเป็นธุรกิจใหม่

จดทะเบียนบริษัทขนาดกลางและขนาดเล็กที่พบมากที่สุดในออสเตรเลียผ่าน 4 ขั้นตอนง่ายๆตั้งชื่อธุรกิจของคุณการพิจารณาถึงชื่อที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณมักจะเริ่มต้นในเวลาเดียวกันกับที่คุณได้รับแนวคิดในการทำกำไรพื้นฐาน เมื่อคุณตัดสินใจที่จะเริ่มต้นบนเส้นทางการจดทะเบียนบริษัทสิ่งเหล่านี้คือขั้นตอนที่ต้องดำเนินการเพื่อให้ชื่อนั้นเป็นทางการ

คุณสามารถแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้ตั้งแต่เนิ่นๆลงทะเบียน

จองชื่อ บริษัท ของคุณหากคุณมีใจตั้งชื่อธุรกิจ แต่ยังไม่พร้อมสำหรับการจดทะเบียน บริษัท คุณสามารถจ่ายค่าธรรมเนียม $ 35 ให้กับเพื่อจองได้ นอกจากจะช่วยให้คุณมีเวลาในการจัดการการจดทะเบียนบริษัทอย่างถูกต้องแล้วการจองชื่อของคุณยังช่วยให้คุณสามารถแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้ตั้งแต่เนิ่นๆลงทะเบียนชื่อบริษัทของคุณหรือคุณสามารถให้ ASIC ทำการตรวจสอบความคล้ายคลึงกันและจดทะเบียนบริษัทความเหมาะสมในเวลาที่คุณจดทะเบียน บริษัท ได้ใช้ ACN ของคุณเป็นชื่อ บริษัท ของคุณ: หากคุณไม่รู้สึกสร้างสรรค์เป็นพิเศษในเวลาจดทะเบียน บริษัท คุณสามารถทำเครื่องหมายในช่องบน

แบบฟอร์มของคุณเพื่อระบุว่าคุณจะใช้หมายเลข บริษัท ออสเตรเลียเป็นชื่อธุรกิจที่จดทะเบียนบริษัทของคุณ แน่นอนว่านี่จะไม่ทำให้คุณต้องรับโทรศัพท์ด้วย “ยินดีต้อนรับสู่ฉันจะโทรหาคุณได้อย่างไร”! คุณสามารถตั้งชื่อการซื้อขายทางเลือกในภายหลังได้ตลอดเวลาการตัดสินใจเกี่ยวกับรัฐธรรมนูญคุณจะต้องกำหนดกฎที่จดทะเบียนบริษัทจะอยู่ภายใต้การควบคุมเมื่อจดทะเบียน ธุรกิจขนาดเล็กส่วนใหญ่เลือกที่จะใช้กฎที่เปลี่ยนได้ซึ่งมีอยู่ในมาตรา 141 ของกฎหมาย บริษัท เป็นรัฐธรรมนูญ

จำเป็นต้องได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรเพื่อระบุว่าบุคคล

อย่างไรก็ตามคุณสามารถแก้ไขเพิ่มหรือแทนที่บางส่วนของกฎเหล่านี้ได้ด้วยรัฐธรรมนูญของ บริษัท ของคุณเอง หากคุณเลือกที่จะทำเช่นนี้คุณอาจต้องให้ทนายความตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่ารัฐธรรมนูญการจดทะเบียนบริษัทของคุณเป็นไปตามกฎหมายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดกรรมการและเลขานุการจดทะเบียนบริษัทออนไลน์

ที่เป็นกรรมสิทธิ์ต้องการกรรมการอย่างน้อยหนึ่งคนและเลขานุการหนึ่งคน จดทะเบียนบริษัทพวกเขาสามารถเป็นคนเดียวกัน จำเป็นต้องได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรเพื่อระบุว่าบุคคลที่เกี่ยวข้องแต่ละคนยินดีที่จะได้รับการเสนอชื่อให้เป็นกรรมการเลขานุการหรือสมาชิกของ บริษัท ที่จดทะเบียนบริษัทการยินยอมเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องติดกับใบสมัครจดทะเบียน บริษัท แต่ก็เหมือนกับใบเสร็จรับเงินภาษีของคุณพวกเขาจะยังคงต้องถูกระงับ