หากคุณคิดว่าผ้าขนหนูโรงแรมอาบน้ำของคุณใช้ได้ดีสำหรับการใช้งาน

อย่างอื่นก่อนซักให้วางมือบนราวแขวนฝักบัวหรือราวแขวนผ้าเพื่อปล่อยให้แห้ง อย่าลืมตรวจสอบผ้าขนหนูโรงแรมเนื่องจากการเป่าลมให้แห้งอาจทำให้เกิดกลิ่นของโรคราน้ำค้าง ในกรณีนี้ให้โยนผ้าขนหนูลงไปในถังซักด้วยน้ำส้มสายชูหนึ่งหรือสองถ้วยหรือแอมโมเนียหนึ่งถ้วย วิธีนี้จะช่วยขจัดกลิ่นของโรคราน้ำค้างและทำให้ผ้าขนหนูของคุณ

ควรซักผ้าเช็ดมือบ่อยกว่าผ้าขนหนูโรงแรมอาบน้ำ

นอกจากการล้างมือมากขึ้นแล้วผู้คนยังมักจะใช้ผ้าเช็ดมือเช็ดยาสีฟันโลชั่นและสบู่ที่หกซึ่งหมายความว่าต้องซักผ้าเช็ดมือบ่อยขึ้น ผ้าเช็ดมือในห้องพักของคุณอาจไม่ถูกใช้มากเท่าที่ใช้ในห้องน้ำส่วนตัวของคุณดังนั้นคุณจึงสามารถใช้งานได้นานขึ้นโดยไม่ต้องซัก ควรซักผ้าขนหนูให้บ่อยกว่าผ้าเช็ดมือเพราะอาจมีเมคอัพโลชั่นหรือน้ำมันออกจากใบหน้า ใช้ผ้าซักสองสามครั้งเท่านั้นก่อนที่จะโยนลงในซัก หากมีคนในบ้านเป็นหวัดหรือเป็นไข้หวัดคุณควรใช้ผ้าขนหนูโรงแรมดูแลเป็นพิเศษ บุคคลนั้นควรมีชุดผ้าขนหนูของตนเองเพื่อป้องกันการแพร่กระจายเชื้อโรคจนกว่าจะดีขึ้น

เมื่อซักผ้าขนหนูคุณควรใช้การตั้งค่าน้ำที่ร้อนที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าเชื้อโรคและแบคทีเรียถูกฆ่า อย่างไรก็ตามน้ำร้อนอาจทำให้สีซีดจางได้ดังนั้นหากคุณมีผ้าขนหนูโรงแรมสีคุณควรแยกเป็นสีที่เหมือนกันก่อนซักแยกกัน หากผ้าขนหนูของคุณเปื้อนให้ใช้สารฟอกขาวที่มีสีปลอดภัยเว้นแต่คุณจะมีผ้าขนหนูสีขาวซึ่งในกรณีนี้คุณสามารถใช้น้ำยาฟอกขาวได้ เครื่องซักผ้ารุ่นใหม่บางรุ่นมีการตั้งค่าเฉพาะสำหรับผ้าขนหนูเพื่อให้ได้รับการเอาใจใส่ที่จำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าสะอาด

เมื่ออบผ้าขนหนูให้เช็ดผ้าขนหนูโรงแรมให้แห้งเท่านั้น

เพื่อป้องกันไม่ให้ผ้าแห้งไม่สม่ำเสมอและใช้การตั้งค่าความร้อนปานกลาง ผ้าขนหนูโรงแรมอาจเป็นการลงทุนที่ค่อนข้างแพงสำหรับบางคนโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีห้องน้ำมากกว่าหนึ่งห้องในบ้านของคุณ ผ้าขนหนูโรงแรมที่เหมาะสมอย่างระมัดระวังและอาจจ่ายในราคาแพงรวมถึงค่าจัดส่งหากพบสิ่งที่ต้องการทางออนไลน์ บางคนชอบซื้อผ้าขนหนูที่ทำจากวัสดุบางประเภทเช่นผ้าฝ้ายอียิปต์หรือบราซิลเพราะนุ่มและซับได้ดีกว่า อย่างไรก็ตามผ้าขนหนูโรงแรมเหล่านี้มีราคาแพงกว่าดังนั้นคุณต้องดูแลผ้าเช็ดตัวของคุณให้ดีเพื่อให้ดูเหมือนใหม่และใช้ประโยชน์ได้มากขึ้น

สิ่งหนึ่งที่คุณต้องทำหลังจากซื้อผ้าขนหนูโรงแรมใหม่คือการซักก่อนใช้ สิ่งนี้อาจดูไม่สมเหตุสมผล แต่คุณไม่มีทางรู้ว่ามีคนสัมผัสผ้าขนหนูที่โกดังหรือในร้านกี่คนก่อนที่คุณจะซื้อ แม้ว่าอาจจะยังไม่มีเชื้อโรคและแบคทีเรีย แต่ก็อาจสกปรกเล็กน้อย นอกจากนี้ผ้าขนหนูใหม่บางผืนยังมีสารเคมีและน้ำมันที่อาจทำให้ดูดซับได้น้อยลงจนกว่าจะล้างออก ในการทำเช่นนี้ให้ล้างผ้าขนหนูในน้ำอุ่นด้วยผงซักฟอก½ถ้วยและน้ำส้มสายชูสีขาว 1 ถ้วย น้ำส้มสายชูสีขาว ติดต่อเรา https://siegen-tm.com/